Cypher Labs chính thức ngưng hoạt động nhưng vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng

AudioPsycho
26/1/2018 15:18Phản hồi: 0
monospace-Cypher-Labs-stopped-1.jpg
Thương hiệu Cypher Labs chuyên phát triển và sản xuất các mẫu headphone amplifier vừa chính thức ngừng hoạt động, đồng thời cũng ngưng tất cả các đơn hàng có hợp đồng với nhãn phân phối MixWave. Người dùng sẽ không còn cơ hội sở hữu các sản phẩm mới từ Cypher Labs nữa, tuy nhiên các khách hàng đang sử dụng sản phẩm của hãng vẫn nhận được chế độ bảo hành như bình thường cho thiết bị của mình. Dành cho bạn đọc chưa biết, Cypher Labs được biết đến với những sản phẩm âm thanh hàng đầu như chiếc portable DAC AlgoRhythm Solo hay portable amplifier ArugoRhythm Duet


Dịch vụ bảo hành và sửa chữa của Cypher Labs sẽ được tiến hành theo 2 cách. Sản phẩm hư hỏng sẽ được sửa chữa và thay thế nếu linh kiện của nó vẫn còn trong kho. Mặt khác, nếu linh kiện của sản phẩm đã hết hàng, nó sẽ được hãng mua lại với mức giá tùy theo thời gian đã sử dụng nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Mức giá mua lại sẽ nằm trong khoảng 70% giá trị sản phẩm với thời gian sử dụng dưới 3 tháng và 50% cho thời gian sử dụng dưới 12 tháng. Các sản phẩm hết bảo hành sẽ không được hỗ trợ sửa chữa hay mua lại.

Nguồn avwatch
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019