Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


ADV. Sound giới thiệu mẫu tai nghe Planar Magnetic cao cấp - Advanced GT-R trên KickStarter

abuchino
26/6/2018 5:31Phản hồi: 0
Monospace_advanced_GT-R_ADV.Sound_p3.jpg
ADV.Sound vừa giới thiệu mẫu tai nghe cao cấp mới nhất của mình mang tên GT-R Planar Magnetic trên trang góp vốn Kickstarter. Dự án tai nghe Advanced GT-R Planar Magnetic cũng đang còn lại đến 10 ngày và 26,000 USD để hoàn thành dự án


Công ty ADV. Sound đến từ Great Neck, New York hiện tại đã bắt đầu có vị trí trên thị trường âm thanh quốc tế với nhiều sản phẩm trên MassDrop, HeadFi được đáng giá cao và thông thường thì các sản phẩm mới sẽ được giới thiệu trên Kickstarter trước cho người dùng với mức giá khá phải chăng. Chiếc tai nghe trước đây đã được giới thiệu trên Kickstarter là mẫu M4 In-ear Headphones và Accessport Hi-Res Audio Amplifier dành cho iPhone và rất nhiều mẫu sản phẩm trên MassDrop.

Monospace_advanced_GT-R_ADV.Sound_p1.jpg

GT-R là một chiếc tai nghe full-size open-back planar magnetic được cẩn thận lắp ráp dành cho mục đích nghe nhạc trong thời gian dài. Phần earpad được sử dụng chất liệu da nhân tạo protein leather khá dày và memory foam rất mềm cùng với headband được bọc đệm dày và có thể điều chỉnh độ dài. Thêm vào đó, chiếc earcup cũng có thể gấp gọn và xoay 180o và có thể chọn được vị trí phù hợp với đầu của mỗi người dùng. Chất liệu của khung tai cũng được sử dụng dụng chất lượng với thép có độ cứng cao và độ bền: “Mỗi bộ phận đều được chuẩn bị cẩn thẩn và lắp ráp với độ chính xác cực kỳ cao, sai số gần bằng không” .

Mẫu GT-R được trang bị một màng driver phẳng đường kính 65mm với voice coil phẳng dặng ngoằn ngoèo, và được đặt giữa các dãy nam châm định âm chính xác. Thiết kế này cho chất bass chắc chắn, chi tiết, tốc độ nhanh và độ méo tiếng cực kỳ thấp. Dựa trên khung thiết kế open-back và các frame đặc biệt vì thế âm trường khá rộng rãi và thoáng đãng khá chân thật. Trở kháng của tai nghe chỉ có 32 Ohm và khá dễ kéo, dải tần số đáp ứng từ 20Hz đến 20kHz. Chất lượng của tai nghe của GT-R cũng đã được khá nhiều những audiophile trên các forum đánh giá cao, như Jude Mansilla của HeadFi cũng đã giới thiệu về chiếc tai nghe này có chất âm hơi mềm mại và mượt mà ở dải trên, màu âm của GT-R cũng cực kỳ dễ nghe và laidback.

Monospace_advanced_GT-R_ADV.Sound_p2.jpg

Thêm vào đó chiếc tai nghe GT-R cũng đã nhận được những số đo kỹ thuật trực tiếp chính xác từ Head-Fi để có thể đảm bảo chất lượng âm thanh cao cấp dành cho người dùng.

Với những bạn đã từng theo dõi về các dự án gây quỹ trên Kickstarter thì chiếc GT-R cũng đã từng một lần xuất hiện trên Kickstarter tuy nhiên bị cancel vào năm 2017 và hi vọng lần này công ty ADV. Sound có kết quả thuận lợi hơn. Đối với những bạn muốn đặt chiếc tai nghe planar-magnetic GT-R thì cũng có thể xem trực tiếp trên trang Kickstarter vào có thể đặt chiếc tai nghe GT-R với giá chỉ 229 USD thay vì giá công bố sau này lên đến 399 USD.
Nguồn: MajorHifi
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019