Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Elecom giới thiệu bộ sản phẩm tai nghe và dây module Bluetooth cao cấp LBT-HPC1000

abuchino
3/5/2018 5:18Phản hồi: 0
Monospace_Elecom_LBT-HPC1000_p1.jpg
Elecom vừa giới thiệu mẫu tai nghe Bluetooth mới nhất LBT-HPC1000 cùng với dây module Bluetooth LBT-HPC1000RC với những công nghệ nổi bật, với khả năng hỗ trợ các codec cao cấp như LDAC và aptX ở mức giá khá phải chăng


Đầu tiên chiếc tai nghe không dây LBT-HPC1000 là một trong số ít những tai nghe vừa hỗ trợ aptX HD có khả năng truyền tải nhạc 24bit/ 48kHz vừa có LDAC high quality với khả năng truyền tải nhạc Hi-Res chuẩn 24bit/ 96kHz.
Phần âm thanh sử dụng sử một driver dynamic với một nam châm neodymium đường kính 9.8mm cùng với một vòng nam châm đặt xung quanh theo kiểu push-pull giúp cho dải trầm có nhiều năng lượng và độ động tốt. Chất âm được tune cũng khá dễ dàng nhờ đường kính bên trong màng loa khá lớn cùng những lỗ thoát khí đặt xung quanh driver để giúp chất âm trở nên trong trẻo và thoáng đãng.

Kết cấu buồng âm được thiết kế đặc biệt "Magnetic Turbo Axial Port", các driver, ống dẫn âm, nam châm tất cả đều đặt theo một chiều và trọng tâm đồng trục. Ngoài cùng là một màng loa có đường kính lớn trước một lớp màng nam châm, điều này được giới thiệu cho một chất âm mượt mà từ cả 3 dải cùng với âm trường rộng và chính xác.

Monospace_Elecom_LBT-HPC1000_p2.jpg


Ngoài ra phần màng diaphragm được làm bằng chất liệu chắc chắn với các vân đặc biệt để giảm các rung động sai lệch cùng với độ méo tiếng xảy ra do màng diaphragm. Thêm vào đó, phần housing và buồng âm sử dụng chất liệu đồng thau chắc chắn để giảm việc rung động ngược do sóng âm phản hồi ngược lên driver.

Phần eartip cũng được cải thiện hoàn toàn mới nhờ việc thay đổi độ cứng của bên trong ống nozzle và phần tip tiếp xúc với tai để tăng độ thoải mái khi đeo và chất lượng âm thanh.
Trở kháng của tai nghe là 16 Ohm với mức áp suất buồng âm 105dB/mW, công suất đầu vào tối đa 100mW. Dải tần đáp ứng từ 5H-45kHz. Các bạn có thể tháo rời tai nghe và dây module Bluetooth để sử dụng với những tai nghe khác hoặc sử dụng dây MMCX để kết nối trực tiếp tai nghe.

Mức giá dự kiến của LBT-HPC1000 vào khoảng 22800 yên (~4,6tr VNĐ).

Monospace_Elecom_LBT-HPC1000RC.jpg

LBT-HPC1000RC là mẫu dây module Bluetooth, hay đơn giản là mẫu LBT-HPC1000 được lược bỏ phần tai nghe. Phần đầu kết nối của chiếc dây Bluetooth receiver sử dụng cổng MMCX, điều này giúp các bạn có thể sử dụng những tai nghe cao cấp của mình trở thành những chiếc tai nghe không dây có chất âm ưng ý.

Thời lượng pin của tai nghe lên đến 6 giờ liên tục. Bluetooth hỗ trợ các profile A2DP, AVRCP, HFP, HSP cùng với các codec AAC, aptX. Phần cụm điều khiển sử dụng nút điều khiển 3 nút và micro tích hợp dạng MEMS kèm thêm chức năng CVC (Clear Voice Capture) giúp cho việc đàm thoại trở nên dễ dàng. Chiếc tai nghe này cũng hỗ trợ những trợ lý như Siri và Google Assistant.
Mức giá dự kiến của LBT-HPC1000RC sẽ ở khoảng 19,800 yên (~4tr VNĐ)
Nguồn: Phileweb
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019