KEF và Porsche Design giới thiệu tai nghe không dây mới nhất mang tên KEF Space One Wireless

abuchino
12/10/2017 16:33Phản hồi: 0
monospace-porsche-design-kef-space-one-wireless-1.jpg
KEF và Porsche Design tiếp tục hợp tác với nhau, tạo nên chiếc tai nghe không dây với chống ồn chủ động mới nhất thêm vào dòng sản phẩm âm thanh cao cấp sang trọng của mình mang tên Space One Wireless


Vào năm ngoái, KEF và Porsche giới thiệu hàng loạt những sản phẩm âm thanh với thiết kế sang trọng và chất âm khá dễ nghe bao gồm một chiếc loa Bluetooth và 2 chiếc tai nghe.
Trong đó chiếc tai nghe Space One over-ear với khả năng chống ồn chủ động và Motion One là một chiếc tai nghe in-ear không dây, Cả hai sản phẩm đều đạt được giải thưởng lớn như Red Dot Design Best of The Best.

monospace-porsche-design-kef-space-one-wireless-2.jpg

Space One Wireless sử dụng 40mm full range driver, 20mm neodymium magnet và một voice coil với chất liệu rất nhẹ đảm bảo chất âm “ trong trẻo, âm trường rộng rãi thoải mái và độ động cao”. Khả năng chống ồn được tune âm đặc biệt bởi những kỹ sư của KEF giống như phiên bản Space One có dây.

Chiếc tai nghe Space One Wireless, mang thiết kế và chất âm của Space One với khả năng kết nối không dây hỗ trợ Qualcomm aptX và chống ồn chủ động với thời lượng pin lên đến 30 tiếng sử dụng liên tục. Space One Wireless có thời lượng pin vượt trội hơn nhiều so với những đối thủ cạnh tranh như Bose QuietComfort 35 II và Sony WH-1000XM2.



Chiếc tai nghe Space One Wireless sẽ được giới thiệu chính thức vào cuối tháng 10 năm nay với mức giá 350 bảng (khoảng 10,5 tr). Với những đối thủ cạnh tranh toàn là những ông lớn trong làng âm thanh như Bose, Sony đây có thể là lựa chọn của bạn nếu bạn thích kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp và thời lượng pin cực kỳ trâu.

Nguồn: WhatHifi
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019