Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


DisplayMate: Galaxy Note 9 là di động có màn hình tốt nhất hiện nay

Duy Luân
14/8/2018 21:13Phản hồi: 402
DisplayMate: Galaxy Note 9 là di động có màn hình tốt nhất hiện nay
Như mọi năm, DisplayMate năm nay tiếp tục đánh giá Galaxy Note 9 là điện thoại có màn hình tốt nhất thế giới. Độ sáng là thứ được nhắc tới nhiều nhất, nó sáng hơn 27% so với Note 8 và độ tương phản cũng cao hơn 32%. Trong bài test về màn hình full màu trắng, bài test khó nhất dành cho màn hình OLED vì mọi pixel phải chạy hết công suất, Note 9 ghi nhận độ sáng 710 cd/m2 trong khi độ phản chiếu lại giảm 4,4%. Đây là chỉ số tốt nhất cho một màn hình OLED di động từng được ghi nhận. Góc nhìn vốn là nhược điểm của tấm nền Super AMOLED cũng đã được cải thiện đáng kể trên Note 9.

Một số điểm nhấn khác của màn hình Galaxy Note 9 do DisplayMate ghi nhận:
  • Độ chính xác tuyệt đối của màu cao nhất trên thị trường di động 0.5 JNDC, cao hơn nhiều so với Note 8 ngay cả ở chế độ mặc định
  • Độ sáng cực đại cao nhất có thể đạt được là 1050 nit, thấp hơn mức 1240 nit của Note 8
  • Chất lượng hiển thị nói chung được đánh giá A+ theo thang điểm của DisplayMate
Bạn có thể xem chi tiết bài test và các chỉ số trong nhiều trường hợp khác nhau trên DisplayMate

Nguồn: DisplayMate
402 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Phần cứng thì ngon rồi . Nhưng chết nỗi cái ... Logo .
tronghpfc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Longshy Nói luôn tôi đang dùng LG V20 nên đừng lôi seeder vào đây và bản thân đang làm đóng tầu bên Hàn tháng gần 70 triệu . nên cũng đéo phải bợ đít thằng nào để chịu nhục kiếm vài đồng . còn vụ quà cáp nếu không thích quà thì đc trừ tiền chứ có ai bắt phải ôm đống quà đó đâu . hoặc sang tháng mà máy chính hãng không dính lỗi gì tự nhiên giảm còn 10 triệu thì đây càng mừng . sẵn sàng mua vài con tặng người thân .còn cái loại ôm điện thoại thờ như ông bà thì chỉ có ngu thôi
Longshy
TÍCH CỰC
6 năm
@tronghpfc Ô vậy à , vậy sao kêu ng khác là cừu ?? Quà kêu 11tr vậy sao trừ có 2tr khi không lấy vậy , 😆
tronghpfc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Longshy thấy không hợp lý thì khỏi mua còn tâm lý người mua hàng thì cứ giảm đc càng nhiều càng tốt hoặc hàng chính hãng càng nhanh mất giá càng tốt . còn tôi đang nói tới cái ông ở trên là mua cái điện thoại mà chỉ sợ nó rớt giá với lại sợ nhiều quà tặng ,rồi đi nâng bi điện thoại mãi mà không chịu giảm giá hay không được gì khác thì không cừu thì là gì .
Trang này năm nào cũng đánh giá màn hình Samsung cao nhất thì phải
@uochuý1489Quốc Huy Cũng là màn của Sung thôi thím. Quan trọng mua với giá cao thì nó cho màn ngon 😁. trả nó 150 trump thì nó cho màn tốt nhất thôi.
@Võ Hồng Hưng Bạn vào bài viết gốc và website có quy trình đo đạc bạn nhé.
dovantuit
ĐẠI BÀNG
6 năm
@BlackBerryz không biêt có nhận tiền quảng cáo của samsung ko nữa.
@ngocdung_const Vậy chứ năm trước Display mate đánh giá màn IPX ngon nhất chắc do sam cho apple nhất để dụ khị hả? cái nào nó đánh giá thấy ngon thì nó chấm kết quả ngon chứ nó là trang uy tín về đánh giá màn hình thì thím nghĩ nó bán rẻ cái thương hiệu toàn cầu của nó à? Có thây cái tên cty nó là gì không? Display mate đấy. Chuyên về đánh giá những thiết bị hiển thị.
Đã cầm Note 9 😁 không ấn tượng với màn hình, vẫn như Note 8, không thấy hấp dẫn hơn. Thua khá xa HTC U12+ và LG G7.

Chắc về mặt số thì hơn. Mắt mình có lẽ không theo số đó haha
rosejaooh
TÍCH CỰC
6 năm
@Duy Luân Xác nhận màn Note 9 quá bình thường, xách dép màn XZ2 Premium. Ai ở HN muốn trải nghiệm Note 9 cứ qua CellphoneS Hàng Bài :D
@viet net Táo đặt của ai thì cũng cân chỉnh lại theo style của mình mà. Nhìn màn con X giống con iPhone 8 chứ chả giống mấy con S / Note chút nào. Đc cái màn OLED nên góc nhìn và tương phản ngon hơn hẳn màn LCD thôi.
@Nguoi tinh nguyen Mở 1 cái web ra là thấy rồi mà
@viet net Đơn giản là màu HTC nó sai 😁. nó chỉ đúng với Duy Luân thôi :D haha. Nói chứ HTC làm gì có cửa sản xuất hàng chục triệu màn..nó không có năng lực đó. và nếu có thì giá thành chát.
Lần nào cũng chém gió, trong khi màn của Sam là lởm nhất trong các hãng.
Jakee
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Jakee Mà đúng là nản với lập luận của mấy anti như bạn. Một cty muốn tự mình làm chủ công nghệ sản xuất, ko phụ thuộc quá nhiều và các NCC thì bảo là tham. Và vì ko muốn phụ thuộc, muốn giảm chi phí sx mà đi tìm nhiều NCC hoặc tự mình làm thì bị kêu là nhát. Nhảm nhí thật đấy. Việc muốn làm chủ hoàn toàn sản phẩm là điều không chỉ Apple mà mọi cty khác đều muốn như vậy, đó là Samsung, là Huawei hay Google, v.v.
Jakee
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vtb center Haiz. Chỗ nào tôi comment ko lịch sự nhỉ. Mà đừng tỏ vẻ nguy hiểm nữa bạn. Trình độ bạn như thế nào thì qua những comment cug đủ để nói lên rồi. Bạn có kiến thức rất tệ về công nghệ lẫn kinh doanh, bạn chỉ vì ghét nên nói càn cho sướng miệng của bạn mà thôi. Nói không dẫn chứng và cug ko dám xác thực điều mình nói. Tôi có thể thật thà như bạn nói. Nhưng chắc chắn tôi ko hèn nhát như bạn khi ko dám đối chất và chịu trách nhiệm với lời nói của mình. Bạn và cái nick Hihihehe gì đó, cứ luôn miệng bảo rằng faceid nhận người thân đồng nghiệp, nhưng khi tôi bảo ra đối chất xem có đúng ko thì cả 2 người đều im re hoặc vòng vo ko dám trả lời. Như vậy là đủ hiểu anti như các bạn là người ntn rồi.
@Jakee bạn không hiểu cái gì goi là ưu thế tuyệt đối của mỗi quốc gia, mỗi một doanh nghiệp sao? cứ muốn bao trùm hết thì làm sao được? apple đâu phải cái gì nó cũng có ưu thế hết đâu? nó chỉ ngon mỗi hệ điều hành thôi nên nó tập trung làm phần mềm thì hay hơn là cứ phải chạy đi theo nào là màn hình ...này nọ, mai một tự làm vỏ máy, camera luôn, lúc đó phải tốn nhiều tiền bạc công sức thì giá sản phẩm chắc tăng gấp đôi. Trên thế giới này chỉ có một số ít hãng có thể tự sản xuất gần như toàn bộ cái smart phone thôi trong đó có Sam sung. apple mà tự làm tất thì lại không ngon về phần mềm, lúc đó os lỗi tùm lum như hiện giờ đấy. và thay vì giảm giá thành để dễ bán thì nó lại tìm cách giảm chi phí sản xuất nên phải liên kết với mấy công ty có công nghệ kém hơn để làm dẫn đến chất lượng nó giảm xuống, trong trường hợp làm ra màn nó chất lượng không bằng SS lúc đó nếu bỏ thì nhiều thằng chết, không bỏ thì tự nhiên dùng cái màn kém. Xã hỗi muốn phát triển thì mỗi người một chức năng chứ ông kêu 1 thằng tiền đạo nó vừa là thủ môn vừa là tiền vệ vừa là hậu về luôn thì đội bóng thua chắc.
@Jakee Muốn biết chỗ nào comment không lịch sự bạn cứ xem lại bài của bạn sẽ thấy, ở trên đây mà công kích cá nhân tức là không lịch sự rồi, không tin bạn hỏi Cu Hiệp đi 😁.
ptthanhloi
ĐẠI BÀNG
6 năm
Phần cứng có vẻ khá ngon, còn phần mềm thì đợi update quá lâu.
@ptthanhloi update rồi khuyến mãi thêm lỗi chắc thím thích lắm hả? rồi sửa lỗi 3 4 lần nữa thì được xem là tích cực update hả?.
@vtb center cay cái éo muốn update, tắt tự động tải update như gg hướng dẫn rồi mà tối 9.3 sáng đã 11.3 nó mới cay, sống chung với lũ thôi
@cuong199128 cố gắng đi bạn 😁. nó ép lên rồi...
quang_35
TÍCH CỰC
6 năm
Năm nào màn cũng đẹp nhất, hihi
@quang_35 Cái thời con S3 cũng vậy. Và khi đặt cạnh LG G thì quá tởm.
4A62F633-DCCE-4ACD-91F8-11613D2262DC.jpeg
quang_35
TÍCH CỰC
6 năm
@iAndroids Nhưng Sam fan thích là được. Cái màu xanh lá và xanh da trời bị đẩy quá cao 😆
@iAndroids Nhưng đến bây giờ thì màn LG hít khói SS rồi ha, dùng đi sẽ thấy những bóng mờ nhân ảnh" giống như Hàn Mạc Tủ nói "ở đây sương khói mờ nhân ảnh " 😁. mấy con s9+ màn trong cực đã luôn, lên note9 bao đẹp.
gdyoon
TÍCH CỰC
6 năm
Cái này chắc là dựa trên các thông số đi đo chứ quan trọng nhất là cái trải nghiệm và cảm giác của người dùng thôi
@gdyoon Thông số thì nó cũng dựa trên cảm nhận của con người là các chuyên gia về màn hình đặt làm tiêu chuẩn. Các thím nhìn quen cái LCD nhợt nhạt rồi nên nhìn màn oled nó không quen thôi.
suddenboy
TÍCH CỰC
6 năm
Ngon vcl
giam2401
ĐẠI BÀNG
6 năm
công bằng mà nói thì máy cao cấp samsung mình xài ít có điểm chê,mấy bác không xài thì anti ít thôi,dù gì nó cũng đóng góp cho vn ít nhiều,apple thậm chí còn không quan tâm đến người dùng vn chứ ở đó mà đóng góp.mới đọc tin này lúc sáng:
https://thethao.thanhnien.vn/asiad-18/asiad-2018-thay-tro-hlv-park-hangseo-gap-quy-nhan-dat-khach-91472.html
okangel
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vtb center do cảm nhận tùy người dùng th bạn, không lẽ ng ta thấy không thích mắt mà vẫn bắt ng ta kêu đẹp :D hay vẫn kiểu phải giỏi như ng ta, làm đc như ng ta không.... rồi mới được nhận xét :eek:
@giam2401 thích thì cứ việc mua mà xài, việc gì phải lôi kéo còn lôi đóng góp cho VN này nọ ra, nói cho cao xa, cốt lõi chỉ là 'tại tao thích'
@okangel không ai ép, thím thích gì thì dùng nấy thôi, liên quan đến sở thích thì không ai ép được, nhưng không thể nói tổ chức đánh giá chuyên nghiệp tầm quốc tế đánh giá sai so với cảm nhận của bạn được. Là do cảm nhận của bạn lệch chuẩn chung. Giống cảnh sát giao thông thử nồng độ cồn, máy báo vượt ngưỡng, bạn nói máy báo sai.... :D.
ai sẽ mua note 9?
Những người chán Iphone 6 7 8 X muốn đổi gió. À mà không, nếu xài X thì chắc ng ta chẳng bao giờ đổi sang SS.
Những người đang xài S6 S7 S8, Not 5, note 8 muốn nâng cấp. À mà không, ai xài S8, Note 8 thì chắc chưa thấy cần phải nâng cấp làm gì, vì Note 9 cũng không có nhiều thứ khác biệt, hay đặc biệt hấp dẫn. Khác biệt lớn nhất đó chính là: Giá.
Vậy là samfan và ÌFan cũng ít khả năng mua Note 9.
Còn các Fan khác thì sao, thế giới BB và các android khác?
Ps: cmt của một người xài từ Note7 sang IP & plus và S8, không là fan của ai.
Jakee
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vtb center ăn nói buồn cười nhỉ? Dẫn chứng nào nói đa phần người mua ipX là khoe vậy bạn. Cho dẫn chứng và số liệu cụ thể xem? Thống kê ở đâu? Sử dụng công cụ gì để thống kê? Nói mà ko có dẫn chứng thì chỉ là tự bạn nghĩ rồi áp đặt thôi.
Jakee
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vtb center Còn cái vụ logo cug buồn cười. Tôi mua và xài ipX, nhưng phải xoá cái logo Apple đi và dán logo huawei vào chỉ để chứng minh tôi mua để xài chứ ko khoe. Ở đâu ra cái kiểu lập luận như vậy??? Ak, nó đến từ lối suy nghĩ của các anti như ông rằng người mua iphone chỉ để khoe. Thế giờ ví dụ ông mua cái note 9 giá 999 đô, tôi cũng kêu ông dán logo xiaomi lên ông có dán ko? Chỉ để chứng minh rằng ông mua cái điện thoại ngàn đô để dùng chớ không phải khoe 😆. Ôi, một lối suy nghĩ của những người sân si và thất bại.
Jakee
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Jakee Giờ tới trường hợp face id. Chà, nếu nó thật sự không an toàn như ông nói, kiểu nhận biết cả đồng nghiệp và trẻ con thì tôi nghĩ chak là Apple nó đã phải đối diện 1 vụ kiện tập thể lớn chưa từng có vì đưa ra 1 giải pháp bảo mật ko an toàn. Nhưng qua 10 tháng nó ra mắt, có vụ kiện nào như vậy không? Vấn đề của faceid xuất hiện khi nó mới ra mắt, nhưng đến thời điểm hiện tại hầu như ko còn được nhắc tới nữa, tất cả các trang công nghệ đều không còn các tin tức gi về độ không an toàn của face id nữa. Đó là thực tế đó bạn. Nếu nó không an toàn, tại sao ko ai đề cập, ko ai kiện tụng. Thấy lạ ko? Ko lẻ Apple 1 tay che trời, bưng bít hết??? Ngoài ra, công nghệ mới ra mắt thì luôn có khiếm khuyết, nên đời sau nó sẽ được nâng cấp để tốt hơn. Hình như ông cũng quên rằng công nghệ vân tay đời đầu nó cug tởm vô cùng đâu có được hoàn hảo như bây giờ.
Jakee
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vtb center Mà tại sao phải tranh cãi ko trên đây làm gi. Tôi nói là face id an toàn, ko dễ bị nhận diện nhầm. Tôi sẵn sàng đem máy ra để thử nghiệm. Ông có dám hẹn ra mặt để xem không. Xem trên thực tế là có dễ để face id nhận nhầm đồng nghiệp hay con nít hay anh em không? Ông có thể dẫn bạn dẫn đồng nghiệp dẫn anh em ông tới, tôi đưa máy cho thử. Câu này tôi đã hỏi quá nhiều nhưng sao ông ko dám nhận lời nhỉ. Nếu ông đã tự tin nó rởm thì sao lại phải tránh né???
12345w
ĐẠI BÀNG
6 năm
Màn sam đắt kinh,ép kính note 8 hơn 2 củ chấp nhận hên sui,màn hơn hơn 6 củ ?
@raudien mấy cái màn ipx hàng ngoài làm gì có, thay đi rồi biết nó còn đắt hàng màn SS vì bị ss chém đẹp nên linh kiện nó cũng sẽ đắt theo. Mấy cái màn dỏm china của iphone thì rẻ thúi nhưng dùng như xác chết, bình thường màn lcd chính hãng của nó đã nhạt rồi thay mấy cái màn china vô nữa thì gần như phai màu 😁.
hieutron
TÍCH CỰC
6 năm
Cần lắm những thông số như vậy trong buổi ra mắt! Chứ không phải mấy bạn lên sân khấu chém gió kiểu diễn đàn!
Cảm giác thiếu chuyên nghiệp như thế nào ý.
Nhìn sang anh hàng xóm! Rất đơn giản và cụ thể.
Same thì cái gì cũng tốt nhất, tiếc là... J, A bán vẫn tốt nhất 😁
@Khẩu trang xanh Thì đó cũng có cái nhất rồi, an ũi.
@viet net IpX là nhất nhé.
@Thành Nhân QLCN Thì đâu ai phủ nhận là giá cao nhất đâu.
@Khẩu trang xanh J, A không bao giờ có doanh số tốt hơn S cả.
@Thành Nhân QLCN là hút máu nhất, giữ giá nhất khiến mấy thím fan 5c muốn mua mà đợi hoài không thể mua được đành lên 5s đở 😁.
leeyuong
TÍCH CỰC
6 năm
N9 dùng màn IPS như IP thì ngon, mình thích tính trung thực, SS cứ quá lố, mặc dù đã đặt n9 rồi. Chắc rút cọc
@leeyuong chắc del biết iPhone X ngàn $ dùng màn Amoled của SS :v
iPhone 8 dùng IPS giờ là hàng loại 2 :v
@leeyuong Thím thích ip mà đặt SS à? IP X màn của SS đó thím, nếu không thích thì mua mấy con ip mà dùng, SS chỉnh màu nhạt cho mấy thím dùng cho trung thực. Phone mà cứ đòi trung thực, vậy chụp hình mấy cái thức ăn để quảng cáo thì làm sống động lên làm gì vậy, cứ để nó nó trung thực đi.
Aloalo7a3
ĐẠI BÀNG
6 năm
@leeyuong Mình cũng xài IP8+ nè!. Màn hình ko đẹp bằng Note 8 của Vợ. Mình hay game nặng nên chỉ khoái mỗi IP thui chứ về phần màn hình thì riêng mình thấy Note đỉnh hơn.
nhatthanh811
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nếu dư tiền và muốn mua 1 cái đt hoàn hảo thì hẵng mua. Con này chả có ji hấp dẫn so với n8
@nhatthanh811 Đồ công nghệ thì k có khái niệm hoàn hảo nhé bác.
boy_pro_8x
TÍCH CỰC
6 năm
@nhatthanh811 1 món đồ đáp ứng đủ nhu cầu của 1 người thì nó là hoàn hảo với người đó, chứ không có khải niệm hoàn hảo chung chung đâu bác ơi.
Còn đúng là so với N8 thì không hấp dẫn mấy, nhưng từ N5 trở xuống thì hơn hẳn đấy.
lambeca
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình chỉ thích SS Pay, ngoài ra h điện thoại của ss
Màn hình tràn viền ss quả thực nhiều lúc rất bực, mình hay dùng 1 tay trong 1 số trường hợp, dùng ngón cái bấn rất hay dính vào cạnh viền! dễ điên lắm!
Tiện thể ae cho hỏi vợ dùng con s7e, lúc xem lại những video được quay từ camera, cứ khoảng 1 vài chục giây hay vài phút là video bị tua nhanh 1 đoạn, đang xem mà video cảm giác giật giật không hiểu được! là lỗi gì vậy?
@barrettroyal Đúng rồi, tại thím không thích nghi thôi chứ viền cong nó có nhiều cái ok, nhất là nhìn sexy, còn thím nào nói là chạm nhầm thì xin lỗi..xạo, chưa dùng.
@phồng tép2 Cong để sexy và tạo khác biệt với mấy con khác, và để làm cho máy gọn hơn về chiều ngang dễ cầm nắm. Còn riêng về note thì vẫn viết được bình thường trên cái màn cong ấy vì nó cong nhẹ chứ có phải cong ăn vào trong đâu mà chê.
@vtb center "Sexy" hay "bóng"? "dễ cầm nắm" thôi chứ k dễ cầm dùng nhỉ
@phồng tép2 kha kha cầm vào sexy và khác biệt nghiêng qua nghiêng lại rất đẹp, tìm mấy thằng cầm con s8+ hoặc s9+ hoặc note mà xem đẹp cực kỳ đấy thím, thím cầm thím không thấy đâu, nhưng khi thím thấy thằng đối diện nó cầm thì mới cảm nhận nó đẹp, còn riêng cái cạnh cong của nó chỉ là điểm nhấn thôi chứ không làm khó chịu như s6e ngày xưa và SS đã dời điểm cảm ứng vào phần phẳng của màn rồi, phần cong chỉ cho phép ứng dụng cạnh hoạt động còn lại chỉ để hiển thị thôi chứ thím nói chạm vào phần cong mà chạm nhầm là xạo quá chữ xạo.
ndlong
TÍCH CỰC
6 năm
Chẳng biết mấy ổng đánh giá sao, thấy màn hình SS ko hơn nổi Sony và HTC có lẽ do mắt mình nhìn ko hợp với màn hình SS phải
Aloalo7a3
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vtb center Dù gì thì nếu mua Android cứ chọn sam cho lành bác ạ! Mấy ông kia nc cộc lốc quá. Thử cầm hơn 20 chai đi mua 1 con dt xịn mà ko phải Iphone, xem có con nào ngoài con note ko? Mình với Vợ mình đi mua cũng vậy. Hồi đó có con XZ Premium giá 19tr990 nhưng Vợ mình cũng cố để mua con Note 8 22tr990. Hihi. Có cầm tren tay mới biết hàng Note nó đẹp thế nào. Còn mình Ifan thì chỉ xúc IP thôi, Android ko có cảm tình.
@Aloalo7a3 Thật ra thích gì xài nấy thôi bạn, nhưng nói thực dùng iphone dù là iphone x đi nữa thì tôi cũng chỉ dùng làm máy phụ thôi, note luôn là máy chính. vì note có ghi âm, có thể ghi chép lưu ý ghi nhớ tùy thích có thể chia đôi màn hình để làm việc với khách hàng thoải mái, vừa nhắn trả lời viber, vừa zalo ở nửa màn hình bên dưới rất tiện luôn. không có con nào bằng con note về tính tiện dụng đâu. iphone quá thiếu tính năng để đáp ứng nhu cầu công việc của mình, ngày mình nghe đến mấy chục cuộc gọi đặt hàng của khách nên dùng iphone chết chắc, nghe xong số lạ chả biết ai gọi và đặt cái gì, nếu như muốn lưu lại phải kè kè cuốn sổ và cây viết rất chán. Với note thì không cần phải vất vả như vậy.
Aloalo7a3
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vtb center Chắc do nhu cầu của Bác nh hơn mình. Mình dân văn phòng bèo bèo nên nhu cầu ko cao! Quan trọng là nghe nhac, game phải ok! Mình thì hay game nặng nên chơi IP cho sướng, nâng cấp đời Iphone 2 năm 1 lần. Với lại lỡ quen cái IOS, sang Android ko thích tí nào. Còn về tương lai lâu dài, nếu có nhiều tiền hơn thì sắm 1 em Note. Con Note 8 của Vợ mình xài ko có j để chê cả, chỉ tiếc là khoản PUBG của mình thì e nó ko đáp ứng đủ yêu cầu bằng con IP 8+ của mình bây giờ!
@Aloalo7a3 Nếu chơi game thì iphone là ok, còn các nhu cầu khác tổng thể tiện ích thì note sướng nhất.
màn ngon đấy,
Sam còn cần tối ưu chip nhớ để load nhanh hơn, tối ưu viền trên dưới để mỏng hơn, tối ưu kích thước để cảm giác cầm nắm tốt hơn.
@trangthanhphuong ừ thì ít ra nó tích hợp con 970evo vô thằng note cho nó nhanh. Trang bị luôn ram 16g luôn cho nó khủng bảo đảm bán chạy. Miễn là giá như hiện tại 😁.
@trangthanhphuong M.2 có SATA3 và M.2 NVMe
@HCproboy Mình đang nói hơi tắt tí. SSD sata 3 ngang ngửa với SSD M.2 sata 3. Còn SSD M.2 NVMe nhanh hơn nhiều so với SSD M.2 sata 3. Dài dòng v loz luôn ^^
@trangthanhphuong tất nhiên là giao tiếp NVMe nhanh hơn SATA3 nhiều, còn cổng M.2 2280 là chung

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019