Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Làm thế nào để một shop mới có được thị phần trên thị trường Internet?

wizkoolcom
21/8/2018 11:9Phản hồi: 1
Làm thế nào để một shop mới có được thị phần trên thị trường Internet?
Ở cái thời đại mà Internet có mặt khắp mọi nơi, khách hàng chỉ cần nằm trên giường cũng có thể mua được món hàng mình yêu thích thì việc bán hàng truyền thống kết hợp với kinh doanh online không còn xa lạ gì đối với mọi người. Các shop có sẵn mặt bằng và muốn bán được nhiều sản phẩm hơn bắt buộc phải kết hợp với kinh doanh online. Điển mình là thegioididong.com, fptshop.com, concung.com,… hay nhiều chuỗi bán lẻ khác cũng kết hợp từ bán hàng truyền thống và bán hàng trực tuyến.

Từ đó ta thấy được những doanh nghiệp muốn kinh doanh trên thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay nhất quyết phải sở hữu được một điểm nhấn riêng để khách hàng nhớ tới: ví dụ như sản phẩm chất lượng, uy tín, giá tốt,… Mà trước hết phải làm thế nào cho khách hàng biết đến shop của mình trên diện rộng. Hiện tại có rất nhiều cách để quảng cáo cho cửa hàng nhưng với những phương pháp quảng cáo truyền thống thì chi phí quảng cáo là vô cùng đắt đỏ. Nhưng hiện tại lại có một cách quảng cáo tối ưu hơn đó là truyền thông thông qua mạng Internet đó là tự tạo website bán hàng online.



Tự thiết kế website bán hàng chuẩn SEO


Website bán hàng riêng của doanh nghiệp cũng chính là cửa hàng đại diện cho doanh nghiệp đó trên Internet, nó tạo nên sự chuyên nghiệp và là điểm nhấn của doanh nghiệp đối với khách hàng, tạo cảm giác tin tưởng cho khách hàng. Website bán hàng chuẩn SEO sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy trang web của doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm Google thông qua những từ khóa.

Tuy nhiên việc thiết kế website chuẩn SEO không hề đơn giản, cần phải có phương pháp đúng thì việc SEO sẽ lên nhanh và bền vững, để quá trình SEO website nhanh chóng bạn phải khai báo với Google biết website có bài mới để Google index. Tuy nhiên, gần đây, công cụ Submit URL đã không công khai nữa đã khiến nhiều SEOER và chủ shop đứng ngồi không yên về việc từ khóa lên top chậm hơn trước thậm chí còn tụt hạng ảnh hưởng đến lược truy cập của web bán hàng online.

Hiểu được những khó khăn đó, Wizkool đã sáng tạo một giải pháp tự thiết kế web chuẩn SEO, khi có bài viết mới đăng lên website Google sẽ tự động cập nhật với Sitemap như vậy thứ hạng từ khóa lên top rất nhanh. Ngoài ra, khi sử dụng hệ thống web bán hàng online Wizkool bạn có thể tùy biến bất kỳ thông tin, hình ảnh theo ý tưởng của mình. Tại đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng phần mềm và thiết kế cho mình một hệ thống web hoàn toàn như ý muốn cho dù bạn có ít hay không có chút kiến thức gì về công nghệ thông tin.

Wizkool tin rằng bạn sẽ sở hữu được một website ưng ý nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đặc biệt khi đăng ký dịch vụ thiết kế web của chúng tôi bạn sẽ có cơ hội sở hữu một website bán hàng miễn phí hosting.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hệ thống tự động cập nhật bài viết với google luôn, hay vậy. Có cách nào kiểm tra google đã index bài viết không bạn?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019