Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


CES 2018 - Audeze iSine LX - tai nghe planar với mức giá không tưởng.

abuchino
9/1/2018 3:40Phản hồi: 0
Monospace_Audeze_iSine_LX.jpg
CES luôn là nơi mà Audeze giới thiệu những sản phẩm mới nhất, có lẽ vì đây là sân nhà của hãng cũng là triển lãm công nghệ lớn nhất. Và năm nay không ngoài mong đợi Audeze cũng giới thiệu một sản phẩm làm hài lòng rất nhiều người hâm mộ. Sản phẩm này không phải là một mẫu tai nghe đầu bảng như LCD-4 hay LCD-i4 mà ngược lại đây là sản phẩm có mức giá rẻ nhất của Audeze từ trước đến nay. Chào mừng mọi người đến với chiếc iSine LX mẫu tai nghe planar in-ear mới nhất và cũng là em út trong gia đình iSine


Tất nhiên iSine LX cũng là một tai nghe in-ear với driver planar-magnetic với đường kính 30mm được trang bị các công nghệ độc quyền của Audeze như Uniforce, Fluxor, Fazor một ngôn ngữ thiết kế driver giống với những chiếc tai nghe đàn anh iSine 10 và iSine 20 vốn đã cực kỳ thành công với chất âm có thể sánh ngang với những chiếc flagship gấp nhiều lần tầm giá. Về chất âm thì iSine LX hứa hẹn vẫn sẽ có chất âm thoáng đãng như các tai nghe open, dải trầm ấn tượng sống động và một dải mid cực kỳ tình cảm và điểm đặc trưng là độ méo tiếng cực kỳ thấp.

Monospace_Audeze_iSine_LX_p1.jpg

Một điểm đặc trưng khác của dòng iSine đó là dây Cipher Lightning hỗ trợ cho các thiết bị iOS, thì chiếc iSine LX phiên bản Cipher sẽ chính thức được bán kèm với sợi Cipher Version 2 mới nhất với những tính năng được cải thiện nhỏ.
Về đầu kết nối thì tai nghe iSine LX vẫn sử dụng một cổng 2-pin như các mẫu trước đây, với dây đi kèm là dây 3,5mm độ dài 1,5m. Phụ kiện đi kèm bao gồm các eartip, earhook và một túi đựng tai nghe nylon.

Thông số kỹ thuật:
Trở kháng: 16 Ohms
Độ nhạy: 110dB/1mW
Dải tần số đáp ứng: 10Hz – 50kHz
Công suất đầu ra tối thiểu: 50mW ( tối đa là 3W)
THD: <0.1% @ 100dB
Mức giá dự kiến của iSine LX bản single-end 3,5 thường là 199 USD, còn bản lightning cipher là đến 259 USD tuy nhiên vẫn chưa có chính thức thời gian ra mắt thị trường.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019