Apple Watch sắp sửa có thêm watchface từ bên thứ 3, nhưng chưa biết khi nào

techB
22/4/2018 3:45Phản hồi: 0
monospace-apple-watch-watchface-1.jpg
Dựa vào các dòng mã lệnh được tiết lộ trong phần mềm WatchOS mới thì có vẻ là Apple Watch sắp sửa có thêm các watchface của những bên thứ 3 ( 3rd party )


Một đoạn tin vắn nhỏ được tìm thấy bên trong nền tảng nền của watchface được phát hiện trong bản cập nhật WatchOS 4.3.1. Đoạn tin nhắn như sau “ Đây là nơi đặt những chuỗi hiệu chỉnh của bên thứ 3”. Chúng ta chỉ không biết rằng khi nào thì điều này sẽ xảy ra. Hội Nghị Phát Triển toàn cầu của Apple sẽ được thành lập vào tháng Sáu, và chúng ta hy vọng có thể biết được nhiều thứ hơn ở WatchOS 5 và một trong số những cái “hy vọng” đó có thể là những watchface này đây.

Hiện tại, Apple cung cấp khả năng tùy chỉnh một bộ sưu tập các watchface đến từ Disney và Pixar. Google's Wear smartwatch và thậm chí Fitbit smartwatch như Versa đều cho phép người dùng tạo watchface riêng. Apple cho đến nay rất bảo thủ và hạn chế người dùng, một trong những nguyên do là để đảm bảo việc kiểm soát chất lượng.

Dường như dù cho sẽ thay đổi thì chúng ta chắc chắn rằng có rất nhiều chủ sỡ hữu Apple Watch ( và các nhà phát triển) ngoài kia và rất vui mừng khi Apple dường như đã sẵn sàng để nới lỏng giới hạn về watchface.

Nguồn : theverge
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019