JBL và Under Armour hợp tác giới mẫu tai nghe thể thao UA SPORT WIRELESS FLEX

abuchino
5/2/2018 7:50Phản hồi: 0
Monospace_JBL_UA_Sport_Wireless_Flex_p1.jpg
Harman International chuẩn bị ra mắt một dòng sản phẩm tai nghe inear không dây mới thuộc thương hiệu JBL Mang tên "UA SPORT WIRELESS FLEX" đánh dấu sự hợp tác tiếp theo với thương hiệu thời trang thể thao “UNDER ARMOUR” sẽ được ra mắt người tiêu dùng vào ngày đầu tiên của năm Mật Tuất 16 tháng 2. Mức giá dự kiến của UA SPORT WIRELESS FLEX dự kiến tại Nhật sẽ ở khoảng 14,880 yen (~3tr đồng)


JBL UA SPORT WIRELESS FLEX là một mẫu tai nghe inear bluetooth với dạng thiết kế neckband với chất âm của JBL và những kinh nghiệm trong thiết kế các sản phẩm dành cho các vận động viên trong nhiều năm của Under Armour và đảm bảo bảo có thể thoải mái cảm nhận âm thanh dù có hoạt động nặng.

Vẫn giữ những công nghệ của mẫu UA Sport Wireless đã được giới thiệu vào tháng 1 năm 2017, nhưng thiết kế neckband giúp tạo nên một phần đệm Flex đảm bảo khả năng thoải mái khi đeo và cũng như cảm giác chắc chắn khi cường độ hoạt động cao. Ngoài ra các bạn còn được trang bị thêm 2 chiếc eartip đảm bảo độ chắc chắn và ngay cả khi tập luyện phần dây kết nối cũng được thiết kế để đảm bảo chống rồi và vướng bận. Vì thế đây được xem là một trong những tai nghe neckband được đánh giá có độ thoải mái cực kỳ cao.

Monospace_JBL_UA_Sport_Wireless_Flex.png

Ngay trên phần neckband có một điểm khá thú vị, bên mặt ngoài có một đèn LED trắng (có tên gọi là RunSafe LED) báo hiệu cho những người tham gia giao thông ở phía sau để đảm bảo an toàn cho những người thích chạy bộ vào buổi sáng sớm hoặc chiều tà. Bạn có thể thay đổi các chế độ báo đèn khác nhau với chỉ một nút bấm đa nhiệm điều chỉnh dễ dàng chỉ cần một tay.

Phần earphone có khả năng chống nước IPX5 nên các bạn yên tâm với mồ hôi cũng như thời tiết cùng với độ bền của sản phẩm cũng được thông qua những trải nghiệm nghiêm ngặc của các vận động viên. Và để tiện dụng thì bên trong housing cũng có những chiếc nam châm nhỏ để các bạn có thể gắn liền với nhau khi không sử dụng.

Sản phẩm sử dụng một driver dynamic có đường kính 8.6mm có dải tần đáp ứng từ 10Hz đến 22kHz. Chuẩn Bluetooth 4.1 với các profile A2DP v1.2, AVRCP v1.4, HFP v1.6, HSP v1.2 và codec SBC.
Thời lượng pin lên đến 12 giờ liên tục với khoảng 2 giờ sạc và cũng có chức năng quick charge sử dụng được 2 giờ chỉ với 5 phút sạc.

Nguồn: Phileweb
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019