Børns làm điên đảo cộng đồng mạng với Blue Madonna

AudioPsycho
22/1/2018 9:23Phản hồi: 0
monospace-Borns-Blue-Madonna-1.jpg
Chàng ca sỹ với giọng ca được ví như “dòng chảy vàng” vừa trở lại cùng CD mới mang tên Blue Madonna. Với album này, Børns tiếp tục làm cộng đồng mạng và giới phê bình tốn thêm giấy mực khi táo bạo pha trộn giữa sự cổ điển cùng nét viễn tưởng mà chỉ có anh mới nghĩ ra được. Từng tự giới thiệu mình là “Beach Boy tương lai”, Børns đạt được thành công cực kỳ nhanh chóng đến cột mốc mà nhiều nghệ sỹ thường tự hỏi: “Mình sẽ làm gì tiếp đây?”


Không như album đầu tay Dopamine đầy chất pop lãng mạn và theo xu hướng thị trường, Blue Madonna được sáng tác và thể hiện theo thiên hướng huyền bí hơn, tuy vẫn tiếp tục giữ chất indie-pop thuần túy nhưng sẽ tiếp cận nó theo 1 hướng mới hoàn toàn khác biệt. Chất sci-fi mà Børns rất yêu thích cũng góp mặt với tần suất dày đặc nhưng hoàn toàn không làm người nghe nhàm chán, ngược lại còn làm họ hiếu kỳ và đòi hỏi nhiều hơn.

monospace-Borns-Blue-Madonna-2.jpg

Chất giọng thanh mảnh cùng phong cách chuyên falsetto của Børns sẽ đưa người nghe phiêu theo các ca khúc trong album như I Don't Want U Back, We Don't Care hay Second Night Of Summer. Vài track trong album còn được tô điểm bởi giọng hát của nữ ca sỹ Lana Del Rey, làm người nghe “tỉnh giấc” và hồi sức trước khi tiếp tục phiêu lưu cùng Børns cho đến hết album. Không lạ khi chúng ta có thể thấy phong cách hát của Børns có len lỏi một chút Taoism, trong đó nổi bật nhất là ý tưởng về sự bất tử.

Nguồn tổng hợp.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019