[Đánh giá] robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO 600

Hiệp tinh tế
24/8/2018 8:47Phản hồi: 4
[Đánh giá] robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO 600
Lâu quá ko trở lại diễn đàn, vừa rồi em bận đi xem U23 Việt Nam đá giải Asiad, nếu như trước em đã có bài review đánh giá về Model cao cấp nhất của Ecovacs Robotics là Deebot Ozmo 930 thì hôm nay em sẽ đánh giá về em Ozmo 600 - mẫu robot hút bụi tầm trung hiệu quả và hoạt động cực kỳ ổn định và chăm chỉ.
Vẫn như thường lệ mời các bác xem video giới thiệu chính thức của hãng :

Tại sao Deebot Ozmo 600 lại tốt nhất trong tầm giá


Giá thành hợp lý :

Với mức giá 8,7 triệu được bán chính thức bới đại diện của Ecovacs tại Việt Nam là Vietnam Robotics có thể nói OZMO 600 không quá đắt so với những model cao cấp cùng thương hiệu, OZMO 930 là 13,5 và R Series đều có giá hơn 10 triệu. Và mức giá 8,7 triệu là dễ mua với nhiều gia đình. Ok về giá thì chấp nhận được. Tiếp đến tôi sẽ nói đến những công nghệ và khả năng hoạt động của robot.


Robot hút bụi Ozmo 600 chính là robot hút bụi lau nhà tốt nhất hiện nay

Không ngẫu nhiên mà tôi nói như thế, sau quá trình trải nghiệm dùng thứ sản phẩm 1 tháng tôi đánh giá thế này, với lực hút 800pa thì robot hút tốt các loại rác bẩn như tóc, vụn giấy, vụn bánh và hạt ngũ cốc. Một điểm đặc biệt nữa mà tôi thích thú với em Ozmo 600 là hệ thống lau thông minh OZMO, hệ thống lau này như nào tôi sẽ giải thích ở phần dưới nhưng với hệ thống lau này với những vết bẩn ướt như cafe, sữa ... robot xử lý rất hiệu quả.

Bàn chải chính hình chữ V tăng khả năng các mảnh vụn
Với bàn chải có hình chữ V DEEBOT có thể thu gom được nhiều vết bẩn và bụi hơn, đặc biệt là trên thảm. Bằng cách này, DEEBOT OZMO 600 có thể đạt được hiệu quả làm sạch tốt nhất. Nói gì thì nói việc làm sạch chính của robot hút bụi vẫn là quét và hút vì thế với bàn chải xoăn xoay liên tục miết xuống mặt sàn kết hợp với lực hút chân không 800pa OZMO 600 hiệu quả trên mọi chất liệu mặt sàn.


Hệ thống lau thông minh OZMO

Như đã nói ở trên phần này tôi sẽ giải thích kỹ hơn về hệ thống lau thông minh OZMO, khác với các robot hút bụi lau nhà khác, hệ thống lau của OZMO 600 chỉ bơm nước làm ẩm khăn lau khi robot khởi động làm việc, điều này có ý nghĩa là lượng nước luôn được máy bơm điều tiết hợp lý (các robot khác miếng lau ngấm nước trực tiếp từ khay nước) và khi máy ngừng hoạt động nước sẽ không được bơm xuống giẻ lau (robot khác nước sẽ cứ ngấm tự nhiên).


Để xác nhận hiệu quả làm sạch của Robot hút bụi lau nhà OZMO 600 các bác xem video test bụi khô và vết bẩn ướt nhé :

Quảng cáo




4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mrhiepdong
ĐẠI BÀNG
6 năm
hay like !
zendomarata
ĐẠI BÀNG
6 năm
nhà có con này, mỗi lần nó chạy là con mèo lại ra nghịch, thỉnh thoảng lại còn ngồi lên đi khắp nhà 😁
mrhiepdong
ĐẠI BÀNG
6 năm
@zendomarata Dùng ok ko chị

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019