Samsung Gear S3 cung cấp thêm 1 số tính năng phục vụ cho nhu cầu quản lý khách sạn

techB
22/6/2018 13:43Phản hồi: 0
monospace-samsung-gear-s3-housekeeping-1.jpg

Những nhân viên phục vụ và quản lý khách sạn thường làm việc 1 cách “đa năng” cho hầu hết các nhu cầu của khách thuê phòng, và điều này trong đa số trường hợp đều nhờ vào liên lạc bộ đàm. Hiểu được điều đó, Samsung vừa tung ra nền phần mềm hỗ trợ mới mang tên Alice nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu nói trên. Ý tưởng ở đây chính là việc tận dụng những chiếc Samsung Gear S3 và cho chúng kết nối với nhau qua LTE, từ đó giúp người đeo (mà trong trường hợp này là những nhân viên khách sạn) biết được các thông báo từ cấp trên hay từ chính khách hàng.


Kiểu “liên kết thông báo” nói trên được thực hiện theo 1 chiều, nghĩa là nhân viên khách sạn chỉ nhận lệnh và đáp ứng mà thôi chứ không cần phải trao đổi lại với khách thuê phòng. Điều này sẽ làm hạn chế được các trở ngại giao tiếp giữa khách và nhân viên (không nghe rõ yêu cầu, lẫn lộn,...) đồng thời còn cho phép phía quản lý theo dõi được xem đòi hỏi của khách đã được đáp ứng hay chưa.

Nền phần mềm quản lý mới còn được tích hợp hầu như tất cả các tính năng được xem là cần thiết nhất, trong đó bao gồm cả tính năng trả phí, thuê thêm nội thất / thiết bị hay đăng ký thêm 1 số dịch vụ riêng biệt khác. Alice sẽ được thử nghiệm đầu tiên trong hệ thống khách sạn Viceroy Hotel Group, mở đầu với khách sạn Viceroy L'Ermitage ở Beverly Hills .Phía Viceroy cũng đã chính thức quyết định đưa mô hình này vào hệ thống khách sạn của mình trên toàn thế giới.

Nguồn wareable
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019