Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vào cuối tháng 10: quy tụ 15 hãng xe nhập và lắp ráp

chuyengiaphaxe
20/8/2018 2:33Phản hồi: 45
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vào cuối tháng 10: quy tụ 15 hãng xe nhập và lắp ráp
Như vậy là năm nay chúng ta chỉ có một triển lãm Ô tô tại Việt Nam với sự góp mặt của 15 thương hiệu xe lắp ráp và nhập khẩu, thay vì tách riêng 2 triển lãm như những năm trước. Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM.

Cụ thể hơn, 15 Hãng xe đến từ Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) gồm có: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.

VMS 2018_Xe.tinhte.vn-9460.jpg

Phân khúc xe bán tải (Pick up), crossover, MPV và SUV hứa hẹn sẽ rất sôi động tại triển lãm năm nay với sự góp mặt của rất nhiều cái tên đáng chú ý như Chevrolet Colorado, Ford Ranger hay Everest mới, Honda Honda HR-V, Mitsubishi Xpander, Toyota Hilux hay Fortuner, Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam…

Trong đó, dự kiến Chevrolet sẽ mang đến 2 Phiên bản đặc biệt của Trailblazer (SUV) và Colorado (bán tải) chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam. Còn Ford sẽ trưng bày Ranger Raptor, chiếc xe bán tải đầu bảng của họ tại Việt và đang được nhiều người hâm mộ mong đợi. Đặc biệt, Subaru tham gia VMS bằng màn trình diễn xe hơi mạo hiểm quen thuộc với kỷ lục gia Guiness thế giới đến từ nước Anh – Russ Swift và phần giới thiệu công nghệ hỗ trợ người lái Subaru Eyesight lên hai dòng xe là XV và Outback phiên bản 2018 bên cạnh SUV Forester.


VMS 2018_Xe.tinhte.vn-3358.jpg

Các hãng xe cao cấp cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Audi hứa hẹn sẽ đem đến một mẫu xe crossover mới thuộc dòng Q. Ngoài ra, nhân dịp kỉ niệm 10 năm gia nhập thị trường, Audi Việt Nam cũng sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt tại Triển lãm với điểm nhấn là mẫu xe thể thao Audi TT.

Sự xuất hiện của mẫu xe crossover cỡ nhỏ E-Pace cũng rất được mong chờ tại gian hàng Jaguar, thương hiệu xe cao cấp của Anh. Bên cạnh việc trưng bày những dòng xe đang bán tại thị trường Việt Nam như Discovery, Discovery Sport, Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Evoque, Range Rover Velar, hãng xe SUV của xứ sở sương mù Land Rover cũng sẽ mang đến chương trình trải nghiệm “Above & Beyond Tour” để giúp người tham gia tìm hiểu thêm các tính năng và công nghệ vượt địa hình đặc trưng của thương hiệu Land Rover qua thiết bị đôi Twin Terrapod và các bài chạy địa hình khác nhau.

VMS 2018_Xe.tinhte.vn-3370.jpg

Mercedes-Benz tiếp tục góp mặt với danh mục sản phẩm phong phú của mình tại Việt Nam, bên cạnh 2 mẫu xe mới hiện vẫn đang được giữ bí mật… Thương hiệu xe sang Maserati sẽ mang tới triển lãm hơi thở Ý đầy quyến rũ với bốn mẫu xe gồm Quattroporte, Ghibli, GranCabrio và chiếc SUV thể thao Levante.

Volvo, thương hiệu xe sang đến từ Thụy Điển, sẽ mang đến triển lãm những mẫu xe như XC90 Inscription, V90 Cross Country, và đặc biệt là mẫu xe đã đoạt giải thưởng “Xe Thế Giới Của Năm 2018” - Volvo XC60 Inscription… VW cũng tham gia cuộc chơi Crossover đang được ưa chuộng hiện nay với mẫu xe Tiguan AllSpace 7 chỗ và một mẫu xe SUV cao cấp đang giữ bí mật.

VMS 2018_Xe.tinhte.vn-3357.jpg

Lexus cũng không kém cạnh những thương hiệu xe cao cấp khác khi cho biết sẽ mang đến nhiều mẫu xe lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam. Một trong số đó là chiếc SUV 7 chỗ RX350L. Nửa cuối năm 2018 hứa hẹn sẽ chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của Lexus sau 8 tháng gặp khó khăn về việc nhập khẩu xe từ Nhật Bản.

Quảng cáo



Theo kế hoạch, triển lãm Ô tô tại Việt Nam lần thứ 14 sẽ có diện tích trưng bày trong nhà và ngoài trời là khoảng 300.000 m2. Dự kiến triển lãm sẽ chào đón hơn 180 ngàn lượt khách tham dự với giá vé là 30.000 đồng.

VMS 2018_Xe.tinhte.vn-3363.jpg

Đặc biệt, việc trải nghiệm Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết thông qua ứng dụng VIETNAM MOTOR SHOW trên điện thoại di động. Khách tham quan có thể tải APP trên các ứng dụng Android và IOS để cập nhật đầy đủ các thông tin về chương trình triển lãm, dịch vụ hỗ trợ khách tham quan, các hãng và mẫu xe trưng bày, tham gia trò chơi và tham khảo ý kiến để giành những phần quà ưu đãi của Ban Tổ Chức. Một trong những tính năng nổi bật của APP này là chức năng bản đồ động, cho phép người sử dụng dễ dàng tìm kiếm và được hỗ trợ chỉ đường trong toàn bộ khuôn viên của Triển lãm.

VMS 2018_Xe.tinhte.vn-3366.jpg VMS 2018_Xe.tinhte.vn-3354.jpg VMS 2018_Xe.tinhte.vn-4292.jpg VMS 2018_Xe.tinhte.vn-3365.jpg
45 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tưởng Ford trưng bày Expedition chứ ^^
@sassyboy2412 Có trong hình kìa bạn
Jom Son
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Bruce Nguyen 8899 trong hình là explorer bác ạ
@Bruce Nguyen 8899 Trong hình là Explorer bác ơi. Em là em mê con expedition lắm á ... đang chạy xe cỏ fiesta 😁
Nhìn mãi cái đầu em LX mà tìm cái đẹp đâu chả thấy
Năm nay chỉ hóng Vinfast thôi, nhanh lên VIN ơi,
Năm nay xe nhập về khó, mấy dòng xe sang ít thấy bán, chờ về xem BMW mà mãi kg có
cohonkhack
ĐẠI BÀNG
6 năm
@play.girl Xe máy điện của Vinfast cũng sử dụng 1/3 linh kiện từ Trung Quốc, nhất là pin/ắc qui. Riêng khoản pin/ắc quy chả thằng nào là được mà rẻ như Trung Quốc cả. Đéo biết thông tin thì đừng mở mồm ra chửi
play.girl
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cohonkhack thế m muốn chứng mình cái lol gì vậy thằng ngu 😆
macintosh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@play.girl Mày tự vặt dái mày đi.
macintosh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@UPPERCASE Có gì không bạn? Đụng chạm gì đến nhà bạn hay sao?
Vẫn diễn ra sài gòn, xa quá. Mong hà nội.
HoanIndex
TÍCH CỰC
6 năm
Hóng tinh tế trên mông!
hóng vinfast
mrHz
CAO CẤP
6 năm
Lâu quá rồi ko tổ chức HN, ae HN thiệt thòi quá
Lewisphi
TÍCH CỰC
6 năm
Đến hẹn lại lên, một năm hứa hẹn thật nhiều bất ngờ, thật nhiều hấp dẫn!!!
Anh cả Audi “say hello” ;)
phunguyensam
ĐẠI BÀNG
6 năm
Có ai có infor đại diện Subaru không ạ, xinh thế có chết không :rolleyes:
[​IMG]
lắm hãng thế nhỉ
Chưa có Vinfast hỷ
Anhpt2020
ĐẠI BÀNG
6 năm
Vinfast còn xa lắm.
Sao mỗi hãng có mấy m2 thế nhỉ @@

[​IMG]
@cunatvechai Không gian của GEM center hạn chế bạn ơi, còn triễn lãm ở SECC thì rộng hơn nhiều.
Hùng Levis
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mãi toyvn ko giới thiệu camry mới và altis nhể. Thế giới họ đi sắp sang bản fl tới nơi rồi
Năm nay Subaru có tổ chức biểu diễn xe không bác mod? Năm ngoái được ngồi Forester đi 2 bánh thôi mà nghĩ lại vẫn còn phê.
@liebherrltm1200 Có đó. Vẫn là đại ca Russ Swift
thường thì có bán xe tại triển lãm ko các bác? em ngày nào cũng cố gắng bỏ lợn chút tiền để cuối tháng ... mua Vietlot biết đâu lại có dịp oánh con xe sang
K có mazda và hyundai àh?
Mad Man
ĐẠI BÀNG
6 năm
lại quá ghiền !!! đã lỡ sự kiện 3 năm rồi. Năm nay nhất định phải đi!
khoavina
TÍCH CỰC
6 năm
chắc sắp xếp vào SG 1 chuyến tham dự mới được !

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019