Huawei Watch 3 có thể sẽ được trang bị kèm theo một cặp tai nghe Bluetooth True-Wireless

abuchino
2/7/2018 11:25Phản hồi: 0
Monospace_Huawei_watch_3_true-Wireless_earbud_p1.jpg
Huawei đang trong quá trình phát triển Huawei Watch 3 mặc dù chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về sản phẩm này, tuy nhiên công ty vừa công bố hàng loạt những bản quyền sáng kiến sở hữu trí tuệ về các sản phẩm wearable. Và trong đó nổi bật nhất đố là một chiếc smartwatch đi kèm với một chiếc tai nghe Bluetooth True-Wireless ngay bên trong máy


Sáng kiến được bảo hộ và công bố bởi WIPO (World Intellectual Property Organization) với khá nhiều những thiết kế khác nhau để tích hợp chiếc tai nghe nhỏ gọn với khá nhiều những ánh mắt hướng đến thiết kế tích hợp tai nghe trong một hộp gắn trên mặt tai nghe gần dây strap. Ngoài ra cũng có một thiết kế khác hơi ‘lạ’ hơn, hai tai nghe sẽ được gắn trực tiếp ở mặt sau dây strap.

Monospace_Huawei_watch_3_true-Wireless_earbud_p2.jpg

Dù thiết kế thế nào thì việc có một chiếc tai nghe Bluetooth đi kèm với smartwatch cũng đồng nghĩa với việc các bạn có thể sử dụng tai nghe ở mọi lúc mọi nơi. Các bạn có thể dễ dành nghe gọi và nghe nhạc từ smartwatch thay vì phải cần sử dụng đến điện thoại của bạn. Đồng thời điều này cũng có thể giúp các bạn dễ dàng rời khỏi nhà mà không cần phải mang điện thoại bên mình.

Tuy nhiên, việc này cũng khiến cho smartwatch cũng sẽ tăng lên về kích thước dù cho các smartwatch hiện tại đã khá lớn về kích cỡ, và nếu đi kèm với một tai nghe True-Wireless cũng sẽ khiến cho thời lượng của chiếc smartwatch cũng phải tăng thời lượng pin cho cả tai nghe và chiếc đồng hồ.

Monospace_Huawei_watch_3_true-Wireless_earbud_p3.jpg

Mặc dù cũng cần thời gian để cho ý tưởng sản phẩm này được kiểm chứng về độ thông dụng khi áp dụng vào thực tiễn, nhưng có khả năng rất lớn việc bán kèm tai nghe sẽ là điểm mạnh mới và cạnh tranh của Huawei Watch 3 và các mẫu sản phẩm sau này của Huawei. Thật sự đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Huawei có những ý tưởng độc đáo như vậy, trước đây TalkBand B1 và Talkband B2 cũng đã có thể biến chiếc smartwatch thành một chiếc tai nghe Bluetooth để đàm thoại.

Nhưng chắc có lẽ các bạn phải cần một thời gian dài mới có thể chứng kiến mẫu Huawei Watch 3 khi chiếc Huawei Watch 2 chỉ vừa mới được ra mắt cách đây không lâu.
Nguồn: techradar
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019