Colorware ra mắt AirPod với nhiều màu đặc sắc

AudioPsycho
24/2/2017 2:10Phản hồi: 0
monospace-colorwave-airpod-1.jpg
Sự ra đời của iPhone 7 đã và đang góp phần biến chiếc tai nghe AirPod thành sản phẩm được người dùng săn lùng nhiều nhất với mục đích thể hiện cá tính của mình, dễ thấy nhất là đối với giới trẻ yêu thích thời trang. Nắm bắt được nhu cầu này, Colorware nhanh chóng giới thiệu phiên bản nhiều màu cho AirPod để thu hút người dùng đồng thời cũng cung cấp cho khách hàng các lựa chọn theo ý thích. Không chỉ với 3 màu đen, trắng và vàng hồng xuyệt tông với điện thoại iPhone 7, sản phẩm AirPod mới sẽ có màu tùy ý theo đơn đặt hàng của người sử dụng


Người dùng có thể đặt phiên bản với màu mình thích qua tùy chọn “Inspire Me” trên trang web của Coloware. Lựa chọn này không chỉ cho phép đặt màu mới cho cặp AirPod mà khách hàng còn có thể đặt 2 màu khác nhau cho 2 bên earpiece của AirPod để tạo nên một cặp tai nghe có một không hai. Mức giá của 2 dịch vụ không đổi nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.
monospace-airpods-1.jpg
Tai nghe AirPod màu mới vẫn sẽ được chứng nhận bởi Apple, sở hữu đầy đủ các tính năng của phiên bản AirPod tiêu chuẩn và được bảo hành bởi Colorware.

Nguồn colorware
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019