Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


mua blackberry ở thegioiblackberry.com=>Lừa đảo....!

sieunhanbino
7/10/2011 2:49Phản hồi: 63
63 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ôi...................... tránh xa tránh xa ........ mau mau báo cho người thân nào !
Uppp cho mấy tụi lừa đảo
mấy bác nói .vn j j đó. thì chắc tinhte cũng gì gì đó. hì hì.
duc501613
ĐẠI BÀNG
12 năm
các bác ơi có một mem bên rao vặt bán 8700 giá bèo, hotday.com hay sao ấy, ai mua ở đó chưa cho biết với
Bọn này lừa đảo, mình cam đoan luôn, mồm thì kêu là iphone mới, bản world này nọ, xong đến lúc mua về 1 thời gian bị lock thì bảo đây là máy bãi, làm sao có máy mới, và là bản lock, anh em mua hàng trừ mặt bọn này ra
the thi thua roi.
Các bác sao chứ em dùng sóng ầm ầm, có cái dùng sim mobi khi mỗi lần reset lại là phải chỉnh sóng tý hơi mất thời giờ>>cái này thì tránh tháo pin ra là ko sao!.
ghocvn
ĐẠI BÀNG
10 năm
Hồi trước mình cũng có mua may 9700 tại thegioiblackberry 308 Tôn Đức Thắng (ngã tư ô chợ dừa ). Kết quả là phải đi lại với cửa hàng gần chục lượt mà chả giải quyết vấn đề gì.
Khi mình mua máy thì chỉ thấy thích thì mua chứ chưa hiểu gì về BB cả, thế nên khi mua có test kỹ được đâu. Khi đem về mới thấy nút chức năng bên cạnh trái thì liệt, loa trong rè, Benzen thì lỏng lẻo, ọp ẹp (họ thay benzen của 9780). Đem đến của hàng bảo hành thì đổ lỗi cho khác hàng một câu cực kỳ vô trách nhiệm: "Ai bảo anh khi mua không test kỹ máy".
Đôi co chán thi họ bảo để máy lại để thợ kiểm tra. 1 tuần sau mình đến lấy máy, mọi thứ vẫn y nguyên. Ức chế mình cãi nhau 1 hồi rồi bỏ đi.
Dùng máy 1 thời gian thì màn hình nổi nốt đen, loa tịt, máy ảnh hỏng...Hết trục trặc cái này đến hòng cái khác. Chán luôn.
xxb4xx
ĐẠI BÀNG
9 năm
ĐAng định mua em 9900 đọc đc cái topic này thốn quá...
dạ em có mang 1 chiếc black q10 chết nguồn đến sửa ở cơ sở gần ngã tư sở.
do có việc về quê nên anh nhân viên cửa hàng bảo để lại sửa r gửi về quê cho. lúc nào giao máy thì trả tiền.
vậy mà đến hnay 20 ngày em gọi đến vài lần thì cứ hẹn lần hẹn lữa ko trả máy do bây giờ e ở sg nên ko có điều kiện quay lại cửa hàng đc mong các bác có thể giúp e 1 tay đc ko
Em là em thích lôi mấy vụ này lên cho các member mới biết. 😃.
XIN CHÀO CÁC BẠN. TOPIC CÓ VẺ RÔM QUÁ NHỈ ;););)
NẾU BẠN NÀO MUỐN THẮC MẮC HAY CHƯA TIN TƯỞNG CỬA HÀNG CỨ THEO DÕI WEBSITE HOẶC PAGE.

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG GIẢI QUYẾT NHỮNG THẮC MẮC, NHỮNG VẤN ĐỀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SẢN PHẨM MÀ QUÝ KHÁCH ĐÃ BỊ GẶP, XIN VUI LÒNG LH: 0904 090 090.

VỚI CÁC THÔNG TIN PHẢN ÁNH VỀ TGBB TRUNG TÂM LUÔN TIẾP NHẬN VÀ SẼ XỬ LÝ KHÔNG BAO GIỜ DỂ TINH TRẠNG TIẾP DIỄN VỚI KHÁCH HÀNG.
Nghe tin 9900 có hàng mới sản xuất mò vào xem giá 1 củ 6, thấy hay hay làm em về nghịc ai dè kết quả như sau: Nhận máy xong cắm sạc ko vào điện nên a lô lại em bán hàng nhiệt tình bảo a gửi về em đổi cái khác. Tiếp tục nhận máy lần 2 thì ôi cục pin to vãi nồi kênh nắp lên. Mua thêm e ý cục pin khác về dùng phát hiện sạc đầy ko dùng qua đêm sụt 9% . Nhờ đứa bạn mua cục pin chỗ khác về cũng rứa nên kết luận ngay nguồn có vấn đề-> ném mẹ vào sọt đồ cũ. Mua ở thế giới Blackbery đấy các chế. Sự việc trên a e trong cơ quan đều biết nên ko sợ bảo là nói điêu
@Dracula9vn các bác mua BB qua bên bác hải mà mua, https://www.facebook.com/BBCOSOVO
mình toàn mua bên này. bác này làm ăn ôk lắm. ai dùng BB đều biết chỗ bác này. mà BB9900 chỉ có 900k
@Dracula9vn Xác nhận.
Định mua 1 em keyone nguyên seal của họ; Thận trọng thử nghiệm dịch vụ trước xem cung cách làm ăn thế nào;
KL: Không nên tin, nghe quảng cáo;Trước khi xuống tiền đặt câu hỏi: tại sao giá nó lại thế;
Hàng lởm!
1 tấm mình chụp ảnh màn hình, 1 tấm chụp bình thường, mấy bác nhìn thấy có ngứa mắt không, 2 ảnh đều chụp đủ sáng hoàn toàn, tấm chụp bình thường trên camera còn bị 1 chấm đen nữa chứ! Chuyện là màn hình con PP của ông anh bị hư có dịp ra Hà Nội nên sẵn ghé cửa hàng chi nhánh ở Hà Nội thay màn hình, khi nhận về phát hiện ra bị bọn nó thay mất cái camera, cái sai của anh là vì máy dùng phụ nên anh ấy không kiểm tra liền mà để về tới nhà thì mới phát hiện! Nghẹn ngào cho 1 cửa hàng điện thoại!
e075c980e2ab04f55dba.jpg
6cbc505a7b719d2fc460.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019