Wearhaus Arc Wireless : Tai nghe không dây với tính năng chia sẻ nhạc

AudioPsycho
3/3/2017 2:24Phản hồi: 0
monospace-wearhaus-arc-wireless-1.jpg
Thương hiệu âm thanh Wearhaus (Bay Area) vừa chính thức lộ diện sản phẩm tai nghe không dây mới Arc Wireless sở hữu tính năng chia sẻ nhạc qua bluetooth. Tai nghe được tích hợp phím phát sóng trên earcup để kết nối và truyền tải nhạc đến các tai nghe Arc khác gần đó, cực kỳ phù hợp cho party hay thưởng thức nhạc cùng bạn bè. Sản phẩm có 2 màu trắng và đen cùng màu xám Limited Edition, được trang trí vòng LED 7 màu cá tính lưng trên housing


Tính năng đặc sắc nhất của Arc Wireless chính là khả năng phát sóng bluetooth đến các tai nghe Arc khác để chia sẻ nhạc. Tai nghe được đi kèm cùng app Arc Discover để tìm kiếm người dùng tai nghe Arc ở gần phạm vi của bạn, đồng thời cũng cung cấp giao diện điều khiển trực quan hơn. Phần mềm sẽ tự động cập nhật firmware cho tai nghe nếu tìm thấy phiên bản mới. Trên lưng tai nghe là vòng đèn LED thông minh tự thay đổi theo tiết tấu nhạc (tuy nhiên người dùng cũng có thể đổi màu đèn theo ý thích hoặc tắt đi bằng app).

monospace-wearhaus-arc-wireless-2.jpg

Về thông số kỹ thuật, tai nghe sử dụng driver dynamic neodymium 40mm cho mức tần số đáp ứng 20 Hz ~ 20 kHz với trở kháng 28.5 ohm. Arc Wireless được trang bị công nghệ bluetooth 4.0 có hỗ trợ aptX và sở hữu thời lượng pin khá cao lên đến hơn 16 giờ. Sản phẩm cũng có thể được sử dụng bằng kết nối có dây khi hết pin. Phụ kiện đi kèm tai nghe gồm túi đựng bằng sợi microfiber, cable sạc, cable phụ kiện và decal.

Nguồn majorhifi
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019