Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Các bạn đã có thể nghe nhạc Lossless trực tuyến trên Google Home nhờ Deezer Hifi

abuchino
11/7/2018 5:40Phản hồi: 0
Monospace_Google_Assistant_Home_Deezer_Hifi.jpeg
Deezer vừa giới thiệu khả năng phát nhạc trực tuyến chất lượng cao Lossless với gói Deezer Hifi trực tiếp trên các loa Google Home, cũng như các loa có hỗ trợ Google Assistant


Đối với những người đăng ký gói dịch vụ HiFi của Deezer, các bạn đã có thể sử dụng chất lượng nhạc lossless trực tuyến với hơn 40 triệu ca khúc 16bit/44.1kHz trên các mẫu loa có hỗ trợ Google Assistant bao gồm các dòng như Google Home, LG WK7, Sony LF-S50G… gia nhập gia đình Sonos, các sản phẩm Denon Heos, Play-Fi.

Monospace_Google_Assistant_Home_Deezer_Hifi.jpg

Trước đây thì Deezer cũng đã giới thiệu khả năng stream nhạc trực tuyến trên các sản phẩm hỗ trợ Chromecast từ năm 2017, tuy nhiên cho đến nay thì hãng mới giới thiệu chất lượng file Lossless trên các dòng loa có Google Assistant. Ngoài ra đối thủ chính của Google Assistant là Amazon Echo cũng có hỗ trợ dịch vụ stream nhạc Deezer nhưng vẫn đang chờ đợi phiên bản update chất lượng lossless.

Tidal mặc dù có thể được xem là dịch vụ stream nhạc trực tuyến có chất lượng âm nhạc tốt nhất với MQA, High-res lossless, tuy nhiên dịch vụ Stream nhạc của Jay-Z vẫn chưa có bất kỳ sự tích hợp nào với các trợ lý ảo thông minh. Còn Spotify thì vẫn là dịch vụ stream nhạc nổi tiếng nhất và tích hợp thông dụng nhiều nhất nhưng hiện vẫn chưa có gói chất lượng nhạc lossless nào.
Nguồn: WhatHifi
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019