23 ỨNG DỤNG ANDROID MIỄN PHÍ VÀ TỐT NHẤT TRONG NĂM 2018

mylovehg
25/8/2018 8:32Phản hồi: 7
23 ỨNG DỤNG ANDROID MIỄN PHÍ VÀ TỐT NHẤT TRONG NĂM 2018

Tổng số ứng dụng Google Play Store đã tăng lên đến khoảng 3,3 triệu vào tháng 5 năm 2018. Có rất nhiều ứng dụng có cùng chức năng hay ý tưởng tương tự. Vì vậy thay vì bạn phải thử tất cả chúng thì ngày hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến với bạn những ứng dụng miễn phí và tốt nhất hiện nay. Đây cũng là một số ứng dụng Android cần thiết mà bạn nên có trên thiết bị smartphone của mình.

Lưu ý: Danh sách này chúng tôi đã tổng hợp dựa trên mức độ phổ biến và xếp hạng của người dùng. Bạn có thể tự do lựa chọn bất kỳ ứng dụng thay thế khác nếu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

23 ỨNG DỤNG ANDROID MIỄN PHÍ VÀ TỐT NHẤT TRONG NĂM 2018


1. LAUNCHER APP: NOVA LAUNCHER



Nova Launcher là một trong những trình khởi chạy Android tốt nhất đã có mặt trên cửa hàng play trong nhiều năm. Cung cấp nhiều gói biểu tượng có sẵn trong cửa hàng play để bạn có thể tự do thay đổi giao diện của nó.

Nova Laucher hỗ trợ tùy biến sắp xếp, di chuyển, thông báo, tùy chỉnh thư mục và cung cấp gần chục kiểu điều khiển nhanh bằng cử chỉ để bạn dễ dàng sử dụng hơn.

2. ỨNG DỤNG TRỢ LÝ: TRỢ LÝ GOOGLE

Trợ lý Google là trợ lý cá nhân nhân tạo do Google phát triển cho phép người dùng điều hướng, giao tiếp và hoàn thành nhiều việc. Bạn có thể sử dụng trợ lý của Google trên thiết bị Android hoặc iOS của mình để có thể kích hoạt ứng dụng, đặt câu hỏi, chơi trò chơi, lên kế hoạch, v.v. bao gồm 30 lệnh thoại vô cùng hữu ích. Nó có sẵn cho tất cả các loại điện thoại thông minh Android chạy Android Marshmallow, Nougat, hoặc Oreo và thậm chí trên đồng hồ thông minh.

3. BÀN PHÍM APP: SWIFTKEY

Bàn phím SwiftKey được tin cậy bởi hơn 250 triệu người dùng trên toàn thế giới. Nó sử dụng trí tuệ nhân tạo cho phép tìm hiểu và có thể dự đoán những gì người dùng có ý định gõ.

Swiftkey có tính năng tự động chỉnh sửa nội dung, sử dụng cử chỉ để nhập nhanh hơn. Hơn nữa, còn cung cấp một công cụ tìm kiếm ảnh GIF sẵn có theo một loạt các chủ đề và là một bàn phím tuyệt vời cho những người hay sử dụng song ngữ. Swiftkey không có lưu trư thông tin mà bạn đã nhập vào như mật khẩu, thông tin nhạy cảm và số thẻ tín dụng của người dùng. Đây là một ứng dụng nên phải có trên điện thoại Android của bạn.

4. ỨNG DỤNG GỌI ĐIỆN VIDEO: GOOGLE DUO

Quảng cáo



Google Duo là một trong những ứng dụng gọi điện video tốt nhất cho Android với giao diện đơn giản. Nó khá dễ dàng để đăng nhập và xác minh số điện thoại của bạn, và bạn có thể thực hiện cuộc gọi video nhanh giống như thực hiện một cuộc gọi điện thoại tiêu chuẩn. Tính năng “Knock Knock” độc đáo của nó cho phép bạn có thể xem trước trực tiếp người gọi trước khi nhận cuộc gọi. Nó có sẵn cho cả người dùng Android và iOS.

5. LƯU Ý ỨNG DỤNG: EVERNOTE

Evernote là một tiện ích đa nền tảng cho phép ghi chú ở nhiều định dạng khác nhau, bao gồm văn bản, hình ảnh, âm thanh, video, bản phác thảo và nhiều hơn thế nữa. Nó là một công cụ bạn cần để giữ cho mình luôn có thể tổ chức, sắp xếp những công việc trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Nó đồng bộ trên tất cả các thiết bị của bạn để tạo thuận lợi cho quá trình làm việc. Evernote cũng có các widget màn hình chủ để truy cập nhanh vào các ghi chú của bạn. Nó là một trong những ứng dụng Android cần thiết cho mọi người dùng.

6. ỨNG DỤNG VĂN PHÒNG: WPS OFFICE + PDF

WPS là một ứng dụng Office Suite miễn phí với các tính năng tất cả trong một. Nó hoàn toàn tương thích với Microsoft Word, Excel, Powerpoint và tích hợp PDF, bản trình bày, bảng tính, bản ghi nhớ, tài liệu của Google, v.v. Ứng dụng này cũng đi kèm với trình chuyển đổi PDF miễn phí, trình đọc, trình chỉnh sửa, hỗ trợ nhiều tệp chế độ cửa sổ, mã hóa dữ liệu, v.v. Nó trực quan và dễ sử dụng và bạn cũng có thể kết nối với Cloud Drive để tự động lưu tài liệu của mình lên nền tảng đám mây. Nhìn chung, nó là một trong những ứng dụng văn phòng Android tốt nhất.

7. TRÌNH QUẢN LÝ TỆP: ES FILE EXPLORER

Quảng cáo



ES File Explorer là một trong những ứng dụng quản lý tập tin Android phổ biến với tất cả các tính năng cần thiết. Nó đi kèm cả hỗ trợ phân tích không gian để giúp bạn giải phóng không gian trên thiết bị của bạn. Chia sẻ media với những người dùng ES File Explorer khác qua WiFi thật dễ dàng. ES File Manager cũng đi kèm với Trình quản lý ứng dụng nơi bạn có thể gỡ cài đặt / ứng dụng sao lưu. Bạn thậm chí có thể gỡ cài đặt các ứng dụng hệ thống với các đặc quyền root. Tính năng “Root Explorer” mở ra rất nhiều chức năng cho các thiết bị đã được root. Đối với người dùng không yêu cầu các tính năng nâng cao, thì đây sẽ là một ứng dụng quản lý tệp Android tốt nhất mà chúng tôi chắc chắn sẽ hữu ích dành cho bạn.

8. ỨNG DỤNG LƯU TRỮ ĐÁM MÂY: GOOGLE DRIVE

Google Drive là một dịch vụ lưu trữ đám mây khổng lồ cung cấp cho bạn dung lượng miễn phí để lưu trữ và truy cập tệp của bạn trên nền tảng đám mây. Bạn có thể duyệt qua tất cả các tệp và thư mục bạn đã lưu trong Drive và chia sẻ, di chuyển, tải xuống, đổi tên hoặc in bất kỳ tệp nào từ ứng dụng.

Nó cũng bao gồm Google Tài liệu, Trang tính và Trang trình bày, nơi bạn có thể chỉnh sửa tài liệu, bảng tính, biểu mẫu, bản trình bày, v.v. và lưu chúng trên Drive. Người dùng được hỗ trợ 15 GB dung lượng miễn phí trên Google Drive, Gmail và Google Photos. Ứng dụng Android thiết yếu này sẽ giúp bạn lưu giữ các tệp có giá trị của mình được sao lưu miễn phí trên đám mây.

9. ỨNG DỤNG NHẮN TIN: WHATSAPP

WhatsApp là ứng dụng nhắn tin nhanh miễn phí, nơi người dùng có thể giao tiếp với nhau bằng cách sử dụng internet của điện thoại. Nó cung cấp cho bạn khả năng gửi tin nhắn văn bản và tin nhắn thoại, chia sẻ liên kết, hình ảnh và vị trí, thực hiện cuộc gọi video, v.v. cho bất kỳ người dùng nào khác trên toàn thế giới. Nó là một trong số các ứng dụng nhắn tin Android an toàn và bạn cũng có thể sử dụng nó ngay cả trên máy tính để bàn.

10. ỨNG DỤNG TRÌNH DUYỆT: GOOGLE CHROME

Google Chrome là một ứng dụng trình duyệt đa nền tảng. Nó có các tính năng miễn phí và cần thiết như tab không giới hạn, hỗ trợ HTML5, đồng bộ hóa máy tính để bàn, liên kết nhanh đến các trang web yêu thích, tích hợp tìm kiếm Google và Google dịch, v.v. Ứng dụng này tiện lợi, nhanh chóng và mang lại trải nghiệm duyệt web an toàn với nhiều tùy chọn có thể tùy chỉnh . Google Chrome là một trong những trình duyệt Android tốt nhất hiện nay.

11. CHIA SẺ FILE: XENDER

Xender là một trong những ứng dụng Android cần thiết mà bạn nên có trên thiết bị của mình. Nó giúp bạn giải quyết những rắc rối khi không mang theo cáp dữ liệu USB để có thể trao đổi các tập tin với máy tính. Nó nhanh hơn hàng trăm lần so với việc sử dụng Bluetooth để chuyển các tập tin giữa bất kỳ thiết bị nào.

12. TRÌNH PHÁT VIDEO: MX PLAYER

Trình phát video này dành cho Android hỗ trợ gần như tất cả các định dạng tệp video và âm thanh chính hiện giờ. Nó bao gồm rất nhiều tính năng như chỉnh sửa khung thời gian phụ đề, chuyển tiếp nhanh và cử chỉ điều khiển âm lượng, cử chỉ để phóng to và thu nhỏ video và nhiều tính năng khác. Vì là một ứng dụng miễn phí nên nó sẽ hiện thị quáng cáo khi người dùng sử dụng có kết nối internet.

13.GOOGLE MAPS

Google Maps là dịch vụ lập bản điều hướng sử dụng GPS, lưu lượng truy cập, chuyển tuyến và thông tin chi tiết trong thời gian thực về hàng triệu người. Nó cung cấp bản đồ đường phố, hình ảnh vệ tinh, thông tin giao thông thời gian thực, lập kế hoạch tuyến đường ngắn, v.v. Ứng dụng bao gồm các bản đồ chính xác của hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với sự trợ giúp của dịch vụ bản đồ của Google, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến một địa điểm không xác định. Nó là một trong những ứng dụng Android cần thiết.

Trong trường hợp bạn gặp sự cố với Maps như tốc độ ứng dụng chậm hoặc khó khăn về giao diện, bạn có thể thao khảo sử dụng ứng dụng khác như Android Auto, một ứng dụng điều hướng khác của Google giúp tự động tối ưu hóa toàn bộ thiết bị của bạn để giảm thiểu phiền nhiễu khi lái xe.

14. TRÌNH CHỈNH SỬA ẢNH: PICSART

Với hơn 100 triệu lượt tải xuống, PicsArt là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh yêu thích nhất dành cho Android . Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng tùy chọn mà bạn có thể tùy chỉnh trên bức ảnh của mình. Nó có một mạng xã hội để chia sẻ hình ảnh trong ứng dụng. Các tính năng của nó bao gồm cắt dán, vẽ trên ảnh, khung hình, hình dán, cắt xén miễn phí, công cụ nhân bản, công cụ chỉnh độ nghiêng và còn nhiều hơn thế nữa.

15. ỨNG DỤNG ĐIỀU KHIỂN TỪ XA: UNIFIED REMOTE

Unified Remote là một trong những ứng dụng truy cập từ xa giúp có thể điều khiển PC từ thiết bị Android của bạn. Nó sử dụng Bluetooth hoặc Wifi để điều khiển máy tính từ xa của bạn và được hỗ trợ cho Windows, Linux và Mac.

Sử dụng Unified Remote, bạn có thể đánh thức máy tính của mình từ xa bằng cách sử dụng tính năng “Wake on LAN”. Tất cả các tính năng cần thiết như phản chiếu màn hình, bàn phím và chuột, điều khiển trình phát đa phương tiện, v.v. đều có sẵn trong ứng dụng này.

Trong trường hợp mà bạn đang sử dụng ứng dụng khác để có thể điều khiển từ xa máy tính thì hãy thử chuyển sang Remote Unified trải nghiệm xem sao nhé.

16. TIN TỨC RSS: FEEDLY

Feedly là một trong những ứng dụng Android tốt nhất. Có giao diện gọn gàng bao gồm tất cả các thông tin, tin tức, tạp chí trực tuyến, blog, kênh Youtube và hơn 40 triệu nguồn cấp dữ liệu có sẵn trong ứng dụng đọc RSS miễn phí này. Nhiều chuyên gia còn sử dụng nó trong việc phân tích những đối thủ cạnh tranh và xu hướng đọc của người dùng.

Feedly được tích hợp với Facebook, Twitter, Evernote Pinterest, LinkedIn, v.v. để bạn dễ dàng chia sẻ những câu chuyện với xã hội và bạn bè.

17. TRÌNH QUẢN LÝ MẬT KHẨU: LASTPASS

LastPass là một trình quản lý mật khẩu có nhiều tính năng và nó riêng tư an toàn có thể khóa mật khẩu và thông tin cá nhân của bạn. Nó có khả năng tự động điền thông tin đăng nhập trong trình duyệt, ứng dụng và có thể tạo mật khẩu mới và bảo mật ngay lập tức. Bạn có thể đăng nhập bằng một mật khẩu thay vì nhớ một tá. Hơn nữa, bạn cũng có thể đồng bộ hóa mật khẩu và dữ liệu trên tất cả các thiết bị của bạn.

18. ỨNG DỤNG KHÁM PHÁ NHẠC: SHAZAM

Shazam là một ứng dụng nhận diện âm nhạc phổ biến, nó có thể xác định ngay lập tức âm nhạc đang phát ở xung quanh bạn và được nhiều người yêu âm nhạc sử dụng. Tất cả những gì bạn cần là giữ thiết bị Android của bạn gần nguồn của bài hát và sau vài giây, ứng dụng sẽ phát hiện chính xác bài hát đó là bài gì. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phát các bài hát và thêm chúng vào danh sách phát Spotify, mua bài hát trong Google Play Âm nhạc bằng một lần nhấn, kết nối tài khoản Facebook của bạn, v.v. Nếu bạn là người đam mê âm nhạc, ứng dụng Android này là một ứng dụng cần thiết dành cho bạn.

19. ỨNG DỤNG TỰ ĐỘNG HÓA: AUTOMATE

Automate cho phép bạn tự động hóa các tác vụ khác nhau bằng cách sử dụng sơ đồ đơn giản. Bạn có thể tự động hóa Cài đặt hệ thống để thực hiện các tác vụ như thay đổi âm lượng, Bluetooth, GPS, v.v. Nó thậm chí còn cho phép bạn kích hoạt các tác vụ dựa trên vị trí, thời gian trong ngày, mức pin và nhiều sự kiện khác. Với ứng dụng tuyệt vời này, bạn có thể tự động hóa hầu hết mọi thứ trên thiết bị Android của mình. Nó chắc chắn là một trong những ứng dụng tốt nhất cho Android.

20. MÁY QUÉT: TINY SCANNER

Tiny Scanner là ứng dụng có thể quét mọi loại tài liệu và lưu chúng dưới dạng tệp hình ảnh hoặc dưới dạng tệp PDF. Bạn có thể đặt tên và sắp xếp các tệp được quét và chia sẻ chúng qua email, lưu trữ trong DropBox, Google Drive, v.v. Nó có nhiều tính năng quét như quét màu, màu xám và trắng đen, xóa cạnh trang, điều chỉnh kích thước trang, sắp xếp quét theo ngày và thời gian, v.v. Ứng dụng được tối ưu hóa nên chạy rất nhanh và bạn cũng có thể bảo vệ tài liệu quan trọng của mình bằng mật mã.

21. ỨNG DỤNG ĐIỀU HƯỚNG BẰNG CỬ CHỈ: NAVIGATION GESTURES

Bạn có biết không? Nếu bạn không có sử dụng phiên bản Android P , bạn vẫn có thể điều hướng cử chỉ giống như iPhone X với sự trợ giúp đến từ ứng dụng Navigation Gestures. Đây là một trong những ứng dụng điều hướng cử chỉ Android hàng đầu của năm 2018.

Ứng dụng cử chỉ chủ cho phép bạn đặt các cử chỉ khác nhau trên điện thoại của mình. Bạn thậm chí có thể thay đổi giao diện của nút điều hướng. Vì Android 9.0 chỉ hỗ trợ một vài thiết bị Android, ứng dụng Android hàng đầu này chắc chắn bạn sẽ nên có trong thiết bị của mình.

22. ĐỒNG HỒ BÁO THỨC: ALARMY

Nếu bạn hay bị ngủ dậy muộn vào mỗi buổi sáng thì đây là ứng dụng Android phải có cho thiết bị của bạn. Alarmy có một cách độc đáo để bạn bắt buộc phải thức dậy mỗi buổi sáng bằng cách đặt ra các câu đố như giải bài toán, chụp mã QRCode và chụp hình ảnh ở một nơi bắt buộc. Thậm chí bạn còn có thể đặt mức độ khó của những thách thức này theo sở thích của bạn.

Alarmy được mệnh danh là “ứng dụng gây phiền nhiễu nhất”, ứng dụng báo thức thú vị này nên có trong thiết bị của bạn.

23. ỨNG DỤNG HÌNH NỀN: WALLI

Walli không chỉ là một ứng dụng hình nền, đó là một không gian sáng tạo hoàn toàn dành cho nghệ sĩ và nhà thiết kế đến từ khắp nơi trên thế giới. Các hình nền được sắp xếp hàng ngày bởi nhóm Walli. Hơn nữa, một số ít nghệ sĩ được chọn cũng sẽ nhận được một khoản thu nhập nhỏ từ ứng dụng.

Như người ta mong đợi từ một ứng dụng hình nền, Walli là rất dễ sử dụng, với tất cả các hình nền được cấu trúc phù hợp theo từng danh mục.

Bạn có thấy danh sách 23 ứng dụng Android miễn phí và tốt nhất này của chúng tôi hữu ích không? Chia sẻ ý kiến của bạn ở phần bình luận nhé.

Nguồn: Tips Thủ Thuật
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ứng dụng tốt nhất là Google Dịch, nhờ có nó mà rất nhiều bài viết đã được chuyển sang tiếng Việt như kiểu này
Kent Light
TÍCH CỰC
6 năm
Tiny scanner có bằng Cam Scanner không mn?
meocon2000
TÍCH CỰC
5 năm
@Kent Light Sd camscaner 3 năm rồi thấy ổn. Chỉ không thích ở việc nó đóng dấu scaner bên dưới trang pdf. Chắc thử Tyni xem sao?
Kent Light
TÍCH CỰC
5 năm
@meocon2000 Vào trình nào mở PDF cũng xóa được dòng đó mà, Corel hay PTS cũng xóa được, hoặc xuất hình ảnh thì paint xóa cũng dễ mà
google map quá bá đạo
Máy ảnh dấu thời gian: Dấu ngày và giờ tự động

Mọi người luôn quan tâm đến Thời gian của họ và thích ghi nhớ ngày giờ chính xác của các sự kiện trong cuộc sống, mọi người có xu hướng lưu giữ những kỷ niệm về thời gian có giá trị sử dụng. Vì vậy, ở đây chúng tôi đang có một máy ảnh Dấu thời gian mới: ứng dụng Dấu thời gian tự động, bạn có thể dễ dàng thêm văn bản Ngày giờ trên Ảnh.
Thêm hiệu quả hình mờ vào ảnh và thêm chú thích cho ảnh được chụp bằng máy ảnh tích hợp từ máy ảnh Dấu thời gian tự động. Bản quyền ảnh của bạn với Logo và con dấu Chữ ký.

** Các tính năng mới được thêm vào **
Tem Video: Có, bây giờ bạn cũng có thể thêm tem vào video. Quay video với tất cả các tem có mặt trên đó.
Màu nền tem: Bạn có thể thay đổi màu nền tem cùng với cài đặt độ trong suốt và màu phông chữ.

Tải xuống ứng dụng này trên thiết bị Android của bạn: - https://bit.ly/3wOHLBE
Tải xuống ứng dụng này trên thiết bị IOS của bạn: - https://apple.co/3wQdNwL

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019