Will.i.am phải trả hàng triệu USD vì dòng sản phẩm tai nghe không dây thất bại

abuchino
5/8/2018 2:46Phản hồi: 0
Monospace_Will.i.am_p1.jpg
Will.i.am, Nhà sản xuất âm nhạc của nhóm Black Eyed Peas đã phải bồi hoàn cho đối tác một khoảng tiền lên đến 2.2 triệu USD bởi vì một dòng sản phẩm tai nghe thất bại


Các nhà quản lý cao cấp của công ty FIH Mobile đã đệ đơn khởi kiện công ty của ca sỹ Will.i.am mang tên i.am+ bởi vì lý do hai đã thỏa thuận với Will.i.am về một dòng tai nghe của riêng anh ấy tuy nhiên dòng sản phẩm này bị thất bại và bên i.am+ không thực hiện những gì đã giao kèo.

Ban giám đốc công ty của Will.i.am đã từ chối trả tiền sau khi nhận được sản phẩm hoàn thiện, với mức chi phí ước lượng lên đến 3.4 triệu USD.

Vào tháng hai vừa qua, chàng giám khảo của The Voice UK đã yêu cầu hủy phiên tòa và cho rằng anh chưa hề có bất kỳ giao kết gì về dòng sản phẩm tai nghe này. Ngoài ra Will.i.am cũng cáo buộc giám đốc FIH chậm trễ trong việc giao sản phẩm đúng thời hạn, sản phẩm không được như tiêu chuẩn ban đầu và không thể hoàn thành được đơn hàng, thậm chí Will.i.am cũng khẳng định đã phải trả cho công ty FIH một khoản tiền lên đến 5 triệu đô la Mỹ.

Hiện nay thì cả hai bên đều đã đạt được thỏa thuận giải quyết tranh chấp với việc Will.i.am chấp nhận bồi thường 2.2 triệu USD thì phiên tòa chắc sẽ nhanh chóng chấm dứt.
Nguồn: allhiphop
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019