Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Hình ảnh] Xếp hàng đi mua Note9

Didu
24/8/2018 8:11Phản hồi: 304
[Hình ảnh] Xếp hàng đi mua Note9
Đây là lần đầu tiên mình đi xếp hàng từ sớm (không sớm lắm) để mua một chiếc điện thoại. Một phần vì năm nay Samsung đưa ra ưu đãi khá tốt là nâng cấp miễn phí bản 128GB lên 512GB cho 50 người đầu tiên xếp hàng mua Note9, phần vì địa điểm này gần nhà mình nên chạy qua chơi cho vui. Với lại năm nay Note9 cũng có nhiều cái hay ho để thử nên mình quyết tâm mua một chiếc, ở chỗ mình đặt mua thì những ai lấy bản 512GB thì chỉ có một lựa chọn màu xanh bút vàng mà thôi.

IMG_3716.jpg
Mình đặt mua máy ở VinPro, ở đây có 60 suất được nâng từ 128GB lên 512GB, dĩ nhiên dành cho những ai đặt mua trước với số tiền cọc là 500k. Mình trước đó đã đặt trên Adayroi vì nghĩ cùng của Vin thì có thể ra VinPro xếp hàng nhưng không phải, sau đó mất 500k để bỏ cọc ở Adayroi. Samsung chia đều 5-60 xuất cho các cửa hàng, bất kể cửa hàng đó có nhiều chi nhánh hay chỉ một, điều này sẽ bất công cho các cửa hàng có nhiều chi nhánh, nghe nói họ phải tổ chức bốc thăm. Còn ở VinPro thì là xếp hàng bình thường.

IMG_3718.jpg
Do gần nhà nên mình đi bộ ra, 7h kém đã bắt đầu đi ra rồi. Ra tới nơi thì đã có vài anh chị em đứng đợi. Lúc này trung tâm thương mại chưa mở cửa nên thân ai nấy lo, tự đứng hoặc làm gì đó giết thời gian.

IMG_3720.jpg

Sau đó tới hơn 8h thì có thêm nhiều người và bắt đầu di chuyển xuống Basement 1, nơi có cửa hàng VinPro. Ở đây trung tâm thương mại mở khá muộn, 9h30 sáng nên anh em lại phải đợi thêm.

IMG_3721.jpg
Những người đầu tiên xuống VinPro đã tự tạo line để xếp hàng, chưa có nhân viên Samsung hay VinPro ra hướng dẫn hay sắp xếp. Có vẻ Samsung và VinPro chưa quen kiểu mua xếp hàng nên nhân viên của họ đến khá muộn và không chăm sóc gì hết, ví dụ ra nói chuyện, đưa nước uống hoặc cái bánh ăn cho đỡ đói vì mình biết có người ra đây từ hơn 5h sáng để đợi.

IMG_3729.jpg
Mọi người đều rất vui vẻ và lịch sự xếp hàng theo thứ tự, không chen lấn. Nếu có vấn đề gì cũng được giải quyết trên tinh thần thoải mái, không bon chen. Bọn mình tự lên danh sách và số thứ tự xếp hàng, sau đó nhân viên VinPro dựa trên danh sách đó để xử lý line. Cô gái kia nghe nói ra rất sớm và mang theo ghế ngồi, khá chu đáo.

IMG_3730.jpg
Mỗi người một cách giải trí trong khi chờ đợi nhưng hầu hết là cầm điện thoại trên tay. Thời nay khó mà sống thiếu điện thoại.

IMG_3732.jpg
Ai nấy tự điền vào danh sách để gửi cho cửa hàng, danh sách này sau đó được đối chiếu với phiếu đặt mua trước, tránh tình trạng lộn xộn sau này.

IMG_3734.jpg
Bọn mình rất lịch sự khi xếp hàng ngay sát mép VinPro và không tràn ra đường chính của trung tâm thương mại, nhưng có một chú bảo vệ tới bắt bọn mình phải lên tầng 1 chờ, sau tất cả thì bọn mình không phải lên nhưng phải di chuyển thêm 2 lần nữa mới ổn định hàng lối.

Quảng cáo



IMG_3735.jpg
Nhân viên VinPro và Samsung đến khá muộn.

IMG_3738.jpg
Mình thấy nhiều fan Samsung ở đây vì họ đang dùng điện thoại Galaxy, có hỏi vài người thì đều nói mua để dùng, nhiều người dùng dòng Galaxy S hơn là Galaxy Note. Nghe nói có người đi từ tận Hải Phòng lên, có người bận việc không đi xếp hàng được thì nhờ vợ đi mua dùm. Mọi người trò chuyện giết thời gian vui lắm 😁

IMG_3739.jpg
IMG_3740.jpg
Bạn này đến sớm lắm nè, trong những người tới sớm nhất thì duy nhất bạn đó là nữ, làm bạn thấy mất tự tin. Không có gì sai trái nhưng có lẽ không thấy con gái nên làm bạn đó hoang mang, sau thì lại bình thường.

IMG_3744.jpg

Quảng cáo


Người của VinPro ra đối chiếu danh sách với phiếu đặt mua. Lúc này là gần 9 rưỡi rồi, mọi người xếp 2 hàng để chuẩn bị vào mua.

IMG_3745.jpg
Đúng 9h30 thì dòng người được dẫn vào bên trong VinPro nhưng tiếp tục đứng thêm 30 phút nữa. Tới 10h thì từng người vào tiến hành khai thông tin và thanh toán, sau khi thanh toán và có phiếu thì tiến hành tới quầy nhận máy.

IMG_3748.jpg
Mọi người ngồi đợi để lấy máy, tất cả bản 512GB ở đây theo mình biết là màu xanh, mọi người có thể yêu cầu VinPro cài SIM và các ứng dụng nếu cần, nhưng hầu hết không ai cần vì anh em bây giờ sành công nghệ lắm rồi. Về nhà tự bóc seal và mày mò vui hơn.

IMG_3751.jpg
Những chiếc máy đầu tiên được giao tận tay.

IMG_3754.jpg
Niềm vui đây, Note9 màu xanh bản 512GB giá 23 triệu đồng với vô vàn quà tặng.

IMG_3755.jpg
Samsung tặng đế sạc không dây đời mới, Clear View, adapter HDMI cho người mua Note9 đã đặt trước. Sau đó tùy cửa hàng thì lại có thêm những ưu đãi khác cho người mua, ví dụ VinPro là đi nghỉ ở VinPearl...

Nếu có đi xếp hàng mua Note9 như mình thì anh em chia sẻ những câu chuyện nhé. Đừng quên chia sẻ quà tặng được tặng kèm, Samsung vẫn như mọi năm tặng rất nhiều quà cho người mua máy.
304 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chúc mừng các bác trúng giải 512 = 128 😃
Harry V10
TÍCH CỰC
6 năm
@joeBanana Tao thấy mày hình như ko có não, hay não ở dưới trym thế mà thúi hoắc
@Harry V10 Trẻ trâu,mồm miệng,tay trân nhanh hơn não ko chấp!😃)
@anphuc1 Vụ này thì chắc cũng có nhưng chắc ng đến thật chắc cũng có mà
Harry V10
TÍCH CỰC
6 năm
@joeBanana Mồm mày xàm lờ quá ! Ko chấp mồm thối !
Công nhận samsung chi tiền PR hào phóng thiệt!
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@quangloc999 Dăm ba có note 9 512GB có là gì với SS, thả con tép bắt con tôm thôi bác
romeo_133
TÍCH CỰC
6 năm
@quangloc999 Rất khổ cho những thằng đéo có tiền và muôn đời ghen ăn tức ở =)))
KK8128
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Dzhuy romeo_133 00:24 hôm nay
@quangloc999 Rất khổ cho những thằng đéo có tiền và muôn đời ghen ăn tức ở =)))......kakaka
@quangloc999 Không chi lại ế Sml ra như Note8 với S9,9+!😆
Hay nhỉ, có vào thực tế mới thấy nhiều điều đáng bàn.
1. Khách hàng việt nam rất dễ tính.
2. Các hãng lớn không tôn trọng khách hàng nhỉ.
Chúc bác thới hân hoan với Note9.
@verybeo chắc là do vinpro chưa quen 😁
verybeo
TÍCH CỰC
6 năm
@Didu vin bán đồ điện tử rất buồn cười, hàng đầy ra nhưng chả thấy quảng cáo gì
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@bread.avocado Phải nói là các hãng khác k quan tâm đến khách hàng nhiều như là SS
@bread.avocado Thật tình mà nói, bỏ một đống tiền PR không bằng hình ảnh một hàng dài khách hàng chờ xếp hàng mua sản phẩm của mình. Và cũng là hình ảnh ảnh đó, sẽ thật sự là tôn trọng và cảm ơn khách hàng nếu có màn giao lưu nhẹ nhàng trong lúc chờ đợi như thế.
Mình nói thế không phải là chê bai hãng nào, nhà phân phối naò, ai đó. Mà đơn giản, theo quan điểm cá nhân mình, hình ảnh đó thể hiện được "hệ quy chiếu" của các bên liên quan trong sự việc.
Có khi Ss kết hợp với tinhte mơt bán tại tinhte, thì ngoài cảm giác có sp tốt ra, có khi lại có sự sung sướng khác khi mua và có mặt tại cafe tinhte 😃
Wave alpha
TÍCH CỰC
6 năm
Công nhận là ở ta có nhiều đại za thật!
Wave alpha
TÍCH CỰC
6 năm
@hungwlee Chuyện dư sức thì đầy người dư sức. Cái mấu chốt ở đây là bỏ đống tiền ra mua nó để nó làm gì và phục vụ được cho mình cái gì thôi. Các bạn cứ nghĩ bỏ 18 tr ra là nó ko đáng, nhưng hãy nghĩ sâu hơn là nó: CHỈ LÀ CÁI ĐIỆN THOẠI
Wave alpha
TÍCH CỰC
6 năm
@Hoàng. Hà Đương nhiên, tất cả nó có cùng bản chất là kinh doanh, mà kinh doanh thì phải thu lợi nhuận. Nhưng đặt vào vị trí người tiêu dùng thì hãy là người tiêu dùng thông minh.
hungwlee
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Wave alpha Có người làm 1 ngày cả chục triệu thì mấy thứ này chỉ là thú vui của họ thôi bác ạ, 1 tay IpX 1 tay Note 9 là bình thường
@Wave alpha không nên dạy người làm ra tiền cách xài tiền nhé bạn!!!
họ có điều kiện thì cứ "thích là nhích".

Cũng quan tâm đến note 9, nhưng không thích mặt lưng của note 9 nên không muốn mua em nó. Hơn nữa chán thằng sam cứ bắt dân vn xài 1 phiên bản với chip exynos. Sao sam nó không bán ở VN thêm 1 phiên bản chíp SD nhỉ?? để người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn.
Do đang xài samsung pay nên buộc lòng phải xài hàng chính hãng chip exynos tại VN, chứ không thì cũng đi mua hàng xách tay chip SD xài rồi.
ái chà cũng hay phết, Hoàng Hà Mobile Hải Phòng sáng nay thì ko tính xếp hàng, mà tính quay hên xui trên random.org nhưng trừ hết quà cáp vân vân đi thì giá còn có 18 triệu 😆 quá rẻ và quá ưng!
IMG_4473.JPG
@eternal_vnn 18tr giá quá đẹp 😃
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@eternal_vnn Ôi cái giá đẹp thế =))
@eternal_vnn Nhiu ga qua
@Dzhuy mình nghĩ giá này là ổn với 1 flagship đầu bảng Android, và cũng ổn so vs thu nhập của mình. Thực sự thì mình dùng song song cả iPhone vs Note, thấy ios ổn định hơn, nhưng thiếu 1 cái mình rất cần là ghi âm cuộc gọi nên để phục vụ công việc mình đánh giá Note làm tốt hơn 😃 qan điểm của bác thế nào?
5parrow
ĐẠI BÀNG
6 năm
Muốn chộp được 512Go đây mà 😁

Samsung làm giá trị của khách chả ra làm sao, toàn muốn bỏ ít mà có nhiều.

Nghèo.
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@5parrow Không phải ai cũng có đc bản 512 đâu, dành cho những fan nhanh tay và quan trọng là nó kích cầu kích thích nhu cầu tiêu dùng hơn.
@Dzhuy Aplle chua bao h khuyen mai nhu vay ma cung day fan xep hang mua,chi co aplle moi lam dc nhu the,cham het^'
Bỏ 23t có dc bản 512G wa tốt rùi, ko xài bán lại hoặc dùng 1 tgian sau bán vẫn ko lỗ có khi vẫn lời😁
@thanhhoangc Bạn đầu tư đi, chắc kiếm kha khá đó
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@thanhhoangc Dùng thì hạn chế nói lỗ lời ở đây bác ơi kkkk. Nhiều khi toàn thấy lỗ k ấy.
@thanhhoangc Mua kinh doanh di may...
Lại nhân viên SS sếp hàng à ?
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@minhthuvc =)) Mọe có vụ đó nữa à, nhân vien SS đâu được lầy như z?
@nguyenducchinh22 Thì e bảo toàn Người dùng mà chứ có bảo ss thuê mg đâu. Nhưng ý e là chỗ nào có suất nâng cấp nên 512 free cho những ai đến sớm thì mới có Người sếp hàng. Những chỗ nào quay số ngẫu nhiên để đc nâng cấp free thì k ai sếp hàng cả.
ntvan90
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Dzhuy Nhân viên mảng bán hàng của Samsung không được tham gia cái này đâu thím, trước vụ xếp hàng note 5 e có đi nên biết quy định này
@Akay Nhím Xếp hàng chứ ko phải sếp hàng nhé thanh niên
Không hiểu các bác này xếp hàng có phải kiếm xèng không nhỉ
DC0408EA-29DD-4822-A959-59D60274DD4D.jpeg
F8176D7B-196B-4E8E-96E7-1250DF12842B.jpeg
@ntvan90 không làm gì liên quan đến sám sùng luôn 😆
ntvan90
ĐẠI BÀNG
6 năm
@zenki1 vậy là nhờ người mua hộ rồi
@ntvan90 chuẩn 😁
mabutvc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenthanhhs Đừng nhìn vẻ về ngoài và vật chất mang theo bên người để đánh giá thành công của người khác. Ông tổng giám đốc cty tôi vẫn đang dùng note 5 đấy ạ.
anhlt
CAO CẤP
6 năm
Sang tháng giá còn 2/3
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@anhlt Nó chắc hot đến sang tháng 2 năm sau á, S10 ra mắt là bắt đầu dòng Note hạ nhiệt, ae mình chạm tay tới dễ hơn
anhlt
CAO CẤP
6 năm
@Dzhuy IPHONE MỚI RA LÀ TỊT NGÒI NGAY MÀ
Nhớ đợt s9 về hồi đầu năm nay còn đông hơn cả thế này cơ! Nhưng doanh số thì................ 😁
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@Hero of Newage Hơi cay tí nên dành toàn bộ cho dòng Note gỡ vốn lại chứ bác
iLi
TÍCH CỰC
6 năm
@Hero of Newage Ờ nhìn cũng lèo tèo mà, đấy là ưu đãi rất nhiều rồi đấy.
zenkiboy
ĐẠI BÀNG
6 năm
Quá ngon luôn !
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@zenkiboy Tuyệt vời cho ae nào nhanh tay
king fox
TÍCH CỰC
6 năm
Có cần thế không. Túi mà rủng rỉnh cũng muốn đi xếp hàng. Nhưng thôi, đợi lúc khác vậy.
ancut83
ĐẠI BÀNG
6 năm
@king fox Túi mà rủng rỉnh bọn bán hàng phải đi mà nịnh mình ấy ai thèm xếp hàng, đợi note 20 vậy
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@king fox Thì có tiền thì làm những gì mà mình thoải mái nhất thôi, xếp hàng chỉ dành cho những ai năng động thích chớp lấy cơ hội
mong lần này cháy nổ cho tất cả đt mua đợt này. mà nổ lớn cho banh tay hoặc banh nhà luôn...
@anhlucky2 Nổ vỡ mồm cả dòng họ nhà bạn luôn đi. Ăn nói mất dạy
tiendat_dhpt
ĐẠI BÀNG
6 năm
@anhlucky2 Đù mé. Ông nói ko suy nghĩ chút gì sao. Lòng dạ hẹp hòi quá.
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@anhlucky2 =)) Ôi ông này khủng bố thế, pin lần này bao best luôn rồi ông ơi.
@anhlucky2 Nói chuyện thất đức vậy mà cũng có thằng like. Mấy thằng tụi mày đáng khinh thật
Vài bữa nữa ế như s9 đấy mà pr cho cố vô giá tụt như tụt quần
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@upinpham.2002 Haha, dòng Note luôn có 1 số lượng khách hàng nhất định bác ơi
Bài này nên đổi thành xếp hàng mua ổ cứng do động😃
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@Barbatos haha chuẩn rồi bác ơi, dăm ba cái máy 512GB có gì đâu nè
@Dzhuy E test apps, cài đến 160 apps mà còn dư cả hơn 25gb haha, mua 512 làm j trời😃
curlyguy
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Barbatos Có những người thích lưu tất cả hình ảnh và video của mình trong dt thì 512GB chắc vừa đủ đó bạn
anphuc1
TÍCH CỰC
6 năm
@Barbatos Để cài app Japanese Anti Virus, nghe nói app đó rất nặng:eek:
@anphuc1 k0 hiểu sao có nh thánh coi mấy cái đó trên smp nhỉ, coi trên tv màn lớn k0 sướng hơn sao😃
shcodon
CAO CẤP
6 năm
Tiếc là ko biết tin này, ko thì đã đi xếp hàng hóng chuyện coi thế nào rồi. Tối qua đi bên Cellphones toàn dân xài iphone, có 1 ít xài samsung thôi, có bác kia mặc áo samsung quà tặng của thế giới di động.
Bên đây được cái voucher đi nghĩ dưỡng vinpearl, đúng cái nhu cầu mình cần, chứ có người họ ko thích đi du lịch thì cho cái voucher này đối với họ là thừa.
Samsung biết máy của họ ko phải quá đỉnh nên họ chi tiền Pr nhiều
@shcodon mua lại đi b
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@shcodon Bạn có hàng tốt rồi nhưng cái quan trọng là có nhiều người biết đến hay không lại là chuyện khác. Doanh số mới là cái mà SS quan tâm bây giờ
@shcodon Cellphones có voucher của vinpearl hả bạn?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019