Những chiếc đồng hồ có GPS tốt nhất cho hoạt động ngoài trời

techB
15/4/2018 6:57Phản hồi: 0
monospace-best-tracker-watch-1.jpg
Người dùng yêu thích những hoạt động ngoài trời chắc chắn sẽ muốn tìm cho mình 1 chiếc smartwatch ưng ý cho nhu cầu trên. Thứ quan trọng nhất trong những chiếc smartwatch phù hợp với nhu cầu này là GPS, sau đó là đến khả năng theo dõi chính xác hoạt động của bạn đồng thời cung cấp những gợi ý cần thiết cho từng trường hợp. Thêm vào đó, chúng cũng phải sở hữu thời lượng pin cao để bạn không phải lo lắng đến việc hết pin giữa chừng. Dưới đây là 1 số mẫu smartwatch có GPS tốt nhất cho hoạt động ngoài trời mà bạn đọc có thể tham khảo


TomTom Adventurer


monospace-best-tracker-watch-2.jpg

TomTom Adventurer được phát triển từ mẫu Spark trước đây. Sản phẩm được trang bị GPS để theo dõi đường đi cũng như tìm đường dựa theo những waypoint có sẵn trong phần mềm. Adventurer cũng sở hữu cảm biến độ cao để phát hiện những con dốc và ghi lại quá trình leo dốc của bạn, ngoài ra còn có thêm tính năng cơ bản của những chiếc smartwatch tiêu chuẩn là theo dõi nhịp tim. Sản phẩm cho thời lượng pin khoảng 20 giờ khi mở GPS liên tục.

Hiện tại TomTom Adventurer có mức giá $349.99 (8.000.000 VND).

Garmin Fenix 5

monospace-best-tracker-watch-3.jpg

Garmin Fenix 5sở hữu 2 kích thước chính là 47mm và 42mm, phù hợp với cả nam giới và nữ giới lẫn những người có cổ tay nhỏ. Sản phẩm có khả năng theo dõi các môn tập chạy bộ, bơi, chèo thuyền, trượt tuyết, golf và chèo mái, đồng thời cũng hỗ trợ Garmin Basecamp để tải thông tin đường đi GPX tương tự như TomTom Adventurer. Fenix 5 cũng có tính năng Training Load để lưu lại thông số EPOC (Excess Post-exercise Oxygen Consumption) cho bạn cái nhìn tổng quan về các hoạt động trong ngày hay trong tuần của mình.

Fenix 5 vàFenix 5S có giá $599.99 (14.700.000 VND), riêngFenix 5X là $699.99 (15.900.000 VND).

Suunto Spartan Sport Wrist HR Baro


monospace-best-tracker-watch-4.jpg

Spartan Sport Wrist HR Baro có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 100m, đi kèm cùng GPS/GLONASS và cảm biến nhịp tim được chứng nhận y tế. Thiết bị còn sở hữu thêm công nghệ FusedAlti để kết hợp cùng GPS cho kết quả chính xác nhất về độ cao vị trí hiện thời của người đeo. Đồng hồ cũng biết báo thời gian bình minh / hoàng hôn và báo bão nếu áp suất khí giảm đi đột ngột. Spartan Sport Wrist HR Baro biết tự tìm đường đi ngắn nhất đến địa điểm an toàn kế tiếp để bảo vệ sức khỏe cho chủ nhân. Sản phẩm có khả năng nhận biết lên đến 80 môn tập khác nhau và cung cấp thời lượng pin từ 20 ~ 40 giờ tùy theo nhu cầu sử dụng.

Quảng cáo


Spartan Sport Wrist HR Baro hiện có mức giá $644 (14.700.000 VND).

Casio Pro Trek Smart WSD-F20

monospace-best-tracker-watch-5.jpg

Casio WSD-F20 là chiếc smartwatch thứ 2 của Casio tấn công vào thị trường Android Wear với tính năng GPS kèm thêm mà mẫu các mẫu sản phẩm trước đây bỏ lỡ. Nó không quá khác biệt với đàn anh WSD-F10 ở cả các cảm biến lẫn phần mềm đi kèm, có chăng chỉ là thêm GPS mà thôi. WSD-F20 cũng có thời lượng pin khá mập mờ nên khá khó để theo dõi chính xác.

Sản phẩm có giá $500 (11.400.000 VND).

Suunto Traverse Alpha

Quảng cáo


monospace-best-tracker-watch-6.jpg

Traverse Alpha không kém cạnh quá nhiều so với Spartan Sport và vẫn có thể là 1 tùy chọn tốt nhờ vào các tính năng cơ bản của có. Như Spartan Sport, nó có thể báo hoàng hôn để bạn dựng lều hay trở về nhà trước khi trời tối, đi kèm cùng đèn flash cực kỳ thích hợp cho các buổi dã ngoại thâu đêm. Sản phẩm cũng có GPS/GLONASS, có thể chống nước ở độ sâu tối đa 100m và có thời lượng pin khủng lên đến 100 giờ.

Traverse Alpha rất đáng mua với mức giá $469 (10.700.000 VND).

Garmin Quatix 5


monospace-best-tracker-watch-7.jpg

Garmin Quatix 5 được thiết kế cho nhu cầu hoạt động dưới nước với khả năng chống nước ở độ sâu 100m. Nó cũng có thể kết nối với smartphone để cập nhật các thông tin về hải lý và sóng biển đồng thời cảnh báo người dùng khi tàu của mình bị trôi. Đồng hồ cũng cho bạn biết độ sâu chính xác để thả neo dễ dàng hơn. Ngoài ra Quatix 5 còn có thêm chế độ tính giờ và hẹn giờ khi người dùng muốn đua thuyền với bạn bè của mình.

Sản phẩm có giá $599.99 (13.700.000 VND).

Sắp ra mắt


monospace-best-tracker-watch-8.jpg

monospace-best-tracker-watch-9.jpg

Hiện tại người dùng yêu công nghệ đang rất trông chờ 2 mẫu smartwatch GPS sắp ra mắt là Casio GPR-B1000 và Alpina AlpinerX. Casio GPR-B1000 sở hữu công nghệ Triple Sensor với la bàn, cảm biến áp suất và cảm biến độ cao cùng nhiệt độ, ngoài ra còn có khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời. Alpina AlpinerX thì được tích hợp màn hình phụ để hiển thị độ cao và UV. AlpinerX cũng được tích hợp la bàn, tuy nhiên không có GPS.

Nguồn wareable
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019