Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Blue Satellite - tai nghe Bluetooth có tích hợp amplifier

AudioPsycho
22/5/2017 1:54Phản hồi: 0
monospace-blue-satellite-1.jpg
Mẫu tai nghe không dây của Blue được giới thiệu tại CES đã chính thức thành hình và mới được giới thiệu với cái tên khá độc đáo Satellite. Sản phẩm sử dụng kết nối bluetooth 4.1 có hỗ trợ aptX, đồng thời cũng được tích hợp luôn chip amp riêng để phù hợp hơn với người dùng đam mê portable. Tương tự với các mẫu tai nghe khác của Blue, Satellite vẫn sẽ sở hữu chức năng switch on / off cho chế độ amp để tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng


Theo thông tin từ hãng, Satellite là chiếc tai nghe không dây đầu tiên được trang bị driver chuyên dụng đi kèm cùng amp tích hợp và tính năng chống ồn riêng biệt. Không như các dòng tai nghe khác phần driver sẽ đảm nhận cả nhiệm vụ tái tạo âm thanh và chống ồn, Satellite có phần thiết lập riêng cho 2 quá trình này để có thể cung cấp cho tai nghe hiệu năng ổn định nhất. Trên thân tai nghe có các điều khiển kích hoạt bluetooth, kích hoạt amp, chống ồn, play / pause, qua bài và âm lượng được thiết kế tách biệt và dễ nhớ mang lại người dùng một trải nghiệm nghe hoàn hảo.

monospace-blue-satellite-2.jpg

Satellite có thời lượng pin khoảng 8 – 24 giờ tùy theo các tính năng được kích hoạt khi sử dụng, vừa đủ cho một ngày làm việc thoải mái hay lên đến hơn 2 ngày nếu chỉ dùng chức năng bluetooth của tai nghe. Tai nghe hiện đang được bán trên các trang bán hàng như Amazon, Best Buy, Newegg... với 2 màu trắng và đen cùng mức giá $400 (9.200.000 VND).

Nguồn engadget
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019