Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Small Town của Bill Frisell và Thomas Morgan được phát hành qua ECM Records

AudioPsycho
2/8/2017 2:55Phản hồi: 0
monospace-small-town-bill-frisell-1.jpg
Album Small Town của Bill Frisell và Thomas Morgan mới đây vừa xuất hiện trên danh sách album được đỡ đầu bởi hãng thu ECM Records của ông trùm tìm kiếm tài năng Manfred Eicher. Small Town được thu vào tháng 3/2016 và bắt đầu mix vào tháng 12/2016 tại Avatar Studios với sự góp mặt của trưởng kỹ sư âm thanh Jim Farber của ECM. Đây sẽ là bước thử thách mới cho Bill Frisell tuy nhiên thính giả đang rất tin tưởng vào tài năng thiên phú của ông


Album sở hữu các giai điệu độc đáo hiếm có từ những nhạc phẩm như Wildwood Flower, What A Party, Goldfinger (cover) hay tác phẩm chủ đề cùng tên Small Town. Người nghe lại một lần nữa được thưởng thức chất guitar mạnh bạo cùng âm điệu dồn dập hay nhẹ nhàng tùy theo cảm hứng, dẫn dắt thính giả đến mọi tiêu điểm cung bậc cảm xúc cực kỳ đa dạng. Fan lâu năm của Bill Frisell hẳn nhận ra ngay một vài nét đổi khác nhỏ trong kiểu đánh guitar của ông hòng tiếp cận tốt hơn với người nghe mới, đây cũng là điểm tích cực của người nghệ sỹ lão tướng này.

monospace-small-town-bill-frisell-2.jpg

Bạn đọc có thể nghe thử và đặt mua album qua các hệ thống phân phối rộng rãi trên toàn thế giới. Dịch vụ Amazon Music Prime cũng vừa thêm Small Town vào danh sách album cho nghe thử của tài khoản Prime 30-Days Trial.

Nguồn stereophile
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019