Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Google Home đã có thể nhận và xử lý 2 lệnh cùng lúc

AudioPsycho
2/12/2017 8:14Phản hồi: 0
Monospace-Google-Home-2-command-1.JPG
Sản phẩm loa thông minh Google Home vừa được cập nhật tiến trình xử lý cho phép làm việc với 2 lệnh cùng lúc, mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng tốt hơn nhiều khi có thể kết hợp các câu lệnh vào làm một. Ví dụ, bạn có thể hỏi “Này Google, bật TV cho tôi và hôm nay thời tiết như thế nào?” và ngay lập tức TV của bạn sẽ được bật kèm theo bản tin thời tiết được thông báo bởi Google. Các lệnh sẵn có của Google có thể được kết hợp đa dạng và cũng cho phép điều khiển nhiều thiết bị SmartHome cùng lúc


Điểm hay ở đây là các lệnh mới (kết hợp từ 2 lệnh cũ) có thể được tạo ra thoải mái từ người dùng (miễn là đúng cú pháp) mà không cần phải đúng mẫu của Google. Tuy nhiên nhân xử lý chỉ mới có thể làm việc với 2 lệnh mà thôi, nếu bạn cố tình ra 3 lệnh hay nhiều hơn Google Home sẽ phản hồi lại là không thể thực hiện.

Monospace-Google-Home-2-command-2.jpg

Gần đây Amazon vừa giới thiệu tính năng “Routine” cho phép gán 1 câu lệnh cho 1 chuỗi lệnh nhỏ nhằm cung cấp cho người dùng khả năng tùy biến và điều khiển nhanh hơn. Google cũng đang phát triển và có kế hoạch cho ra mắt tính năng tương tự, và khả năng xử lý 2 lệnh nói trên chính là 1 giải pháp hoàn hảo cho hiện tại.

Nguồn theverge
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019