Suunto chuẩn bị giới thiệu các mẫu wearable Movesense trong thời gian sắp tới

techB
22/12/2017 3:5Phản hồi: 0
monospace-Suunto-Movesense-1.jpg
Suunto, thương hiệu smartwatch thể thao với khá nhiều mẫu đồng hồ thông minh được ưa chuộng, mới đây vừa chính thức quyết định mở rộng nền phần cứng và phần mềm Movesense để các nhà phát triển có thể tích hợp công nghệ của mình vào sản phẩm này. Theo dự kiến, các mẫu thiết bị nền Movesense đầu tiên sẽ được giới thiệu tại CES 2018, trong đó sẽ có 1 số mẫu sở hữu thiết kế đeo tay wearable chuyên dụng


Thương hiệu đầu tiên ứng dụng công nghệ của mình vào nền Movesense của Suunto chính là All in One với mẫu thiết bị đeo tay Ain1 Balance dành cho bệnh nhân và các vận động viên chuyên nghiệp. Thiết bị này sẽ cho phép theo dõi thông tin sức khỏe từ người đeo để ứng dụng các phương pháp điều trị hay luyện tập hợp lý.

Tiếp đó là Runteq với công nghệ cảm biến thông minh giúp cải thiện phương pháp tập luyện cũng như hạn chế chấn thương cho người tập. Đi kèm thiết bị sẽ là app huấn luyện viên ảo với thuật toán cảm biến độc quyền của Runteq sử dụng cảm biến Movesense để theo dõi hoạt động của người đeo.

Người luyện tập thể dục tại nhà sẽ có thể bổ trợ thêm cho bài tập của mình bằng thiết lập HomeGym của Trimmix với hệ thống thiết bị tập luyện, app và các bộ cảm biến Movesense. Thiết lập này sẽ cung cấp các bài tập tương tác theo mức nhịp tim và thông tin hoạt động của từng người dùng riêng biệt.

Cuối cùng là Supa với các công nghệ tương tác mới có liên quan đến khả năng theo dõi fitness, thể thao và sức khỏe người dùng. Quyết định mở rộng phát triển nền Movesense của Suunto chắc chắn sẽ mang lại 1 tương lai tươi sáng hơn nữa cho làng wearable nói riêng cũng như thị trường thiết bị công nghệ nói chung, ngoài ra còn giúp tạo nên sự đồng bộ cho các sản phẩm công nghệ trong tương lai.

Nguồn wareable
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019