#Nokia #MyNokia #Lumia 920

Phú2101
20/8/2018 8:16Phản hồi: 0
#Nokia #MyNokia #Lumia 920
#Nokia #MyNokia #Lumia 920

Không biết có ai như mình không, chiếc Nokia mình sở hữu không phải là chiếc điện thoại trong thời hoàng kim của ông hoàng Symbian, mà là thời Nokia rẽ hướng tạo sự khác biệt với thế giới còn lại, thế giới của Android và IOS!

Có lẽ mình không may mắn khi mãi tới khi tốt nghiệp cấp 3 mới được gia đình sắm cho 1 chiếc điện thoại Trung Quốc! Mà thời đó thì lại đang rộ lên xu hướng điện thoại phải có GPRS, phải có cảm ứng điện trở! Mình thì dùng em BenQ lẹt đẹt chỉ để nghe gọi và nhắn tin SMS là chủ yếu! Khi đó thèm lắm 1 em Nokia 5300 Express Music, 6300 sang chảnh hay 5700 Với bàn phím xoay thành camera làm mình mê mẫn. Thôi thì tạm yên phận và cũng lấy niềm đam mê đó làm lý do để cố gắng làm thêm kiếm tiền trong thời gian học Đại học.

Trong thời gian đi làm thêm cũng có tiền để xài vài chiếc android, nhưng thật sự mình rất mau chán với hệ điều hành này! Nó có quá nhiều lựa chọn khiến mình phân tâm! Thời đó nào là LG với dòng Optimus G, GK, rồi Samsung S3,.. nhưng không có chiếc điện thoại nào đủ để mình phấn khởi thật sự khi trải nghiệm!

Rồi thời khắc định mệnh cũng tới, khi ông hoàng Nokia quyết định ra mắt chiếc Lumia 920 chạy WindowsPhone! Khi đó, nhìn trên youtube chiếc điện thoại vàng chanh, có màn hình với các live tiles lật lên xuống, với cụm camera công nghệ Pureview có khả năng chụp đêm xuất sắc, trong mình có 1 sự thèm khát phải sở hữu em nó tột độ!

Chắc anh em yêu công nghệ đều hiểu, khi mình đặt cảm xúc vào 1 thiết bị nào đó, muốn sở hữu nó, thì có thể ngày đêm lên mạng đọc các trang web review nào là màn hình, hiệu năng, camera,... mà không biết chán. Đến khi Nokia đem Lumia 920 về VN và cho pre order thì mình đã không ngần ngại đặt ngay 1 em vàng chanh đầy hấp dẫn này!

Rồi cứ thế chờ đợi và đợi đến ngày được trải nghiệm chiếc điện thoại làm mình bị cuốn hút thật sự! Cuối cùng khi NV Viettel Store gọi báo lên lấy máy, mình chỉ bay thật nhanh để lấy ngay em nó về dù NV có báo quà pre-order chưa đủ nhưng mình không quan tâm, cái chính là em nó, chiếc điện thoại khác biệt hoàn toàn thế giới xung quanh, nó chã mỏng nhẹ, nó chã bo cong các góc, nhưng nó mạnh mẽ như cái thương hiệu in trên nó!

Mình chỉ muốn chia sẻ cảm xúc thật sự khi lần đầu tiên sở hữu 1 chiiếc Nokia, nó làm mình phát điên lên khi phải chờ đợi, mình cũng rất muốn chia sẻ trải nghiệm của mình với chiếc Lumia 920 thời ấy, nhưng với mình, Nokia với Windows Phone là cái gì đó bạn phải cầm và cảm nhận, vì bạn sẽ thấy được là Nokia đã trau chuốt nó như thế nào, và khó có thể diễn tả bằng lời nói được!

Rất vui khi có dịp để chia sẻ cảm xúc với chiếc điện thoại Nokia này, nó làm mình rất xúc động khi nhắc lại! Một thời đi học làm thêm chắt chiu từng đồng, 1 thời trẻ đam mê công nghệ nhưng lại không có điều kiện để chạy theo. Nhưng nó là khoảng thời gian mình đam mệ thật sự!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019