Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Beyerdynamic chính thức giới thiệu mẫu tai nghe không dây cao cấp mang tên Amiron Wireless

abuchino
20/6/2018 10:0Phản hồi: 0
Monospace_Beyerdynamic_Amiron_Wireless_p1.jpg
Đầu tháng 7 tới tại Nhật, những fan hâm một của Beyerdynamic có thể tận hưởng chiếc tai nghe không dây cao cấp Amiron Wireless JP với mức giá dự kiến khoảng 80,000 yên (khoảng 16,5tr VNĐ). Mẫu tai nghe không dây này đã được giới thiệu từ “Spring Headphone Festival 2018” từ tháng 4 và đến nay đã có mức giá chính thức cũng như các thông số kỹ thuật cụ thể, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chiếc tai nghe over-ear Bluetooth đầu tiên của Beyerdynamic này nhé


Cũng tương tự phiên bản có dây mẫu Amiron Home, thì Amiron Wireless cũng được trang bị công nghệ độc quyền của Beyerdynamic với độ từ với độ từ thông cao hơn so với các driver dynamic thông thường (>1 Tesla). Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất ngoài việc sử dụng kết nối Bluetooth không dây thì sản phẩm này còn được giới thiệu thêm khả năng sử dụng phần mềm MIY để tối ưu hóa chất lượng âm thanh cho từng cá nhân ‘MIY’ (Make It Yours) đã được giới thiệu từ mẫu Aventho Wireless và khả năng điều khiển cảm ứng trên mặt earcup cũng tương tự với Aventho Wireless.

Monospace_Beyerdynamic_Amiron_Wireless_p2.jpg

Tuy nhiên so với phiên bản có dây thì phiên bản Driver Tesla này được tối ưu hóa dành cho việc phát nhạc thông qua Bluetooth. Các codec hỗ trợ bao gồm SBC, AAC, aptX, aptX HD và aptX LL giúp truyền nhạc không dây chất lượng lên đến 24bit/48kHz, cùng với các profile HSP, HFP, A2DP, AVRCP, GAVDP. Sản phẩm này được trang bị micro hỗ trợ đàm thoại trực tiếp trên tai nghe.

Monospace_Beyerdynamic_Amiron_Wireless_p4.jpg

Phần housing được thiết kế theo dạng closed và các bạn cũng có thể điều khiển nhạc trực tiếp trên earcup bên phải kèm theo các đèn tín hiệu và báo hiệu giọng nói để thể hiện tình trạng của tai nghe. Trong trường hợp hết pin thì các bạn cũng có thể sử dụng dây đi kèm để cắm trực tiếp vào nguồn phát tuy nhiên so với Amiron Home thì bản Wireless có trở kháng thấp hơn chỉ 32 Ohm so với 250 Ohm và độ nhạy cũng chỉ có 100 dB/mW tại 500Hz. Dải tần đáp ứng từ 5Hz đến 40kHz đạt chuẩn Hi-Res. Dung lượng pin 1050 mAh và có thể sử dụng đến 30 tiếng sử dụng liên tục với thời gian sạc trong vòng 2 giờ thông qua cổng USB-C.

Monospace_Beyerdynamic_Amiron_Wireless_p3.jpg

Chất lượng build của tai nghe vẫn giống như các tai nghe khác cực kỳ chắc chắn và cảm giác đeo thoải mái với earpad sử dụng micro velor và Alcantara micro fiber headband.

Các bạn có thể sử dụng phần mềm MIY (Make it Yours) để có thể tùy chỉnh theo chất lượng âm thanh của cá nhân dựa trên độ tuổi và các tần số mà bạn nghe được để quyết định chất âm tốt nhất cho người nghe. Sau khi kiểm tra thính lực của người nghe thì phần mềm sẽ tạo nên một sound profile tối ưu cho từng người khác nhau, và qua bộ DSP của tai nghe và sẽ tạo nên chất âm cân bằng tối ưu cho từng người nghe.
Nguồn: Phileweb
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019