Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Tháng phụ kiện Partron – Quà hay giá tốt – Không thốt nên lời

TTKM
14/8/2018 8:37Phản hồi: 55
[QC] Tháng phụ kiện Partron – Quà hay giá tốt – Không thốt nên lời
Để chào đón chương trình mua sắm lớn tháng 8, Partron - Thương hiệu phụ kiện cao cấp hàng đầu Hàn Quốc kết hợp với Cửa hàng bán lẻ phụ kiện chính hãng Phukien.vn chính thức ra mắt chương trình khuyến mại quà tặng khủng:

Quà hay giá tốt – Không thốt nên lời

Theo đó, khách hàng khi mua tai nghe, vòng tay thông minh và nhiệt kế thông minh Partron tại website
Phukien.vn hoặc tại cửa hàng sẽ có cơ hội được tặng ngay một phần quà trị giá lên đến 960.000 đồng.

Chương trình chỉ áp
dụng từ 15/8 đến hết 31/8. Chi tiết cụ thể chương trình như sau:


1. Mua tai nghe Bluetooth Partron PBH-400 tặng ngay Sạc dự phòng iWalk 8000 mAh (Quickchare 3.0) trị giá 960,000


1.jpg
Nếu bạn chưa sẵn sàng “đầu tư” vào các sản phẩm âm thanh “đồ sộ" để tận hưởng âm thanh Hi-Res Audo, thì PBH-400 chắc chắn là 1 sự lựa chọn tuyệt vời.

Không những hoàn thiện về thiết kế bên ngoài, Partron PBH-400 cũng được tích hợp những công nghệ mới nhất. Nổi bật nhất là màng loa SF - viết tắt của cụm từ "Superior Fidelity", với khả năng thể hiện được dải tần đáp ứng rộng từ 10Hz - 40.000Hz. Đây là một dải tần rộng, rộng hơn cả ngưỡng nghe thông thường của con người (20Hz - 20.000Hz), và tất nhiên là vượt mặt những cặp tai nghe không dây ở cùng tầm giá.

Để hỗ trợ màng loa thể hiện được đầy đủ dải tần này, PBH-400 được tích hợp Bluetooth v4.1 với Codec Qualcomm Apt-X. Đây là một chuẩn nén nhạc có hiệu suất cao, giữ lại được nhiều hơn lượng dữ liệu ở nguồn phát. Hai công nghệ này kết hợp giúp người dùng tận hưởng được trọn vẹn chất lượng âm nhạc của bài hát.

Trong khuôn khổ chương trình , khi mua Partron PBH-400 tại Phukien.vn các bạn sẽ được tặng miễn phí 1 sạc dự phòng iWalk 8000 mAh (Quickchare 3.0) trị giá 960,000. Đặt hàng tại đây.


2. Mua tai nghe Bluetooth Partron PBH-300 tặng ngay củ sạc kiêm sạc dự phòng D-power (Quickchare 3.0) trị giá 650,000


2.jpg
Nói về tai nghe Partron PBH - 300, đây là một trong số chiếc tai nghe hiếm hoi dành được giải thưởng danh giá về thiết kế Reddot Design Award 2017 nhờ thiết kế tinh tế, tối giản nhưng vẫn đảm bảo tích hợp đủ những công nghệ cao cấp nhất cho chiếc tai nghe bluetooth. Tai nghe PBH-300 được thiết kế và lắp đặt 100 % tại Hàn Quốc, bảo hành một đổi mới trong 12 tháng.

Điểm mạnh về công nghệ của Patron PBH - 300 đó là nó được tích hợp chip Bluetooth 4.1 cùng APT-X của Qualcomm, cho chất lượng truyền âm thanh ổn định, giảm thiểu hao phí năng lượng nên không cần mất nhiều diện tích cho Pin mà vẫn đảm bảo tai nghe hoạt động tới 15 giờ liên tục, một thời lượng pin khủng mà ít tai nghe Bluetooth hiện nay có được.

Bên cạnh đó, công nghệ chống ồn với 2 Micro đàm thoại đặt độc lập và công nghệ xử lý âm thanh cao cấp đến từ Hàn Quốc mà chất lượng âm thanh phát ra từ Patron PBH - 300 không bị ảnh hưởng bởi tạp âm dù đang nghe nhạc giữa đường phố tấp nập.

Combo Tai nghe + Củ sạc kiêm sạc dự phòng này này hứa hẹn sẽ là một cặp đôi hoàn hảo cho người tiêu dùng. Đặt hàng tại đây.


3. Mua tai nghe Bluetooth Partron PBH-200 tặng ngay ngay củ sạc kiêm sạc dự phòng D-power (Quickchare 3.0) trị giá 650,000

4.jpg
Mới ra mắt cuối năm 2016, Partron Croise.R PBH-200 được giới chuyên gia âm thanh đánh giá là chiếc tai nghe đáng mua nhất trong tầm giá hơn 1 triệu đồng. Vẫn là sản phẩm thiết kế và sản xuất 100 % tại Hàn Quốc bởi những linh kiện cao cấp, Croise.R PBH-200 có khả năng kết nối cùng lúc hai smartphone, cung cấp thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 12 tiếng, đàm thoại 13 và chờ hơn 500 tiếng.

Ngoài ra với các bạn hay tập thể dục, thì Croise.R có thể chống nước (mồ hôi) và bụi bẩn ở chuẩn IPX4.

Thêm vào đó phần mềm Partron Reader hỗ trợ đọc tin nhắn bằng giọng nói bằng tiếng Việt, chụp ảnh từ xa (một số ứng dụng như Facebook, Line...).

Trong thời gian diễn ra sự kiện, khi mua sản phẩm tai nghe Bluetooth Croise.R PBH - 200 trị giá 950.000, các bạn sẽ được quà tặng là ngay củ sạc kiêm sạc dự phòng D-power (Quickchare 3.0) trị giá 650,000. Đặt hàng tại đây.


4. Mua Vòng tay thông minh Urban S+ tặng ngay ngay Sạc dự phòng iWalk 8000 mAh (Quickchare 3.0) trị giá 960,000

3.jpg
Partron Urban S+ là phiên bản nâng cấp giá trị của chiếc vòng Partron Urban S+ màn hình có độ phân giải cao hơn nhiều so với các loại Smartband đang có trên thị trường.

Urban S+ vẫn có thiết kế ôm trọn cổ tay được trang bị cảm biến 6 trục nhận diện tốt nhất mọi cử chỉ hành động của người đeo, qua đó phán đoán chính xác lượng calo tiêu thụ dựa trên những hành động thu được, kết hợp với cảm biến nhịp tim và khí áp, Partron Urban S+ sẽ luôn cho ra những kết quả cũng như chế độ luyện tập chính xác nhất.

Hơn nữa, khi mua Partron Urban S+ tại Phukien.vn các bạn sẽ được tặng miễn phí 1 sạc dự phòng iWalk 8000 mAh (Quickchare 3.0) trị giá 960,000. Đặt hàng tại đây.


5. Mua Vòng tay thông minh Urban S tặng ngay củ sạc kiêm sạc dự phòng D-power (Quickchare 3.0) trị giá 650,000


6.jpg
Vòng Tay Thông Minh Croise.E PWB-200 vừa vặn hoàn hảo với thiết kế khoa học dựa trên cấu trúc cơ thể người mang lại cảm giác thoải mái tột độ cho người dùng. Trọng lượng chính chỉ 17g – nhẹ nhàng, êm ái. Khả năng chống nước mạnh mẽ đạt tiêu chuẩn IPX8 vượt trội, bảo vệ Croise.E PWB-200 ở độ sâu nước tới 1m nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi rửa tay dưới vòi nước chảy.

Khi người dùng tập luyện, PWB-200 luôn kết nối để giúp người đeo nhận được các thông báo từ tin nhắn và cuộc gọi nhận được từ điện thoại thông minh tương thích. Xóa bỏ sự phiền phức khi phải sạc pin nhiều lần Croise.E PWB-200 sử dụng cả tuần chỉ với một lần sạc. Ngoài ra, thiết bị này cho phép chia sẻ thành tích tập luyện trên điện thoại thông qua ứng dụng Urban Fit với bạn bè và gia đình.

Khi mua Partron Urban S tại Phukien.vn các bạn sẽ được tặng miễn phí củ sạc kiêm sạc dự phòng D-power (Quickchare 3.0) trị giá 650,000. Đặt hàng tại đây.


6. Mua nhiệt kế thông minh Croise.a PTD - 200 tặng củ sạc kiêm sạc dự phòng D-power (Quickchare 3.0) trị giá 650,000


5.jpg
Cũng là một trong những Combo quà tặng cực hấp dẫn đến từ thương hiệu Patron. Khi mua một chiếc nhiệt kế thông minh Patron Croise.a PTD - 200 các bạn sẽ được tặng miễn phí 1 củ sạc kiêm sạc dự phòng D-power (Quickchare 3.0) trị giá 650,000

Nhiệt kế thông minh PTD - 200 được nâng cấp thêm về thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ. Bên cạnh đó, sản phẩm có thêm dây nối dài giúp người dùng có thể thoải mái đưa nhiệt kế vào những vùng khó với tới hơn, đo được nhiều loại bề mặt hơn và độ chính xác được cải thiện đáng kể với mức sai số không quá 0,2 độ

ĐẶC BIỆT, giúp đưa ra lời khuyên khi nhiệt nhiệt độ cơ thể bất thường, và hỗ trợ tìm kiếm bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc gần với vị trí của người sử dụng. Đặt hàng tại đây.


7. Mua nhiệt kế thông minh Croise.a PTD - 100 tặng Sạc 4 cổng D-power IP988 (Quickchare 3.0) trị giá 450,000


7.jpg
Trong gia đình, nhiệt kế là dụng cụ không thể thiếu trong việc chăm sóc trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm nhiệt kế nào lại không hề dễ để đảm bảo tính chính xác, chức năng đáp ứng nhu cầu và dễ chịu cho cả bé và mẹ.

Thấu hiểu được nỗi lo đó, Partron đã cho ra đời chiếc nhiệt kế thông minh Croise.a PTD-100 - không đơn giản chỉ là một nhiệt kế thông thường giúp đo nhiệt độ cơ thể không cần tiếp xúc rất an toàn và đảm bảo vệ sinh đối với cơ thể.

Ngoài ra Croise.a PTD-100 giúp kiểm tra nhiệt độ sữa cho bé, nhiệt độ nước tắm và nhiệt độ phòng đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Giúp đưa ra lời khuyên khi nhiệt nhiệt độ cơ thể bất thường, và hỗ trợ tìm kiếm bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc gần với vị trí của người sử dụng.

Hãy nhanh tay sở hữu ngay combo quà tặng hấp dẫn này nhiệt kế thông minh PTD-100 và Sạc 4 cổng D-power IP988 (Quickchare 3.0) trị giá 450,000 tại phukien.vn. Đặt hàng tại đây.


(Lưu ý: Thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi từ ngày 15/08 đến 31/08).

55 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tuonganh2512
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cục pin sạc iwalk tặng là cục của Cuhilep trên tay mà khác dung lượng đúng ko anh em?
https://tinhte.vn/threads/tren-tay-pin-di-dong-12000mah-tich-hop-4-day-lightning-microusb-usb-c-va-usb-a.2787322/
BigBalloon
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thấy Shup heo đánh giá tai nghe ngon, ai dùng chưa?
cu kum
TÍCH CỰC
6 năm
Thích em Fitbit Charge nhưng mà hơi chát
ranmoi
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cái nhiệt kế sao thấy không chính xác các bác ạ. Có sự chênh lệch lớn so với nhiệt kế thủy ngân. Và dữ liệu đo nhảy tưng tưng sau mỗi lần đo. Thiết nghĩ mua loại như Amron hay Xiaomi đo trực tiếp không qua điện thoại vẫn ok hơn
hypro90
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ranmoi Khi đo để cách xa 3cm là có độ chính xác cao nhất. Các loại nhiệt kế này đều hoạt động giống nhau hết nên kết quả không khác là mấy đâu. Mình đã mua cả 2 con và so sánh
mimosa1805
TÍCH CỰC
6 năm
@ranmoi Con xiaomi mình không thể đo nhiệt độ nước pha sữa cho con được, chỉ đo trán xem con có sốt không. Làm phải mua thêm cái nhiệt kế đo nước, rất bất tiện
lannd38
ĐẠI BÀNG
6 năm
tiêu đề từng mục bị sai rồi ad kìa
cạn lời không thốt được!
Tụi patron này QC miết mà có mấy ai sài đâu. Giá cũng không thấp. Mà chất lượng thì bèo.
tuonganh2512
ĐẠI BÀNG
6 năm
@TakaVainglory Bạn xài qua sản phẩm nào của Partron mà phán như đúng rồi vậy bạn! Mình đang xài PBh 400 mình có thể khẳng định trong phân khúc giá dưới 2tr, PBH400 phải nằm trong top3
@TakaVainglory Theo mình được biết thì Partron là hãng điện tử tại Hàn Quốc, có nhà máy ở Vĩnh Phúc. Đi đến Vĩnh Phúc hỏi ai mà chả biết công ty này.
Mình đã dùng con PBH-300 từ đợt mua ví sen 3, chất lượng ok ko có gì phải chê nhé a e
@tuonganh2512 Sô 1 và 2 là sản phẩm nào vậy Rất mong bạn chỉ giáo
bigbangn91
TÍCH CỰC
6 năm
tặng vài chục thì thấy ham chứ tặng quà lên tới cả triệu thì mình ko giành giựt, để dành cho người khác "hưởng"
sai lung tung hết cả ảnh với bài, chất lượng lên bài của TT càng ngày càng có vấn đề nhỉ, chính tả thì sai thành bình thường của phố huyện, giờ thêm cái món này nữa, haizzz
ntson
TÍCH CỰC
6 năm
@teutamteu bài này bên quảng cáo viết =))
Thấy sale mấy cái ko hấp dẫn gì hết
để cho các bác hết đó
nội dung và hình không khớp với nhau.
Mình có cái Vòng tay thông minh Urban S+ nhưng bị mất chấu sạc bên shop có bán lẻ không?
Link http://phukien.vn/collections/croise-r/products/vong-tay-thong-minh-partron-croise-urbans-pwb-250
@hoanghieu2503 Bác liên hệ trực tiếp bên hãng có bán đó
@nguyenminhtuna2401 Liên hệ bên phukien.vn hả bạn
@hoanghieu2503 Bên Partron ấy bác
heobubi
TÍCH CỰC
6 năm
mấy cái đồ không có tên tuổi làm màu kinh quá. Giá bán kèm chát vãi
saburu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@heobubi ;gửi bác vài thông tin về sản bradn quà tang:

https://sohoa.vnexpress.net/photo/san-pham/iwalk-ubt12000x-sac-du-phong-cho-3-thiet-bi-cung-luc-3778447.html
https://tinhte.vn/threads/tren-tay-pin-di-dong-kep-may-dep-gon-xin.2789814/
minhtrung17
ĐẠI BÀNG
6 năm
@saburu Chào bác theo em được biết là:
D-power là thương hiêu của Thái Lan bạn nhé

http://dp1199.com/

iWalk nhớ ko làm là của Hàn Quốc
Mình có 1 chiếc tai nghe PBH-300 của hãng này, dùng gần 2 năm rồi phải nói vẫn nghe ngon. Chỉ là tên tuổi hãng này mới nên chưa được nhiều người biết chứ sản phẩm dùng thậm chí ngon hơn cả Sony mức giá cao hơn
xuan.nam
TÍCH CỰC
6 năm
chưa nghe tên hagx nào bao giò
chú mèo
TÍCH CỰC
6 năm
Hình ảnh và chi tiết ko ăn-nhậu gì nhau hết
không có thứ mình cần
vietrich09
TÍCH CỰC
6 năm
Đang dùng PBH-400 đây. Khá là đáng đồng tiền bát gạo.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019