Hay nhỉ, có vào thực tế mới thấy nhiều điều đáng bàn. 1. Khách hàng việt nam rất dễ tính. 2. Các hãng lớn không tôn trọng khách hàng nhỉ. Chúc bác thới hân hoan với Note9.
Bùi Định @bread.avocado bác ko thấy bác mod viết gì sao. bác ấy nói là do nhà phân phối và samsung chưa quen có cảnh này thế nên mới có tinh trạng như thế.
verybeo @bread.avocado vinpro chưa nổi thôi, bọn tgdd hay fptshop làm cái này quen rồi nên làm show hoành tráng lắm
bread.avocado @bread.avocado Thật tình mà nói, bỏ một đống tiền PR không bằng hình ảnh một hàng dài khách hàng chờ xếp hàng mua sản phẩm của mình. Và cũng là hình ảnh ảnh đó, sẽ thật sự là tôn trọng và cảm ơn khách hàng nếu có màn giao lưu nhẹ nhàng trong lúc chờ đợi như thế. Mình nói thế không phải là chê bai hãng nào, nhà phân phối naò, ai đó. Mà đơn giản, theo quan điểm cá nhân mình, hình ảnh đó thể hiện được "hệ quy chiếu" của các bên liên quan trong sự việc. Có khi Ss kết hợp với tinhte mơt bán tại tinhte, thì ngoài cảm giác có sp tốt ra, có khi lại có sự sung sướng khác khi mua và có mặt tại cafe tinhte