Ca sỹ tuổi teen Grace VanderWaal phát hành đĩa EP đầu tay “Perfectly Imperfect”

AudioPsycho
3/12/2016 16:39Phản hồi: 0
monospace-grace-vanderwaal-perfectly-imperfect-1.JPG
Nữ ca sỹ tuổi teen Grace VanderWaal mới đây vừa công bố đĩa EP (một dạng mini-album) đầu tay của mình với tên gọi “Perfectly Imperfect”. Đĩa EP mới sẽ bao gồm 5 ca khúc do chính cô bé sáng tác và trình bày, trong đó có nhạc phẩm “I Don’t Know My Name” đang rất được yêu thích bởi thính giả, sở hữu lượt nghe cũng như lượt tải về cực lớn từ trang nhạc iTunes. “Perfectly Imperfect” hiện đã có mặt trên danh sách CD bán chạy của Amazon, phát hành vào ngày 2/12 vừa qua


Grace VanderWaal (tên đầy đủ là Grace Avery VanderWaal) là nữ ca sỹ trẻ người Mỹ sinh năm 2004 (năm nay mới 12 tuổi). Cô bé rất yêu thích và chơi giỏi đàn ukulele đồng thời cũng có khả năng sáng tác khá tốt. Grace VanderWaal trổ tài lần đầu tiên qua chương trình America’s Got Talents 2016 với ca khúc tự sáng tác “I Don’t Know My Name” và nhận được số điểm tuyệt đối từ 4 giám khảo, ngay cả Simon Cowell cũng phải nhận xét “đây chính là một Taylor Swift mới của âm nhạc”. Sau thành công của America’s Got Talents, Grace VanderWaal được mời tham dự nhiều show truyền hình nổi tiếng khác như The Ellen Show (của Ellen DeGeneres) và The Tonight Show Starring Jimmy Fallon. Tên tuổi của Grace VanderWaal cũng vì thế nổi lên rất nhanh, trở thành một trong 21 ngôi sao trẻ được yêu thích nhất.

monospace-grace-vanderwaal-perfectly-imperfect-2.jpg

Grace VanderWaal hiện đang ký hợp đồng thu âm với nhãn thu Columbia Records để ra mắt album EP đầu tay “Perfectly Imperfect”. Đây cũng là bước thử sức đầu tiên của Grace VanderWaal trước khi chính thức hoạt động trong ngành showbiz giải trí.

Track list
  1. I Dont Know My Name
  2. Clay
  3. Light The Sky
  4. Beautiful Thing
  5. Gossip Girl
Nguồn amazon
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019