Các bài trả lời bread.avocado

Thảo luận trong 'Cafe Tinh tế' bắt đầu bởi Didu, 24/8/18. Trả lời: 304, Xem: 29451.

  1. bread.avocado

    Tham gia:
    27/3/18
    Được thích:
    242
    Best Answers:
    0
    bread.avocado
    ĐẠI BÀNG
    Hay nhỉ, có vào thực tế mới thấy nhiều điều đáng bàn.
    1. Khách hàng việt nam rất dễ tính.
    2. Các hãng lớn không tôn trọng khách hàng nhỉ.
    Chúc bác thới hân hoan với Note9.
     
    trieuluu, Khẩu trang xanh, cienkang7 người khác thích nội dung này.
    1. Bùi Định

      Tham gia:
      6/3/14
      Được thích:
      265
      Best Answers:
      0
      Bùi Định
      ĐẠI BÀNG
      Bùi Định
      @bread.avocado bác ko thấy bác mod viết gì sao. bác ấy nói là do nhà phân phối và samsung chưa quen có cảnh này thế nên mới có tinh trạng như thế.
       
      bread.avocadokhoaqn0000 thích nội dung này.
    2. verybeo

      Tham gia:
      25/2/11
      Được thích:
      964
      Best Answers:
      0
      verybeo
      TÍCH CỰC
      verybeo
      @bread.avocado vinpro chưa nổi thôi,
      bọn tgdd hay fptshop làm cái này quen rồi nên làm show hoành tráng lắm
       
      bread.avocado, ntvan90Aco nguyen thích nội dung này.
    3. Didu

      Didu where Worlds collide

      Tham gia:
      28/4/08
      Được thích:
      132,779
      Best Answers:
      0
      Didu
      VIP
      Didu
      @verybeo chắc là do vinpro chưa quen :D
       
    4. verybeo

      Tham gia:
      25/2/11
      Được thích:
      964
      Best Answers:
      0
      verybeo
      TÍCH CỰC
      verybeo
      @Didu vin bán đồ điện tử rất buồn cười, hàng đầy ra nhưng chả thấy quảng cáo gì
       
    5. Dzhuy

      Tham gia:
      26/9/14
      Được thích:
      748
      Best Answers:
      0
      Dzhuy
      CAO CẤP
      Dzhuy
      @bread.avocado Phải nói là các hãng khác k quan tâm đến khách hàng nhiều như là SS
       
      bread.avocado thích nội dung này.
    6. bread.avocado

      Tham gia:
      27/3/18
      Được thích:
      242
      Best Answers:
      0
      bread.avocado
      ĐẠI BÀNG
      bread.avocado
      @bread.avocado Thật tình mà nói, bỏ một đống tiền PR không bằng hình ảnh một hàng dài khách hàng chờ xếp hàng mua sản phẩm của mình. Và cũng là hình ảnh ảnh đó, sẽ thật sự là tôn trọng và cảm ơn khách hàng nếu có màn giao lưu nhẹ nhàng trong lúc chờ đợi như thế.
      Mình nói thế không phải là chê bai hãng nào, nhà phân phối naò, ai đó. Mà đơn giản, theo quan điểm cá nhân mình, hình ảnh đó thể hiện được "hệ quy chiếu" của các bên liên quan trong sự việc.
      Có khi Ss kết hợp với tinhte mơt bán tại tinhte, thì ngoài cảm giác có sp tốt ra, có khi lại có sự sung sướng khác khi mua và có mặt tại cafe tinhte :)
       
Đang tải...