Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hình ảnh buổi offline Honor Play tại Cà Phê Tinh Tế 11/8

zyzy1908
10/8/2018 21:0Phản hồi: 67
Hình ảnh buổi offline Honor Play tại Cà Phê Tinh Tế 11/8
Mời anh em xem qua hình ảnh buổi offline trải nghiệm Honor Play vừa diễn ra tại cafe Tinh tế sáng nay. Rất nhiều anh em đã đến để trải nghiệm Honor Play để cảm nhận rõ rệt về chiếc máy này bởi Honor Play đến 18/8 mới chính thức bán ra và hiện ở giai đoạn Preoder. Mình và đại diện từ Honor Việt Nam cũngchia sẻ những trải nghiệm cũng như những tính năng kỹ thuật của chiếc điện thoại này và tham gia hỏi đáp cùng anh em. Cảm ơn anh em đã đến tham dự và hỏi đáp nhiệt tình. Đặc biệt, sau khi quà đã trao hết, anh em vẫn cùng ngồi lại, cảm ơn anh em rất nhiều.

Tại buổi Offline, bọn mình cũng đã gửi tặng anh em đến tham dự nhiều bộ quà tặng Honor (có đến 5 món) và 2 chiếc Honor Play nhưng tất nhiên là random chứ không phải mỗi người 1 cái, do quà tặng có hạn mong anh em thông cảm. Cũng gửi lời cảm ơn Honor Việt Nam đã đồng hành cùng Tinh tế tổ chức sự kiện offline này và mang rất nhiều quà đến tặng cho anh em tham gia.

DSC_2917.jpg
Anh em trải nghiệm máy trước giờ offline chính thức bắt đầu.

DSC_2916.jpg
Honor mang đến rất nhiều máy và có cả phiên bản màu tím


DSC_2924.jpg
Chỉ sau vài tiếng thì cái bàn này đã trống trơn

DSC_2927.jpg
Bé gái đang chăm chú chơi game trên Honor Play, cô bé này cũng đang sở hữu 1 chiếc Honor 4C.

DSC_2929.jpg
Mem đến tham dự không phân biệt độ tuổi và đều rất nhiệt tình

DSC_2944.jpg
Một bạn khác đang chăm chú với phiên bản màu tím

DSC_2934.jpg
Lại có bạn thử camera máy..

Quảng cáo


DSC_2957.jpg
Chắc đây là mem nhỏ tuổi nhất đến offline hôm nay?

DSC_2999.jpg
Mang cả máy ảnh chụp lại luôn chứ.:p

DSC_3026.jpg
Giám đốc marketing Honor Việt Nam chia sẻ về Honor Play

DSC_3071.jpg
Mod zyzy1908 chia sẻ trải nghiệm sau khi trên tay Honor Play

Quảng cáo


DSC_3089.jpg
Các bạn nhiệt tình tham gia hỏi đáp tại offline

DSC_3092.jpg
Bé áo đỏ đang dùng Honor 4C và khi được hỏi Honor 4C em mua khi nào? Dạ, ba em mua cho em. Quay qua hỏi ba mua khi nào, ba bé bảo: thằng em tặng =.=

DSC_3121.jpg
Bé gái thử selfie tại chổ với câu hỏi "điện thoại chụp ảnh có đẹp không"

DSC_3132.jpg
Và quà cứ thế vơi đi dần...

DSC_3153.jpg
Không thiếu những nụ cười trong offline hôm nay😁

DSC_3168.jpg
Random 2 chiếc Honor Play. Do trục trặc kỹ thuật nên bọn mình không thể cho các bạn chơi game để demo luôn khả năng chơi game của Honor Play như lịch trình. Một lần nữa xin lỗi anh em vì sự cố hôm nay, rất cảm ơn anh em đã ngồi lại đến cuối cùng.

DSC_3179.jpg
Phút giây định mệnh khi tay đưa ra đã nắm chắc Honor Play, bạn nam áo xanh đã kém may mắn hơn.

DSC_3183.jpg
Hai bạn nam may mắn nhất trong offline hôm nay cùng Chủ Tịch Honor Việt Nam.

Còn rất nhiều hình ảnh offline, anh em xem hình của mình đâu nhé.
DSC_2937.jpg DSC_3002.jpg DSC_3008.jpg DSC_3037.jpg DSC_3067.jpg DSC_3084.jpg DSC_3095.jpg DSC_3100.jpg DSC_3101.jpg DSC_3105.jpg DSC_3119.jpg DSC_3128.jpg DSC_3129.jpg DSC_3136.jpg DSC_3144.jpg DSC_3150.jpg DSC_3165.jpg DSC_3177.jpg DSC_3199.jpg

67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

joshuy
ĐẠI BÀNG
6 năm
Khi nào mới có Cafe Tinh Tế ở Đà Nẵng nhỉ ?
@joshuy Gần sắp có rồi
Dsc_3084 tôi thấy rất phê
王小飞
ĐẠI BÀNG
6 năm
Giá này thì tầm trung nhà Samsung biết nói là tại sao?
Còn nhiều câu hỏi muốn hỏi nhưng người ngồi dưới thì không được kêu. bốc thăm thì bốc có 2 số kêu cái có người lên liền. máy chuyên game mà tést game lại không có luôn. toàn nghe lý thuyết. offline tinhte ngày càng nhạt 😃
@liendoan2322 Nói sai thì phản bác lại thôi chứ ảnh hưởng hình ảnh là cái gì?
ưng phúc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@anhlucky2 có lẽ bạn đã tham gia nhầm diễn đàn,bạn toàn cào phím
ưng phúc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@zyzy1908 đừng quan tâm ZyZy ạ,có lẽ bạn ấy là con ngưu ma vương,đang học cào phím thôi
Rain.Ars
ĐẠI BÀNG
6 năm
@zyzy1908 Để em nó cào phím cho vui đi, em nó có tham gia off đâu mà =))
Ba mua cho cháu Honor 4c chú ah,ba chau mua ở đâu,ba ơi mua ở đâu.thằng cU em tặng :V
Sao ko có test game nhỉ?
@vn_ninja test vào cuôi cùng nhưng lúc đó không ai chụp ảnh nữa. Và hết quà nên kha khá bạn đi về. Cũng có chia sẻ là trục trặc kỹ thuật bạn à
SaiO
TÍCH CỰC
6 năm
@zyzy1908 Mod xinh quá bà con ơi , ước gì 1l được cầm tay mod ^^
tkdang
TÍCH CỰC
6 năm
@SaiO Còn tôi ước được ẻm trao cái hô nồ pờ lay
mr.ali33
ĐẠI BÀNG
6 năm
Có vẻ hấp dẫn đấy
axitbudic
TÍCH CỰC
6 năm
Ai chơi game thì mua con này, còn muốn chụp đẹp thì Xiaomi mà xúc. Với mình thấy máy Xiaomi chắc chắn hơn, liền mạch hơn.
Fujian
ĐẠI BÀNG
6 năm
@axitbudic Nova 3i chụp hình tuyệt vời
axitbudic
TÍCH CỰC
6 năm
@Fujian K bằng Xiaomi 6X đâu. Chưa kể là con A2 trong tầm giá.
phuongthy
TÍCH CỰC
6 năm
Máy màu tím quá đẹp ;)
Hôm qua đặt rồi mà bận việc không đến được, tiếc quá trời.
doantheanh
TÍCH CỰC
6 năm
Bận việc ko kịp về tham dự,muốn hỏi anh em là công nghệ Turbo gì đó mà Honor quảng cáo tăng tốc đồ hoạ để chơi game mà lại qua cập nhật phần mềm là có thật ko ? Mình hơi hoang mang về điểm này,nếu nói nâng cấp phần cứng thì chấp nhận được chứ bằng phần mềm mình có cảm giác ảo ảo thế nào ấy
@doantheanh Mình k nhớ rõ nhưng có can thiệp vô cách xử lý của phần cứng nữa đó bạn
@doantheanh Hôm đó giám đốc Marketing của Honor có giới thiệu rõ phần này mà hơi nhiều thông tin nên em k nhớ hết.
thaisang16
ĐẠI BÀNG
6 năm
[​IMG] :pCác bác cho mình xin nick facebook zyzy1908 với!
@thaisang16 hình như là fb này https://www.facebook.com/vy.amy1 :eek:
Đi lần offline này cảm thấy hơi thất vọng chút mod à 😔 Không phải thất vọng do trời mưa nên gấp rút hay trục trặc kĩ thuật đâu, mưa phun vài hạt rồi cũng hết & cuối buổi cũng có bù test game rồi. Thất vọng chính là ở phần đặt câu hỏi, quà ít nên có lẽ các mod cần note lại câu hỏi để xem câu hỏi nào thực sự hay mới trao quà, có người hỏi hơi (3 chấm) nhưng cuối cùng vẫn nhận quà như đúng rồi, mọi người ở dưới còn khá nhiều câu nhưng chốt lại vẫn là chờ cuối buổi gặp đại diện bên Honor...
Có thể phần lớn tâm lí rằng hỏi sẽ có quà, ừ thì cũng đúng, tâm lí đi offline cũng mong có gì đem về, nhưng có nhiều anh ngồi dưới sẵn lòng hỏi không cần quà (lúc đứng ở trên cũng có 1 anh như vậy) và đa số muốn câu hỏi đưa ra được thảo luận chung chứ không phải chờ bên phiên dịch nhắc lại câu trả lời. Mod hẹn cuối buổi gặp đại diện & cũng đã hết quà nên có một số về là đúng rồi.
Dù sao phần lớn buổi offline vẫn thành công, nước và bánh anh em đều có đủ, không gian thoải mái và mod review có chất lượng. Hi vọng lần sau sẽ tốt hơn nữa ;)
P/S: Ý kiến cá nhân, mọi người thấy phần mà bé kia xuống chụp hình có lố quá không?
@thaytulangman Thực tế em cũng không chơi game nữa, em đến buổi hôm đó chỉ tò mò về những gì Huaweo tách từ P20 Pro xuống Honor Play thôi, em nghĩ để mod trả lời hay hơn.
@thaytulangman về camera của Honor Play,bạn có thể tham khảo bài này nha:https://tinhte.vn/threads/chup-thu-danh-gia-nhanh-camera-tren-honor-play.2827421/
@Honor Official Sẵn có bên Honor ở đây mình cũng muốn hỏi về thiết kế có phần notch đối với 1 smartphone chơi game, phía Honor nghĩ về vấn đề này sao ạ?
@quangthach599 chao ban, Khi chơi game máy sẽ không hiển thị full cả phần notch nên bạn yên tâm là trải nghiệm chơi game sẽ không bị che khuất. Cảm ơn bạn!
Bacutri
TÍCH CỰC
6 năm
Phút định mệnh kéo búa,bác ra kéo chắc sẽ nhớ cây kéo của mình lắm 😃
@Bacutri Đâu! Đấy là icon chữ V victory thế mà lại ăn phải quả búa tạ của Thor. Có mà nhớ mãi ko nguôi kkkkk
nanokin
ĐẠI BÀNG
6 năm
Khó. :rolleyes::rolleyes:. Vui vl
Hix, Đà Nẵng ko có offline gì, buồn quá 😔((
đông vui nhỉ....
ndta13
CAO CẤP
6 năm
Muốn hỏi câu hỏi để cùng thảo luận, giải đáp thắc mắc mà khó khăn quá, thành phần ham quà quá đông quá nguy hiểm 😁
Có rất nhiều thanh niên hỏi mà mình cũng nghẹn ngào luôn, chả biết có nghe bài giới thiệu, đánh giá hay không nữa, cứ giơ tay, được mời là hỏi đại để nhận quà thôi, riết nhạt thấy nhạt quá.
Mình ở lại cuối buổi, hỏi đại diện bên Honor coi máy có UFS 2.1 như con Nova 3i không, vì mình cũng đang dùng Nova 3i, chủ yếu là do 128GB và cái UFS 2.1, do nhu cầu nên mình cần bộ nhớ nhiều và tốc độ nhanh. Ở lại cuối buổi để hỏi mà ngay cả đại diện Honor cũng chả biêt là dùng UFS hay eMMC nữa.
Tới để trải nghiệm khả năng chơi game, xem thử coi chế độ rung có ngon như của Sony không, rồi muốn xem cái Turbo thần thánh gì đó có như quảng cáo không, nhưng trải nghiệm mang lại hết sức nhạt nhoà, chả có giao lưu được cái khỉ gì hết.
Rồi máy thì quảng cáo chuyên chiến game, mà quà tặng pre-order lại là loa, tai nghe, gậy selfie... sao không tặng cái tay cầm chơi game có phải thiết thực hơn không? Tặng cái Gamesir F1, F2 như mod ndminhduc từng trên tay (link:
) hay Remax cũng được (link: http://www.chiemtaimobile.vn/tay-cam-tan-nhiet-remax-rt-em01.html). Giống con Zenfone 5Z sắp bán cũng được tặng cái tay cầm chơi game như vậy.

Tay cầm tản nhiệt Remax RT-EM01

Tay cầm tản nhiệt Remax RT-EM01 do Chiêm Tài Mobile cung cấp là phụ kiện tay cầm có tác dụng phân tán nhanh chóng nhiệt lượng trên thiết bị điện thoại thông qua hệ thống quạt hút nhiệt, tay cầm có pin dung lượng 2000mAh cho phép sử dụng liên tục...
chiemtaimobile.vn

Ráng ở lại giao lưu cuối buổi nhưng cũng vẫn chẳng được gì, những gì mình quan tâm chưa được giải đáp, những chia sẻ góp ý không được quan tâm. Buổi offline lần này hết sức nhạt nhẽo và đáng thất vọng. Mình nghĩ nhiều anh em yêu công nghệ như mình cũng cùng chung cảm nhận. Tinh tế là nơi những anh em cùng đam mê, sở thích gặp gỡ giao lưu, chứ không phải cái chợ bán đồ sale off, ngóng cổ chờ quà như thế này.
@ndta13 Có máy để trải nghiệm đầu buổi mà bạn. Chắc do bạn đến trễ thôi. Mình đến sớm chơi nửa tiếng đủ trò, nghịch đủ thứ chán chê rồi đi lấy nước vào ngồi. Đại diện Honor cũng chia sẻ tại sao GPU Turbo tăng được hiệu năng luôn mà.
Khách quan mà nói thì buổi này các banh trẻ ham quà quá, hỏi mấy câu toàn thừa và đã được giải đáp sẵn trong thông số kỹ thuật của máy rồi. Tốn thời gian rất nhiều cho những câu hỏi k ý nghĩa này.
Tham dự được vài buổi offline thấy cũng vui phết ^^

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019