Warner Bros tung át chủ bài Purple Rain Deluxe (Expanded Edition) cho fan hardcore của Prince

AudioPsycho
30/6/2017 4:1Phản hồi: 0
monospace-purple-rain-deluxe-1.jpg
Nhãn thu Warner Bros vừa đáp ứng nhu cầu và mong mỏi của các fan trong thời gian qua với bộ album boxset tổng hợp của Prince mang tên Prince and The Revolution Purple Rain Deluxe (Expanded Edition) tổng hợp cả CD, DVD và đĩa Vinyl (được bán riêng hoặc bán kèm boxset với mức giá ưu đãi). Đây có thể được xem như bộ boxset tổng hợp đầy đủ nhất của Prince từ trước đến nay, có album Purple Rain Remastered, các bản thu chưa từng được giới thiệu, các bản thu B-Sides và cả chương trình live Prince and The Revolution at Carrier Dome cùng các clip tư liệu (documentary). Prince and The Revolution Purple Rain Deluxe (Expanded Edition) hiện đang là best seller trên trang phân phối Amazon với số lượng còn lại không nhiều


Trái với dự đoán của các chuyên gia thị trường cho rằng thính giả và các fan sẽ chán ngán với động thái tận dụng danh tiếng của Prince quá lố nhằm thu lợi bằng cách liên tục ra mắt các album remastered của Waner Bros, lượng đĩa ra mắt của Prince lúc nào cũng hầu như cháy hàng ngay sau 1-2 tuần phát hành. Với quyết định ra mắt boxset có cả đĩa Vinyl, Warner Bros sẽ lại tiếp tục thu lợi nhuận với hàng chục triệu fan mong chờ cơ hội trưng bày đĩa than của Prince trên bộ sưu tập danh giá của mình. Cũng như các bản album remaster trước đây, boxset Prince and The Revolution Purple Rain Deluxe (Expanded Edition) vẫn sẽ được kèm theo những vật phẩm exclusive như artbook hay các thông tin tư liệu về Prince chưa từng được công bố.

monospace-purple-rain-deluxe-2.jpg

Boxset được trình bày dưới dạng 3 CD + 1 DVD + 1 Vinyl 180 gr (được bán riêng hoặc bán kèm boxset với mức giá ưu đãi). Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo tracklist và mua boxset tại đây.

Nguồn amazon
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019