Danh ca Susan Boyle giới thiệu album mới “A Wonderful World”

AudioPsycho
17/11/2016 6:53Phản hồi: 0
monospace-susan-boyle-a-wonderful-world-1.jpg
Nữ ca sỹ operatic pop (một kiểu nhạc pha trộn giữa giọng cao opera và nhạc pop) Susan Boyle vừa phát hành album studio thứ 7 cùa mình mang tên “A Wonderful World”, ngay sau thành công của “Hope” (2014). Album sẽ có sự tham gia của Nat King Cole và Michael Bolton với tư cách khách mời, hát chung cùng Susan Boyle trong 2 ca khúc “When I Fall In Love” và “Somewhere Out There”. Đây có thể nói là album được sự đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của Susan Boyle với dàn phối cao cấp cùng khách mời là 2 nam nghệ sỹ cực kỳ nổi tiếng và được phát hành qua nhãn thu Syco Music


Cái tên Susan Boyle chắc thính giả không còn xa lạ gì nữa. Lần đầu tiên thế giới biết đến Susan Boyle chính là từ chương trình Britain’s Got Talent 2009 với bài dự thi “I Dreamed A Dream” (Les Misérables). Album đầu tiên của Susan Boyle ra mắt cùng năm cũng sở hữu ca khúc này và đã leo lên hạng nhất trong top những album bán chạy trên các bảng xếp hạng album toàn cầu.

monospace-susan-boyle-a-wonderful-world-2.jpg

Tiếp nối từ thành công đó, Susan Boyle ra mắt “đều đều” các album tiếp theo gồm “The Gift” (2010), “Someone To Watch Over Me” (2011), “Standing Ovation: The Greatest Songs From The Stages” (2012), “Home For Christmas” (2013) và gần đây nhất là “Hope” (2014). Mỗi album của Susan Boyle đều được đầu tư kỹ lưỡng về cả nội dung và chất lượng vì thế luôn nhận được lượng bầu chọn rất cao. Những ai xem chương trình Britain’s Got Talent chắc sẽ không quên được giây phút giọng ca của Susan Boyle cất lên, cả hội trường khán giả ồ lên vì ngạc nhiên trong khi giám khảo Simon Cowell cũng không nói nên lời (mà ông này thì nổi tiếng hay cau có).

Album “A Wonderful World” lần này sẽ gồm 10 ca khúc được thể hiện bởi giọng ca của Susan Boyle cùng 2 nam ca sỹ khách mời Nat King Cole và Michael Bolton. Album cũng có dạng Audio CD và Vinyl cho thính giả lựa chọn, cộng thêm bản digital download từ iTunes.

Track list
  1. What a Wonderful World
  2. When I Fall in Love
  3. Angels
  4. Somewhere Out There
  5. I Have a Dream
  6. Always On My Mind
  7. May You Never Be Alone
  8. Mull Of Kintyre
  9. Like a Prayer
  10. When You Wish Upon a Star

Nguồn amazon
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019