Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Misfit chính thức cho lên kệ chiếc smartwatch hybrid mới nhất Command

techB
28/11/2017 2:22Phản hồi: 0
Monospace-Misfit-Command-1.jpg

MisfitCommand, sản phẩm smartwatch hybrid thứ 2 được ra đời sau khi Misfit được mua lại bởi Fossil, vừa chính thức được xác nhận cho đặt hàng với thời gian giao hàng dự kiến từ ngày 28/11 sắp tới. Tương tự như người anh em của mình là Phase, Command cũng sở hữu mặt đồng hồ analog mặc định đồng thời cung cấp thêm khả năng hiển thị các thông báo cũng như tính năng theo dõi bước chạy, lượng calories đã đốt cháy, khoảng cách di chuyển và chu kỳ ngủ


Command rộng khoảng 44mm và dày 15mm, lớn hơn 1 chút so với Phase tuy nhiên vẫn vừa vặn đeo trên cổ tay và không gây ra cảm giác thô. Mặt đồng hồ cũng được làm lại trông chi tiết hơn so với giao diện khá đơn giản trước đây của Phase. Command được lên kệ với 4 màu Black Steel, Black Copper, Navy Blue và Steel, đi kèm cùng khóa dây tiêu chuẩn để người dùng phối với bất kỳ phụ kiện dây đeo 20mm nào đang có mặt trên thị trường. Đồng hồ dĩ nhiên cũng sở hữu dây đeo chính hãng bằng silicone hay thép theo tùy chọn khi mua của người dùng.

Monospace-Misfit-Command-2.jpg


Sản phẩm có khả năng chống nước ở độ sâu 50m và thời lượng pin được giới thiệu lên đến 1 năm. Không như Phase sử dụng color-wheel để cho người dùng biết mình đã nhận được thông báo gì, Command dùng thiết kế sub-eye để hiển thị chính xác và nhanh chóng hơn tuy có phần hơi lạ lẫm với người mới. Ví dụ: Nó sẽ chuyển hướng sang phần thông báo khi bạn nhận được tin nhắn hay sang phần lịch báo khi bạn nhấn phím bên hông để xem lịch. Phím dưới cùng vẫn có thể được lập trình cho các tính năng nhanh như chụp hình, chơi nhạc hay đổ chu ông điện thoại khi bạn không biết mình đang để chiếc smartphone ở đâu.

Misfit Command sẽ có mức giá $149.99 (3.800.000 VND) cho phiên bản đi kèm cùng dây đeo silicone, phiên bản với dây đeo thép không rỉ có thể sẽ đắt hơn 1 chút. Phase vẫn sẽ được bán song song với Command và hoàn toàn không phải là 1 sản phẩm lỗi mốt.

Nguồn wearable
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019