HeartBit tích hợp công nghệ theo dõi nhịp tim ECG vào quần áo fitness

techB
27/6/2018 13:12Phản hồi: 0
monospace-HeartBit-smart-clothes-1.jpg

HeartBit mới đây vừa giới thiệu 1 mẫu quần áo thông minh mới với khả năng theo dõi nhịp tim của người tập luyện thể thao, từ đó giúp nhận biết và cảnh báo mức stress hay khi tập luyện quá sức. Cảm biến theo dõi nhịp tim trên thiết bị ngoài ra còn có khả năng chẩn đoán và nhận diện các triệu chứng bệnh lý tim mạch sau đó cảnh báo cho người mặc về tình trạng sức khỏe của mình. App HeartBit cũng cho phép lưu trữ các thông tin đã theo dõi thành 1 profile riêng để người dùng có thể truy xuất và kiểm tra khi cần thiết.


Cảm biến nhịp tim ECG của HeartBit sở hữu khả năng theo dõi và ghi nhận lên đến hơn 10.000 data-point trong mỗi giây, đồng thời áp dụng cùng công nghệ học hỏi và phân tích của máy tính (machine-learning) để tạo lập nên 1 profile chẩn đoán tim mạch với mức chính xác cao nhất. Con số này quả là khổng lồ nếu so sánh với chỉ từ 2~5 (hay đôi khi là 1) data-point được theo dõi mỗi giây ở các thiết bị vòng đeo ngực theo dõi nhịp tim. HeartBit cũng đã bắt tay cùng IBM để tận dụng được sức mạnh của dịch vụ Watson và Cloud của hãng này.

HeartBit hiện tại đang chờ chứng nhận thiết bị y tế từ FDA để có thể sản xuất đại trà và tung ra thị trường. Đây cũng là lý do vì sao mà chúng ta chưa hề nghe gì về thời gian ra mắt, các chi tiết công nghệ cũng như mức giá của nó.

Nguồn wareable
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019