Android P 9.0 sẽ ghi nhớ mức âm lượng kết nối dành cho từng thiết bị âm thanh Bluetooth khác nhau

abuchino
8/8/2018 3:11Phản hồi: 0
Android P 9.0 sẽ ghi nhớ mức âm lượng kết nối dành cho từng thiết bị âm thanh Bluetooth khác nhau
Android trong những năm gần đây đã có nhiều những cải tiến dành cho mảng âm thanh không dây, Bluetooth và với Android 8.0 Oreo người dùng đã có thể lựa chọn các thông số như profile AVRCP, codec truyền tải, giới hạn bit-rate và sample rate truyền tải. Và đối với Android 9.0 Pie chuẩn bị được ra mắt thì người dùng các thiết bị tai nghe hoặc loa Bluetooth sẽ có thêm một tính năng cực kỳ tiện ích mới đó là ghi nhớ mức âm lượng cho từng thiết bị đã kết nối

Điều này cũng khá thực tế dành cho những người đang sử dụng nhiều tai nghe và loa Bluetooth khác nhau. Bạn đang nghe tai nghe Bluetooth với mức âm lượng khá lớn thì sau đó ngắt kết nối, rồi vài giờ sau mở loa Bluetooth thì âm lượng lớn bất ngờ gần đến mức điếc cả tai. Cho đến nay thì Android và cả iOS đều gặp phải vấn đề này, thì Android 9.0 Pie sẽ giúp cho người dùng vấn đề mặc dù nhỏ bé nhưng đầy thiết thực này.

Monospace_android_pie_9.0_P_bluetooth_volume_memory_p1.jpg

Việc tích hợp tính năng Bluetooth device volume memory đã được chấp nhận và tích hợp vào trong Android Gerrit, trong thời ngắn sắp tới thì tính năng sẽ được giới thiệu thông qua Developer Previews. Khi được đưa vào chính thức hoạt động thì tính năng này sẽ tự động ghi nhớ mức âm lượng lần cuối cùng kết nối cho từng thiết bị. Vì vậy các bạn có thể thoải mái điều chỉnh mức âm lượng cho từng thiết bị để có thể nghe ở mức âm lượng vừa phải, hoặc nếu muốn mở tai nghe to hết cỡ và chiếc loa không dây dừng lại ở âm lượng vừa phải. Tính năng này sẽ vẫn hoạt động bình thường nếu bạn kết nối và chuyển qua lại giữa hai thiết bị âm thanh khác nhau.
Nguồn: android police
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019