Nhật ký ảnh Tinh tế - mỗi ngày một ảnh

vietguider
27/3/2010 10:58Phản hồi: 10.167
10.167 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

[​IMG]tĩnh vật 5 by kachikun, on Flickr
A6k vs lightroom io
B775AAF4-084C-4776-B15A-6342F18C9933.jpeg
[​IMG]Ông lão đánh cá by Mập, trên Flickr
[​IMG]Họa mi hót trong sân by kachikun, on Flickr

Không thể nói chuyện biển cả với con ếch ngồi đáy giếng,

Cũng chẳng thể bàn về loài hoa họa mi với lũ côn trùng mùa hè.
Chiều buồn quá
DSC_0138b2.JPG
hung08x6
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đây có đc đăng ko các bac
4DBA172C-46EC-455F-970D-463991C8FEF1.jpeg
hung08x6
ĐẠI BÀNG
6 năm
Lan quê e
2C4FBDF3-4CF6-4A84-9971-23AE0B2043FC.jpeg
[​IMG]Trừu tượng by kachikun, on Flickr

Hôm qua xem bóng đá Việt Nam thắng, háo hức quá đếch ngủ được nên vào mạng xem tranh ảnh mấy đồng chí nổi tiếng. Lướt qua đến Pi cát sô, thật sự nghe nhiều rồi nhưng mà khi nhìn tranh, nói chung là chẳng hiểu mẹ gì cả, thế nhưng sao cả thế giới công nhận đó là kiệt tác, mình cũng chả hiểu. Nhưng bản thân mình thì nhìn chả khác gì đồng chí í cầm 1 đống màu nước đổ toẹt lên vải cả, nói chung là tranh nhìn chối mắt ko ra gì, tranh của đồng chí í ko đáng mua, đồng chí í ko biết vẽ. Lẩm nhẩm tự dưng xem phí thời gian, thà rằng vào Gr Cameraphone xem anh em up ảnh bệt, nhòe còn sướng hơn. Xem chán, bò lên giường ngủ đc một tí thì thấy thằng nào kéo chân. Đúng là Pi cát sô, mình nhận ra ngay vì tối mới xem ảnh chân dung. Lão lèm bèm ngay :

"Đ... thằng c .., có ngon thì mèy vẽ giống tao đi, thế giới hiện đại văn minh, đã dùng D-SLR, smartphont rồi thì cả 1 đống phần mềm app chỉnh sửa phụ trợ mà ảnh của mèy nhìn hơn bãi... Tranh của tau đều nhắn nhủ gửi gắm ý tứ cả, mèy ko hiểu đừng phát biểu linh tinh, có ngày răng cắn nhầm môi mà môi trộn với răng"

Bực mình đang ngủ tự dưng bị lèm bèm, mình cáu quá phệt luôn.

"Ơ hay , cháu chụp kiểu gì kệ cháu, bôi màu theo phong cách nào kệ cháu, mắt của cụ bộ não của cụ và cháu khác nhau, o ép nhau thế sống thế íu nào được, khó sống lắm. Cụ có biết trong quả táo có ngôi sao chưa? Cụ ăn táo bổ dọc chứ gì, cụ thử bổ ngang đi xem trong quả táo có hình ngôi sao đới"

Đột nhiên ông già phẩy tay phát, 1 tay cầm dao, 1 tay cầm táo, thử bổ ngang quả táo, quả nhiên có hình ngôi sao trong lòng quả táo.

“...................”

"Cháu bảo cụ này, đôi khi phải nhìn vấn đề theo những góc độ khác nhau, chứ cụ cứ lăn tăn như đá quăng hồ nước như thế khó sống lắm, cháu và cụ có cơ duyên quen biết nhau thì ta cứ làm bạn trong mộng của nhau, việc éo gì mà phải xoắn, cháu xin lỗi vì đã chửi cụ, nhưng tranh của cụ và ảnh của cháu, mắt của cháu và mắt của cụ là khác nhau, sao cứ phải bới lông tìm con xe công"

Sáng dậy nhớ ra mới ngẫm sự đời, công nhận mình ko hiểu về điện mà lon ton đi sửa ống nước, phát biểu linh tinh sờ ti con bán chuối ông í chửi cho là phải. Thôi thì mình cũng xin cạch, ko hiểu thì ko phát biểu mà đã phát biểu là ko công kích ông í, dại mồm ông í hiện về bóp gãy cổ thì coi như toi. Vẫn là tháng 7 đấy
anhtungat
ĐẠI BÀNG
6 năm
Có những lúc nên nhìn cuộc đời ở hướng khác
IMG_20180817_172846.jpg
[​IMG]Khi sinh lão bệnh tử by kachikun, on Flickr

"Không một thanh niên trẻ nào lại nghĩ rằng mình sẽ chết. Là người trẻ, chúng ta luôn sống trong cảm giác vĩnh cửu, có thể bù đáp lại mọi thứ. cái chết, tuổi già là những từ không có ý nghĩa, một giấc mơ, một điều hư cấu mà không liên quan tới ta. Những khao khát của chúng ta là vô tận và những cơ hội để thỏa mãn chúng cũng vậy. Không có trở ngại nào, chưa có sự an bài nào và dường như chúng ta sống mãi.

Ăn chơi trác táng, sống đêm, ngủ ngày, chìm sâu trong các cuộc vui quên ngày mai. Thế giới luôn mới mẻ, tràn ngập niềm vui, cảm nhận trong ta phải luôn cường tráng mạnh mẽ để giữ nhịp với nó. Và không có bất kỳ dấu hiệu nào rằng chúng ta sẽ tụt xuống trong cuộc chơi, tàn tạ và gục ngã.

Để rồi đến khi các dấu hiệu của bệnh tật đến thì ta mới giật mình than vãn : tại sao lại là ta chứ?"
[​IMG]Mùa cỏ lau by kachikun, on Flickr
hoa lan đẹp
Bưu điện To.HCM
DF3F11DB-89D0-4D10-B8EE-9F7506A247F1.jpeg
hqhung
ĐẠI BÀNG
6 năm
Myyy sons.....
IMG_20181015_200842.jpg
IMG_20181015_201148.jpg
[​IMG]mèo fuji 1 by kachikun, on Flickr

Dù bạn đang ở hoàn cảnh tốt đẹp hay tồi tệ, hãy thức dậy mỗi ngày với niềm biết ơn cuộc sống. Vì ở một nơi nào đó, có người đang đấu tranh trong tuyệt vọng để giành giật lấy cuộc sống của họ từng ngày. Thay vì nghĩ những gì bạn không có, hãy nghĩ những gì bạn có mà người khác thì không.
[​IMG]Đam mê by kachikun, on Flickr

[​IMG]Đam mê cháy by kachikun, on Flickr

Đều cùng chung một thứ không gian cuốn hút bất cứ ai : gọi là "Đam mê"

Đam mê là gì?
Là khi bạn làm nó vì niềm yêu thích, bạn "cháy" hết mình vì nó. Không cần phải đông người ủng hộ, không phải là sân khấu rực rỡ sắc màu. Ánh mắt đó, động tác đó, không khí đó làm người khác dù không biết về thứ bạn đang làm cũng phải bỏ mọi thứ đang vội vã để đứng lại ngắm nhìn.
[​IMG]nắng trên cỏ xanh by kachikun, on Flickr

"Nhiều khi một người lựa chọn ra đi không hẳn vì tìm thấy điều tươi đẹp hơn ở bên kia thềm. Chỉ đơn giản vì, buổi sáng tỉnh dậy, nhận ra ngọn lửa trong tim mình đã tắt khi ở đây."
@lionheart19239 đẹp quá
[​IMG]Nắng trên cỏ xanh 2 by kachikun, on Flickr


Vì nói cho cùng, chúng ta chỉ sống có một lần.
Chỉ vài lần yêu.
Chỉ vài bạn thân.
Chỉ vài cuộc gặp gỡ tình cờ đẹp đẽ.
Chỉ vài mối duyên hợp tác.
Chỉ vài lần tỉnh ngộ, thì đã hết kiếp người.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019