[Kickstarter] Masterkey 4.0: Bàn phím laser ảo kiêm máy chiếu di động

quancayda
16/8/2018 5:30Phản hồi: 3
[Kickstarter] Masterkey 4.0: Bàn phím laser ảo kiêm máy chiếu di động
Bạn cần một một thiết bị để trình chiếu các nội dung từ điện thoại, máy tính bảng, laptop trên một màn hình lớn hơn để thưởng thức đã hơn thì đây là thiết bị dành cho bạn.



Masterkey 4.0 là một thiết bị cầm tay rất nhỏ gọn bạn có thể mang đi theo bên mình chỉ với tao tác đơn giản kết nối bluetooth với điện thoại hay, tính bảng hay laptop là bạn sẽ được thưởng thức một màn hình lớn đến 120inch để xem các chương trình giải trí TV, chơi game, thuyết trình cho công việc một cách sinh động.

masterkey1.gif

Với phiên bản Business, thiết bị còn tích hợp cảm biến chuyển động cùng với phần mềm phân tích khuôn mặt để biết được những người người đang theo dõi bài thuyết trình của bạn có thực sự cảm thấy thích thú hay quan tâm đến những gì bạn đang trình chiếu hay không. Từ đó chúng ta có thể thay đổi cách thuyết trình cho phù hợp ở những lần tới.
masterkey2.png
Thiết bị nhỏ gọn này được tích hợp một máy chiếu bên trong đi kèm với bàn phím laser. Bạn có thể điều chỉnh để màn hình hiển trình chiếu trên bề mặt thẳng đứng hay trên mặt phẳng , còn bàn phím laser ảo được chiếu ngay trên mặt bàn để bạn thao tác nhanh chóng. Đã từng có nhiều sản phẩm bàn phím ảo laser như Magic cube, nhưng để tích hợp luôn máy chiếu như Masterkey 4.0 thì rất hiếm thấy trên thị trường.

mastekey.gif

Hiện tại sản phẩm Masterkey 4.0 đang được gây quỹ trên trang Kickstarter cho 2 phiên bản HomeBusiness với giá tương ứng từ 169$ (~3tr9)249$ (~5tr8).


pricel.png
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hay quá sáng tạo quá!
tjendung
TÍCH CỰC
6 năm
gõ được 1 trang a4 mất bao lâu nhỉ 😁
quá tuyệt vời cái này mà mang ra chơi game chắc đc vài ngày nát 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019