CanJam Singapore - Beyerdynamic giới thiệu xelento remote, Sennheiser không có gì thu hút

AudioPsycho
12/3/2017 8:27Phản hồi: 0
monospace-beyerdynamic-canjam-singapore.JPG
Vẫn như CanJam Singapore năm ngoái, gian hàng của Beyerdynamic năm nay sẽ đập ngay vào mắt bạn khi vừa bước vào khu triển lãm. Khác với các gian hàng khác, Beyerdynamic chơi hẳn nguyên bộ Sofa để người chơi có thể thoải mái trải nghiệm các sản phẩm của mình. Hai sản phẩm mới được hãng mang đến triển lãm lần này chính là: Xelento remoteAmiron Home


monospace-beyerdynamic-xelento-remote-1.jpg
monospace-beyerdynamic-xelento-remote-5.jpg monospace-beyerdynamic-xelento-remote-6.jpg Beyerdynamic Xelento remote là in-ear cao cấp mới vừa ra mắt gần đây của Beyerdynamic và hiện vẫn chưa bán chính thức. Về thiết kế thì Xelento tương đồng với chiếc tai nghe AK t8ie của Astell&Kern, tuy nhiên Xelento có housing màu bạc cũng như được trang bị dây màu bạc giúp ngoại quan tổng thể đẹp hơn AK t8ie khá nhiều. Chất âm của Xelento Remote ấm áp, ngọt ngào nhiều cảm xúc, khá giống với T8ie MK2. Kiểu trung âm ngọt theo hướng là nó dày tiếng và mượt ở toàn dải âm chứ không phải chỉ có ngọt ở trung cao. Không gian của Xelento Remote rất tốt, cảm giác 3D rất rõ ràng, âm trường có chiều sâu vừa phải nhưng độ rộng thì thênh thang. Mình rất thích lực và lượng bass của Xelento Remote, bass vừa phải nhưng nở đều, tròn trịa, đánh sâu và kiểm soát, không lấn, lực căng, mạnh và chạy tốc rất tốt. Mình muốn nghe thử thêm nhiều nhưng bên phía Beyerdynamic chỉ cho mỗi khách tham quan 5p nghe thử nên phải mần lẹ, xin chộp tấm hình rồi ra vì xếp hàng cũng khá đông.

monospace-beyerdynamic-xelento-remote-7.jpg monospace-beyerdynamic-xelento-remote-4.jpg
Xelento Remote được làm thủ công tại Đức, trong hộp có rất là nhiều silicon tips đi kèm. Xelento Remote có module microphone và remote control tiện lợi.

monospace-beyerdynamic-amiron-home.JPG

Amiron Home là chiếc fullsize mới nhất của Beyerdynamic vừa được giới thiệu cuối năm 2016 và được bán ra chính thức vào đầu năm nay. Đây là chiếc tai nghe hướng đến đối tượng là những người dùng phổ thông với chất âm dễ nghe cũng như rất dễ kéo. Tổng thể âm của Amiron Home vẫn cân bằng, tuy nhiên ấm áp và nịnh tai hơn so với các tai nghe khác của Beyerdynamic, mình sẽ review chi tiết hơn về sản phẩm này khi được trên tay em nó lâu hơn.

beyerdynamic-monospace-canjam-singapore.JPG

Bên cạnh các sản phẩm mới, Beyerdynamic cũng mang đến những sản phẩm quen thuộc đã làm nên tên tuổi của hãng.

monospace-canjam-singapore-sennheiser.JPG

Sennheiser năm nay không có j đặc biệt, gian hàng cũng nhỏ hơn năm ngoái khá nhiều.

monospace-canjam-singapore-sennheiser-1.JPG

Nếu như năm ngoái người hâm mộ còn được dịp trải nghiệm bộ sản phẩm huyền thoại Sennheier Orpheus thì năm nay chỉ có 1 vài combo mà thôi.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019