Brother Ali trở lại với làng nhạc Rap với album - All the Beauty In This Whole Life.

abuchino
7/5/2017 6:13Phản hồi: 0
monospace-All the Beauty In This Whole Life..jpg
Đã 17 năm trôi qua kể từ khi Brother Ali bắt đầu sự nghiệp nhạc rap của mình, với ca khúc “Eighty-8”- trong album Rites Of Passage - đã tạo nên cơn sốt trong thị trường nhạc Underground. Sau đó, anh đã tung ra bốn album phòng thu cực kỳ xuất sắc bao gồm - Shadows On The Sun, The Undisputed Truth, Us, Mourning In America and Dreaming In Color và bốn mini album kết hợp với rất nhiều nghệ sỹ như Slug trong nhóm Atmosphere, Talib Kweli & 9th Wonder, Statik Selektah, Killer Mike…

Monospace-Brother Ali All the beauty.jpg
Sau 5 năm kể từ khi tung ra ablum gần nhất Mourning In America and Dreaming In Color, Brother Ali không còn hoạt động nào nổi bật, không phải vì anh không còn mặn mà với ánh đèn của sân khấu mà là vì những trở ngại trên sân khấu và trong cuộc sống bởi vì anh là người Hồi Giáo sinh sống ở Mỹ cũng như những trăn trở những mục tiêu và dự định trong tương lai. Giờ đây khi anh tìm thấy con đường dẫn đến những hài hòa, yên bình trong cuộc sống cũng như âm nhạc âm nhạc, anh nhận ra cảm hứng và cho ra mắt album mới với tên gọi All the Beauty In This Whole Life.
Monospace- Brother Ali Own Light.jpg
“Bây giờ, mọi người mới bắt đầu quan tâm đến chính trị và theo dõi những gì chính quyền đang thực hiện” Rapper người gốc Minneapolis đã chia sẻ với Billboard. “Có rất nhiều điều tốt đẹp đang được nói về chính trị, tuy nhiên là một góc nhìn mới hướng vào những gì đang xảy ra bên trong. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đây là những gì mà tôi có thể cống hiến được cho xã hội lúc này. Không phải tôi không quan tâm đến những gì đang xảy bên ngoài xã hội, tuy nhiên điều đầu tiên và quan trọng nhất đó là trận chiến trong tâm hồn mỗi người, giành lấy công bằng, sự sống trong lòng mỗi người. “

“Mỗi album là một chương trong cuộc đời của tôi. Và trong chương này trọng tâm hướng đến nội tâm trong trái tim của tôi và một ý niệm về cái đẹp là biểu thị của đức hạnh của mỗi người. Khi mỗi người có một vẻ đẹp bên trong tâm hồn họ, điều đó sẽ được thể hiện ra bên ngoài. Vào một lúc nào đó, những gì mà đang xảy ra trong con người tôi sẽ là tấm gương phản chiếu lại những gì mà tôi đã làm được cho thế giới này.”

15 Ca khúc dành cho album, bao gồm các ca khúc “Own Light” đã được tung ra từ trước ngày ra mắt album khoảng một tháng, và bây giờ MV chính thức của ca khúc “Never Learn” đã được tung ra. Album All the Beauty in This Whole Life được đấu tư khá kỹ lưỡng và cũng có sự góp sức của rất nhiều người bạn của anh ấy nhưfrom deM atlaS, Sa Roc, Idris Phillips, và nhà thơ Amir Sulaiman.



Các bạn có thể nghe thử album All The Beauty In This Whole Life qua iTunes và Apple Music.

Track list
  1. Pen to Paper (f. Amir Sulaiman)
  2. Own Light (What Hearts Are For)
  3. Special Effects (f. deM atlaS)
  4. Can’t Take That Away
  5. Dear Black Son
  6. We Got This (f. Sa-Roc)
  7. Uncle Usi Taught Me
  8. Pray for Me
  9. It Ain’t Easy
  10. Never Learn
  11. Tremble
  12. Before They Called You White
  13. The Bitten Apple (f. Idris Philips)
  14. Out of Here
  15. All the Beauty in This Whole Life
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019