Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Video] "Trên tay" những bộ đồ mơ ước của anh em biker

chuyengiaphaxe
21/8/2018 17:16Phản hồi: 161
[Video] "Trên tay" những bộ đồ mơ ước của anh em biker
AGVDainese là hai thương hiệu nón bảo hiểm và giáp bảo vệ đã quá quen thuộc với anh em biker tại Việt Nam, nếu không muốn nói là mơ ước. Bởi vì AGV và Dainese cũng giống như là LV hay Gucci trong thế giới thời trang. Trên tinh thần sống sang không khó, anh em nên xem video bên dưới để sau này giàu, có điều kiện thành Rich Biker cũng đỡ bỡ ngỡ về cách chơi.



1. Set đồ Nhập Môn (starter kit) dành cho anh em biker thích hàng hiệu

Sở dĩ gọi đây là set đồ nhập môn là vì tổng giá trị set đồ AGV và Dainese này có giá dễ tiếp cận nhất với số đông anh em. Vật liệu chủ yếu của set đồ này là vải nên đem lại cảm giác mặc thoáng mát, nhẹ nhàng và rất phù hợp khí hậu Việt Nam.

D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3813.jpg


Điểm nổi bật của set đồ này nằm ở phần áo giáp Dainese Hyper Flux tích hợp áo lót công nghệ chống nước D-Dry giúp anh em có thể vô tư cùng bạn bè đi khắp nơi, kể cả trời mưa. Ngoài ra, chiếc áo giáp này cũng cung cấp khả năng bổ sung miếng lót ngực và lưng nhằm cải thiện khả năng bảo vệ.

D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3826.jpg
D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3799.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3805.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3812.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3817.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3823.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3825.jpg


Chi tiết set đồ Nhập Môn bao gồm:
+ Nón AGV K1 - 5 mét
+ Áo giáp Dainese Hyper Flux D-Dry Jacket - 9 mét
+ Quần bảo vệ Dainese Mig-Text Pants - 9 mét
+ Giày Dainese Dyno D1 Shoes - 7 mét
Tổng = 30 mét
*Mức giá trong bài chỉ có tính ước lượng. Anh em muốn biết giá chi tiết thì có thể xem thêm tại web của nhà phân phối AGV và Dainese Việt Nam: https://dainesevietnam.com/
Powersports
bikebiz.vn


2. Set đồ Mơ Ước của anh em biker thích hàng hiệu

Quảng cáo


Đây không chỉ là bộ đồ tạm tính có giá trị cao nhất tại cửa hàng D-Store chính hãng Việt Nam, mà nó còn là bộ đồ high-tech nhất, cũng như sở hữu khả năng bảo vệ cao nhất, nếu không muốn nói là cao nhất trên thế giới. Vật liệu chủ đạo của set đồ này là da nên cung cấp khả năng vệ tốt hơn, nhưng cảm giác mặc có phần nặng nề hơn set đồ vải nhập môn.

D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3839.jpg

Nón bảo hiểm dòng lật cằm AGV SportModular Carbon là một trong những điểm nổi bật của set đồ mơ ước này. Chiếc nón được làm bằng vật liệu carbon nên trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 1,3 kg. Sportmodular là thế hệ nón lật cằm mới nhất của AGV và vừa được hãng nón bảo hiểm có truyền thống hơn 70 năm ra mắt thế giới hồi đầu năm nay. Ưu điểm của nón bảo hiểm lật cằm (Modular) là nó đủ tiện lợi để sử dụng hàng ngày và đồng thời cũng cung cấp khả năng bảo vệ đầy đủ khi anh em đi tour hay chạy trong trường đua.

D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3842.jpg

Tuy nhiên, chiếc áo giáp da Dainese Misano D-Air mới là tâm điểm của set đồ mơ ước này. Bởi vì nó được trang bị hệ thống túi khí tích hợp trong áo tiên tiến nhất của Dainese có tên thương mại là D-Air. Theo Dainese, hệ thống túi khí D-Air có khả năng bảo vệ người mặc tốt hơn 90% so với những miếng lót ngực và lót lưng truyền thống.

D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-4198.jpg

Quảng cáo


Cuối cùng, không thể không kể đến đôi giày Dainese Axial Pro In Boots Valentino Rossi lấy cảm hứng từ chính đôi giày mà huyền thoại Valentino Rosi mang. Đôi giày phiên bản đặc biệt này được Dainese làm thủ công tại Ý. Điểm đáng chú ý nhất của nó có lẽ nằm ở phần khung bên trong làm bằng vật liệu carbon cho trọng lượng nhẹ.

D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3864.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3848.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3860.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3861.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3867.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3876.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3879.jpg

Chi tiết set đồ Mơ Ước bao gồm:
+ Nón AGV SportModular Carbon
+ Áo giáp Dainese Misano D-Air Perforated Jacket
+ Quần bảo vệ Dainese Misano Perforated Leather Pants
+ Giày Dainese Axial Pro In Boots Valentino Rossi
+ Găng tay Full Metal D1 Gloves
Tổng = hơn 100 mét

3. Set đồ Hoài Cổ (Retro)


Có lẽ số đông anh em sẽ nghĩ AGV và Dainese chỉ có những set đồ dành cho anh em biker mê tốc độ, nhưng thật ra 2 thương hiệu này cũng có một số set đồ phong cách hoài cổ dành cho anh em đi các dòng xe cổ điển. Về cơ bản thì set đồ hoài cổ này không cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện như những bộ giáp vải hay da, nhưng bù lại nó đem đến cảm giác mặc ôm gọn người anh em hơn.

D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3896.jpg

Điểm mình thích nhất ở set đồ này nằm ở đôi găng tay da Corbin D-Dry và đôi giày da Dainese Street Rocker có khả năng kháng nước (Waterproof). Điều này giúp anh em yên tâm sử dụng khi chạy xe trong mưa. Ngoài ra, áo da HF Leather Jacket với bề mặt da đục lỗ (perforated) đem lại cảm giác mát hơn cho nguời mặc.

D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3884.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3886.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3905.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3906.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3912.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3914.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3916.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3917.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3930.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3883.jpg

Chi tiết set đồ Hoài Cổ bao gồm:
+ Nón AGV X70 Multi Trofeo Chocolate - 6 mét
+ Áo giáp Dainese HF Leather Jacket - 14 mét
+ Giày Dainese Street Rocker - 6 mét
+ Găng tay Dainese Corbin D-Dry - 4 mét
Tổng = 30 mét

Cám ơn cửa hàng D-Store chuyên phân phối nón bảo hiểm AGV và giáp bảo vệ Dainese chính hãng tại Việt Nam đã giúp mình thực hiện bài viết và video vui vẻ này.

D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3984.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3958.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3959.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3961.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3963.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3969.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3971.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3973.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3975.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3978.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3986.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3934.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3936.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3940.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3944.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3952.jpg D Store_Dainese AGV_Xe.tinhte.vn-3956.jpg
161 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vẫn để tem
mặc xong lại trả của hàng à ?
bishamoon
TÍCH CỰC
6 năm
@plamduy Vấn đề là nếu 2 thằng 1 thằng full giáp, 1 thằng không cùng lao vào bêtong thì thằng full giáp khả năng sống sót cao hơn và chấn thương ít hơn thằng không có gì cả.
plamduy
TÍCH CỰC
6 năm
@bishamoon Thì mình bảo là hạn chế trầy da tróc vẩy thôi, chứ gãy tay, gãy chân or chấn thương nặng thì như nhau hết.
@plamduy Bạn trên đã nói kỹ rồi bạn vẫn kiên quyết cãi cùn theo ý mình, đọc muốn chửi ghê. Cùng 1 tai nạn nặng đi, bạn full giáp thì nó gánh cho mình rất nhiều so với k giáp hay kể cả giáp dỏm. Hôm mình té đống đồ trên người cỡ 40 củ, người k một vết trầy nhưng chân thì bị gãy 8 cái xương vì hôm đó đeo giày motor điệu chứ k phải giày race bảo vệ nhiều, nó chỉ bảo vệ dc mắt cá thôi. Hôm đó đeo giày an toàn hơn thì đã khác.

Cứ tỏ ra nguy hiểm để làm gì, té rồi biết đồ có tác dụng không.
@sonlazio Nói đơn giản đội cái mũ FullFace với đội cái mũ cảnh qua mặt CSGT khi ngã đập đầu xuống đất thì biết ngay tác dụng hàng tốt và hàng lởm.
Đương nhiên cuộc sống thì phụ thuộc kinh tế, bạn không thể bỏ trăm củ mua mấy món trong khi gia đình không có điều kiện được, chấp nhận mua hàng fake thôi và hàng hịn là ước mơ.
Nói thế nghe còn được, còn kiểu gân cổ cãi cùn thì không cần nói thêm làm gì cho mệt ra @sonlazio .
phduong25
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tốt quá, để mua bộ này trước rồi mua xe phân khối lớn sau, có cớ để xin mẹ/ vợ/ bạn gái.😁
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@phduong25 Bộ này có mua trả góp thì thích quá bác nhỉ
benzkarid
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Dzhuy theo mình từng thử thì đồ của TAICHI và KOMINE của nhật rất vừa với người VN. nhất là taichi xài rất thoải mái
Mr Seen
CAO CẤP
6 năm
@bamboovn1 em thích anh quá anh ưi
:v
ước gì cũng có 1 bộ, hôm qua mới né ninja lead xi nhan trái quẹo phải té trầy khắp người, mấy bạn dù wave hay ex cũng nên ráng tích tiền sắm 1 bộ để té ko bị gì.
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@zozolozozove Ước mơ có thể thực hiện được mà, cố tích lũy nào
Mr Seen
CAO CẤP
6 năm
@zozolozozove thế chó cắn có xuyên qua lớp bảo vệ không nhỉ
ntnam1972
TÍCH CỰC
6 năm
Hehe, mình mồ hôi nhiều, thích xe thì thích thật. Nhưng cứ nghĩ tới mặc mấy cái này thì chịu thua. Nhìn thì đẹp thiệt nhưng thấy nóng quá! Đi đường dài thì an toàn nhất rồi!
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@ntnam1972 Đi đường dài bác à, đánh đổi nhiều cái chứ. Dám chơi thì dám mặc thôi kkkk
Ranger_3009
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ntnam1972 Mấy cái đó thoáng khí như thế ko bao h phải sợ mồ hôi luôn bác ạ.! Chỉ sợ ko có tiền mua.
@ntnam1972 mình cũng nhiều mồ hôi nên nhìn là muốn bệnh rồi. đi đường dài thì mình chọn đi xe hơi, xe lửa, xe giường nằm hay máy bay chứ không bao giờ siêng nổi để chạy xe máy vì bụi bặm, nắng mưa, giao thông quá tệ... 😁
bishamoon
TÍCH CỰC
6 năm
@ntnam1972 Mặc mấy cái này phải mặc đồ lót dùng khi mặc giáp, đồ lót sẽ giúp thấm mồ hôi.
ntnam1972
TÍCH CỰC
6 năm
@bishamoon Nói chung là không có điều kiện chơi nên không biết. Chứ thế giới thiếu gì người chơi rồi, đồ các kiểu cả đống! hehe
ở nhà có cái nón của ls2 cũng 1.3kg mà đội muốn gãy cổ, k biết 1.3kg của agv nhẹ thế nào vậy
@sonlazio https://www.spid.vn/collections/mu-ls2/products/mu-3-4-ls2-verso-of570-2-kinh

nón này đây bác, e đội chừng nửa tiếng là thấy đau cổ rồi, chưa kể bị cấn đầu nữa
@tikinrock e chọn size xxl mà vẫn còn thấy chưa vừa đây bác nên bỏ luôn
@lekhanhtrung123 Vậy là coi chừng k hợp shape đầu của bạn rồi. Nón 3/4 thì lúc nào cũng nhẹ hơn fullface hết. Giá tiền này mua nexx hợp lý hơn
ngoctuowl
ĐẠI BÀNG
6 năm
@sonlazio Bác Sơn đi đâu vậy bác ơi, bác qua Mỹ luôn r à, lâu quá em k được đọc bài của bác là sao bác ơi?
binbimbim
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cứ mét mét hoài.
Tr cho nó nhẹ nhõm
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@binbimbim Mét bây giờ là từ mới bác ơi, trước hay gọi là chai hay củ nhưng mét chắc mới hơn
@binbimbim 100million = 100m = 100 mét thôi mà 😆
Mấy miếng giáp lót trong áo lại còn bán riêng nữa chứ.

Mà có ai 1 bộ mà đủ dùng đâu. Đồ mùa hè, đồ mùa đông, đồ chạy phố, đồ chạy tour...

Khí hậu VN mình vẫn thích đồ vải. Đồ da mặc như đi xông hơi.
@Cookie210206 full bộ thì mấy miếng giáp lót đi theo áo hết, nhg có nhiều shop nhập về xong xé lẻ ra bán kiếm lời thêm... ăn dày lắm :p
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@Cookie210206 Bền lắm bác ơi, trước có chú Luân hay review mấy thứ này, ông này chơi lớn phết đó.
bishamoon
TÍCH CỰC
6 năm
@meodihia_cool Đồ bảo hộ của Dainese và Alpinestar không bao giờ có giáp ngực và giáp lưng, vì bản chất lớp da đã là 1 lớp bảo hộ rồi.
@bishamoon Họ bán riêng kiếm tiền. Hầu hết các brand lớn đều vậy. Lớp da giảm trầy xước nhưng cái giáp đó mới là lớp giảm lực chính bạn
bishamoon
TÍCH CỰC
6 năm
@sonlazio Giáp Alpine thì miếng giáp gel mềm, chứ của Dainese mình đang xài giáp toàn nhựa cứng, núp gió cấn bình xăng, khó chịu lắm. Còn giáp lưng thì độn vào lưng gù lên xấu quá trời nên mình bỏ ra luôn, mua balo mai rùa mang, vừa bảo vệ lưng vừa đẹp.
Mẫu hơi gầy, đậm đậm lên chút xíu mặc ôm đồ nhìn đã
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@batmanletruc haha, tầm đó đi phượt mới trâu đó bác, đậm đậm hơn tí nữa chắc là gắt 😆)
MrXoay84
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ngày còn sống mình cũng thích mấy bộ kiểu này nhưng chạy con moto phân khối lớn quá lớn chạy bằng cơm nên nghĩ có té cũng chả bảo vệ dc. Giờ xuống đây xe dc gửi nhiều nhưng tuyệt nhiên đồ bảo vệ lại ko gửi. Ấy thế mà lũ người trần cứ nói trần sao âm vậy. Giả dối, muôn phần giả dối
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@MrXoay84 Đó là bác nghĩ thôi thực tế nó khác bác à
@MrXoay84 Nói như bạn chắc tụi MotoGP nó chết hết rồi 😁
@MrXoay84 Xe ở dưới chạy bằng gì bác? Thấy gửi xe gửi đồ mà không gửi trạm xăng, chắc các bác lên đốt trạm xăng xuống đó xài 😁
HoanIndex
TÍCH CỰC
6 năm
Cực mê mũ của AGV. Nhưng cái giá thì phải suy nghĩ quá nhiều cho 1 chiếc nón bảo hiểm!
@BOT Sam làm sao biết họ đạt chuẩn quốc tế thật hả bác, còn quảng cáo ai nói cũng hay rồi
BOT Sam
ĐẠI BÀNG
6 năm
@teutamteu Có mấy ông lấy đập ầm ầm thử lửa đó bác, search youtube là ra rồi. Thương hiệu này trước đây gia công cho quốc tế bây giờ tách ra làm local brand
@BOT Sam Cám ơn bác.
ở VN sợ nhất là tiền thật đồ đểu bác ạ, chỉ người bán mới biết nguồn gốc nó thế nào.
Kinh nhất lấy thương hiệu ngon để quảng cáo, còn lại hàng nhập quảng đông về 😔
BOT Sam
ĐẠI BÀNG
6 năm
@teutamteu Clip test nè pác, đập mỏi tay
chim say
TÍCH CỰC
6 năm
Phượt không nhất thiết phải full setting, bạn nào kinh tế thì full option. Còn thiếu thốn thì cứ quần jean áo kháo mũ nửa đầu mà tiến
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@chim say Phượt tiêu chí đầu tiên là an toàn, nên hãy làm điều an toàn nhất cho bạn là được rồi. An toàn thì mọi người mới cùng vui được.
@chim say Không nên bạn ơi, an toàn hàng đầu. Không cần đồ đắt tiền cũng được vì có nhiều lựa chọn không quá tốn kém.
@chim say Chủ yếu là cái mũ bác ạ. Mũ ok rồi thì sẽ tới giáp khuỷu tay, đầu gối, cuối cùng là giày.
Không có điều kiện thì 3/4 hoặc lật cằm. Nửa đầu mà ngã thì vẫn nguy hiểm, nhất là phần cằm và mặt.
duythanhblv
ĐẠI BÀNG
6 năm
@chim say nói chung phần nào cũng quan trọng. tuỳ theo kinh tế mỗi người thì độ an toàn cho bản thân lại cao thôi
Hihi đồ đẹp quá, hy vọng tinhte có nhiều bài review như thế này nữa
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@Bảo hộ moto Tài Đạt Đi tới shop trải nghiệm chắc là không bị chửi gì đâu nhỉ kkkk
sogou
ĐẠI BÀNG
6 năm
đúng là hàng hiệu chất thiệt.
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@sogou Tự tay mình sờ vào mới gọi là chất bác ơi, chất liệu vs độ oai thì kkkkkk. Chả còn từ nào để diễn tả luôn
vvt03hp
CAO CẤP
6 năm
mét là bao nhiêu?
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@vvt03hp 1 mét = 1 tr = 1 củ = 1 chai. Thích cái nào chơi cái đó bác ơi
Đồ này tốt thiệt nhưng khí hậu vn không thích hợp chỉ nên mua bảo vệ những chổ nguy hiểm nhất như đầu khủy tay khủy chân bàn chân mua đồ xin là ok mấy món còn lại mua đồ ngon bổ rẻ là được
@Đinh Việt Thịnh nguy hiểm nhất là đầu, ngực và lưng nhé, đập ngực xuống dẫn đến gãy xương sườn, nguy cơ chọc vào phổi gây tràn dịch --> tạch ! Đập lưng xuống gây chấn thương cột sống --> liệt hoặc dặt dẹo cả đời. Mấy chỗ khủy tay chân gãy vỡ còn lành đc, 2 chỗ kia chấn thương thì chỉ có hịu !
w810i
CAO CẤP
6 năm
Nguyên set này giá chỉ bằng cái ví gucci nhét vừa iphone 7 thôi, chứ đừng so với LV mang tội. 😁
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@w810i So sánh ác thế bác, cái ví thì tùy loại mà, hàng xịn đi với hàng xịn
Anh em cứ tới shop thử đồ xong, chon side chuẩn xong ko mua về nhà đặy mua online.
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@vawe S8500 ae cứ tới shop thử đồ xong hẹn hôm khác mua rồi lại về hhihihi
nên làm thêm về mấy bộ vải giá bình dân như của Komine chả hạn, 3 lớp mặc được quanh năm, nóng lạnh chơi được hết. Chứ mấy bộ da hay vải chống thấm như này thì chả khác nào xông hơi vào mùa hè 😆
@Cookie210206 mình đang mặc 1 e Komine mác ghi made in Indo, chắc là hàng xịn =))
Newbieee
ĐẠI BÀNG
6 năm
@meodihia_cool komine fake cũng ko quan trọng , cái lớp ngoài thôi mà, về mua phần giáp độn trong hàng xịn là đc
@Newbieee Bạn đừng có chỉ bậy ng ta. Lớp vỏ ngoài có nhiều loại, mỗi vật liệu có hệ số chống mài mòn và hấp thụ lực khác nhau. Ví dụ cordura 500 hay 600. Rồi da cũng có nhiều loại mức độ khác nhau.

Lớp giáp bên trong cũng có nhiều tiêu chuẩn khác nhau
@sonlazio Chuẩn đấy. đơn giản như cái nệm ở nhà, loại cùi ngồi vào người lõm cả xuống chạm đáy giường, loại tốt nằm êm lưng, nhảy nhót thoải mái, hàng người ta bỏ bao nhiêu nguồn lực nghiên cứu vì an toàn của người đi xe hết cả mà.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019