Cùng nghe chất jazz của Esperanza Spalding qua album mới Exposure

AudioPsycho
8/1/2018 3:3Phản hồi: 0
monospace-Esperanza-Spalding-exposure-1.jpg
Exposure được viết và thu âm chỉ trong khoảng thời gian cực ngắn 77 giờ tuy nhiên chất lượng của nó hoàn toàn rất đáng chú ý. Ca sỹ, bassist và nhà sản xuất Esperanza Spalding đưa ra ý tưởng hầu như làm cho bất kỳ nhà sản xuất nào cũng có thể phải chùn tay vì tính chất gấp rút của nó. 77 giờ? Khó mà tin được đây là khoản thời gian cho cả công việc và các nhu cầu cá nhân hàng ngày như ăn uống hay nghỉ ngơi



Bản phát hành giới hạn này còn cháy hàng nhanh hơn trong chưa đầy 77 giờ kế tiếp. Livestream đạt 1.4 triệu lượt xem cũng là 1 con số khổng lồ. Album Exposure gồm 10 track và có thời lượng 40 phút đủ để làm người nghe say mê một cách trọn vẹn, nhất là những fan jazz lâu năm. Các ca khúc đáng chú ý gồm Coming to Life, Geriment, Public Trance It hay Heaven in Pennies với nhiều cách thể hiện đa dạng càng làm nổi bật tài tăng của Esperanza Spalding. Giọng vocal của Andrew Bird hòa quyện cùng Spalding thể hiện ca khúc The Ways You Got the Love thật không thể chê vào đâu được.

monospace-Esperanza-Spalding-exposure-2.jpg

Nếu bạn là fan jazz thì chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ Exposure. Album bộc lộ được những giá trị mà người nghệ sỹ cần có để có thể cải thiện cũng như làm mới mình. Và thật tuyệt vời là Esperanza Spalding đã làm được điều đó.

Nguồn pitchfork
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019