Beat-in ra mắt mẫu tai nghe 3 driver hybrid mang tên 'Beat-in HYBRID'

abuchino
11/10/2017 6:12Phản hồi: 0
Monospace_Beat-in-HYBRID.jpg
Beat-in là một hãng tai nghe khá mới vừa xuất hiện tại thị trường Nhật Bản, trước đây Beat-in đã giới thiệu những chiếc tai nghe Bluetooth true wireless với nhiều thành công. Mới đây Beat-in dã chính thức giới thiệu mẫu tai nghe đầu tiên hướng tới đối tượng audiophile truyền thống vẫn thích sử dụng tai nghe có dây thông thường với mẫu tai nghe mới mang tên ‘Beat-in HYBRID’


Monospace_Beat-in-HYBRID-1.jpg

Như tên gọi ‘Beat-in HYBRID’ sử dụng 3 driver hybrid bao gồm 1 driver dynamic và 2 driver Balance Armature. Trong đó màng diaphragm của driver dynamics được sử dụng chất liệu ‘graphene’ một hợp chất nanocarbon cứng hơn cả kim cương phủ lên bề mặt, giúp tăng cường độ động của tai nghe từ các dải bass xuống sâu đến dải treb lên cao với độ chính xác cao và mượt mà hơn, ngoài ra còn cải thiện thêm về tốc độ của driver dynamic.

Monospace_Beat-in-HYBRID-filter.jpg

Trên Housing của tai nghe được làm bằng nhôm chống gỉ với trọng lượng khá nhẹ nhàng và thoải mái. Thêm vào đó các bạn có thể thay filter của tai nghe để thay đổi chất âm phù hợp với mình với một filter thông thường có chất âm refrence, cân bằng còn lại là một filter dành cho trebhead, với dải cao và upper-mid được nâng lên.

Monospace_Beat-in-HYBRID-accesories.jpg

Ngoài ra người dùng còn được kèm theo 2 sợi dây kết nối 3,5 dùng chất liệu đồng OFC (99.99% đồng) trong đó sợi dây được màu bạc trơn được hãng giới thiệu có chất âm cải thiện độ trong trẻo và chi tiết, ngoài ra sợi dây còn lại màu đen có hỗ trợ micro và remote giúp thoải mái đàm thoại và sử dụng với điện thoại. Eartip đi kèm bao gồm 3 cặp tip silicon đến từ Spinfit thông thường và 2 cặp foam mềm.

Tai nghe Beat-in HYBRID có dải tần đáp ứng từ 20Hz-40kHz với chuẩn Hi-res. Trở kháng 32 Ohms và độ nhạy 99 ± 2 dB các bạn có thể sử dụng với các điện thoại nhưng nếu có thêm một nguồn phát khỏe hơn chút xíu cũng sẽ có cải thiện tương đối.
Beat-in Hybrid có hai màu sắc để các bạn lựa chọn bao gồm màu xám và bạc. Tai nghe đã được bán tại Nhật với mức giá khoảng 18500 yên (hơn 3,7tr đồng).
Nguồn: Philewebs
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019