Yamaha Stereo Amplifier R-N803 - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Các Tính Năng Tạo Nên Một Amply Chất Lượng

24/7/2018 2:7Phản hồi: 1
Yamaha Stereo Amplifier R-N803 - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Các Tính Năng Tạo Nên Một Amply Chất Lượng
Những điểm nổi bật của Yamaha Stereo Amplifier R-N803:

R-N803D được Yamaha xây dựng theo hướng một máy thu thanh đa năng, trang bị khả năng nối mạng, hỗ trợ kết nối không dây, tích hợp bộ thu tín hiệu DAB, DAB+ radio và cả mạch ampli tích hợp hoàn chỉnh. Nhờ vào đó, thiết bị này được mở rộng thêm những tính năng rất đáng giá, đặc biệt là MusicCast và network streaming.




Yamaha R-N803D được phát triển theo công nghệ ToP-ART (Total Purity Audio Reproduction Technology) của hãng. Đây là một kĩ thuật thiết kế mạch ampli tiên tiến, bố trí 2 kênh trái phải thành 2 mạch độc lập với cách thành phần hoàn toàn riêng biệt và đối xứng nhau. Các đường dẫn tín hiệu cũng được thiết lập ngắn nhất, với ít giai đoạn nhất có thể để cố gắng bảo toàn gần như nguyên vẹn chất lượng tín hiệu.

Receiver R-N803D cũng có tính năng YPAO (Yamaha Parametric Room Acoustic Optimizer) vốn được phát triển cho các receiver đa kênh. YPAO giúp thực hiện đo đạc các thông số liên quan tới kích thước phòng nghe, vật liệu tường, trần, vị trí đặt loa sau đó tính toán và tự động điều chỉnh các thông số âm thanh của hệ thống để tối ưu nhất với đặc điểm của phòng nghe.



Receiver này cũng sở hữu mạch kĩ thuật số với chip DAC SABRE 9006AS 24bit/192kHz dùng cho việc giải mã tín hiệu nhạc số độ phân giải cao. Mạch ampli của R-N803D trang bị một biến áp nguồn lớn cùng với 8 bóng bán dẫn (4 bóng cho mỗi kênh khuếch đại) cung cấp công suất đầu ra 145W/kênh 8Ohms.

Kết nối mạng thông qua Ethernet và Wi-Fi giúp cho thiết bị này có thể streaming nhạc trực tuyến từ các dịch vụ được tích hợp sẵn gồm Spotify , Deezer , Tidal và Qobuz. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ các kết nối không dây như Bluetooth, AirPlay, cùng với đó là bộ thu tín hiệu radio DAB, DAB+.

Việc kiểm soát âm nhạc trên R-N803D được thực hiện thông qua ứng dụng MusicCast của Yamaha. Ứng dụng này cũng hỗ trợ thiết lập phát nhạc đa phòng và trợ lý thông minh Amazon Alexa.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

con này có bán ở VN chưa bạn? và bán ở đâu? giá ả thế nào?
Nó có khác con STEREO RECEIVER - YAMAHA-N803D gì không?
Vì khác nhau ở mỗi chữ "R-N803D" và "N803D"
trơn???
- Liệu loại amply này có chơi tốt dòng loa cổ JLB L112 không?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019