Cho mình ? câu ko liên quan dầu nhớt ... Cavet xe mình lạ quá ! sk , sm chỉ ghi số ko ghi 1s9..v.v.. như bt và dung tích thì để 135 ( ex 2007 ) vậy là sao ta ? giả hay thật .. hay lúc khai CA ghi thiếu ! Hoang mang.. AE xem dùm ...
Shell Advance Ultra-Ravenol scooter fullysyn-Repsol scooter.
3 loại này theo mình ok cho xe ga.
Chất lượng tốt và giá cả cũng ổn, tầm 200k.
Thấp hơn nữa thì có Shell AX7,Ravenol scooter Semisyn...là bán TH.Giá tầm 100k
Tối mát mẻ nên chăm sóc cho bồ nhí, hí hí
Đổ Pennzoil w30 sau ~2k5km thay Hmông Mèo. Chắc đây là chai cuối cùng w30 sau gần 25k odo.
Pennzoil 2k5 vẫn bốc nhưng máy xào nặng quá, w30 cùi mía :v
P/s: Vn vô địch \m/ \m/
@quangteoqn
Nói vụ w30 w40 mới nhớ bạn @vitvoz .Bạn ấy nói Winner xài Repsol HMEOC w30 hợp và ngon.Tuần trước ra off với oilteam chạy thử EX 150 xài RR w40 và Win xài RR w43.Ko biết cảm giác lái thế nào chưa thâý bạn ấy đánh giá?
@denon3500
Nguyên con xe zin đim phia kéo đã lắm bác, thiệt tình chưa thấy nhớt nào mà ra xe cảm giác nó hừng hực như em nó. Em đã thử kha khá loại nhớt thì vẫn mê em nó nhất, gà mờ sợ nhớt giả nên hồi đó toàn cống hiến cho bên Expresscenter 4 xị mỗi 2 tháng 😃.
Nhận xét cuối về caltex 5w40, thay sau 850km. 100k cuối thấy không tệ như 200km trước đó, có thể là do xăng. Nhưng nói chung vẫn không đáng giá, không bền, nóng. Thích hợp đi gần. Giá 100k thì ổn.
Đổ repsol racing 10w40. Mới lòng vòng cỡ 5km đầu. Ấn tượng lúc này là chẳng giống nhớt nhóm 4 😁 không nhẹ không bốc không mượt, không thấy sướng chỗ nào :D. Nhớt đổ ra thấy đặc sệt, nên khởi động đã chờ 1p.
@VunggTauu
Em đánh giá rát quá.kkk.A thì nói thẳng luôn với giá 400k thi ko bao giờ mua motul 300v.Trên 300k xài Maxima Extra4,Fuchs Silkolene...hoặc cứ RR 250k mà táng cho ngon bổ rẻ. @minhduchuynh97 xài 300v mới 1500k xào và nóng quá hãi vãi cả...hồn đã xả ra rồi.Ai xài 5000km thay thì mình đây chấp tay bái phục.Hic
@denon3500
Thằng bạn chạy ex chơi 300v từ lúc hết rodai tới giờ, toàn 2k km là phải thay. Có lẽ nên rủ vào đây học hỏi chạy 5 hay 8k km cho tiết kiệm :p
@boy_noobonlylove
Lâý 300v loè ai chứ đừng ba hoa vớ vẫn với các mem oilteam.Kkk
Oilteam có ai thèm xài 300v đâu.Ko phải ko có tiền xài mà chẳng thà mua 1,2 thùng RR trữ xài dần ngon hơn.Kkk
@denon3500
Bonus thêm vài tấm hình cho có gọi là bằng chứng, mắc công người ta nói mình xạo l** như ai kia a ơi :p mà thg này cũng ngộ, chỉ biết lắp nguyên chiếc 67 đi tour đà lạt vũng tàu thôi mà cũng bày đặt cảm nhận 300v chạy tới 2k km là xả :p
@MinhDaiHT
E k đùa đâu. Tháng em lấy cả trăm thùng. Nhưng giờ họ báo lên giá, mà anh em biết hàng này đạp giá chết rồi. Còn lên giá lời sao nỗi. E coi ai giá tốt, k tăng e nhập
Chạy nhớt cùi bắt đi raifi, nài đoạn Bắc Hải nối dài ra Lý Thường Kiệt.
Đợt đầu đi lọc Stb ko xịt dầu ga cuối lên sâu mạnh
Đợt 2 đi lọc KN môd zin có xịt dầu sprayking, đi ga cuối ko đâm sâu và nhanh như stb.
-> Lọc gió quang trọng vl, mà hơi khó để phát hiện, chỉ khi xài lọc khác chạy thử và so sánh liền mới biết đc.
Dự là để dành tiền lên cây pô Yoshi và làm lại nồi lên dĩa sau, Pô Xăng Gió là đủ 1 chiếc xe ngon... à thêm Nhớt nữa nhe
@thienhagarison
Thằng bán cho em lọc đã mod từ zin rồi kêu là lọc K&n, em thấy là cũng lưới thép ngoài vải ở trong nhưng mà có vẻ không được dày. Với cả chả biết nó tẩm dầu ntn, có khi chả tẩm, thấy khô đét. Hôm nào mua kit tẩm dầu lọc gió k&n về chơi xem có ổn k. Xe em chả có mã cho K&n toàn phải mod.
@MinhDaiHT
Lọc trụ 1090 hoặc 1280 đi. lọc mod làm gì rồi giờ phế. :p. Xét về độ thoáng thì trụ STB size 1280 vẫn thoáng hơn KN cùng loại. Giờ đi KN0510 thấy gió nạp cũng chỉ hơn STB chút ít.
STB hút mạnh đến mức sau khoảng 1 tháng đi làm tháo ra cát bụi dính đầy. Còn KN kiểu như nó hút nhuyễn nên không đủ lực để hút dính cát nhiều. Thực tế sử dụng thấy rõ ràng như vậy. :p
Túm lại thì nếu lựa chọn vẫn chọn KN. hehe
@ThanhTung@@
Tới hạn chưa mà sao đâu thấy cục máy mới gì đâu? 50k km rồi, ra sagobi làm cục máy takegawa 150 về đi chứ hả. Còn đổi cavet thì dễ rồi, ae lại đc chầu cafe a chai à ahihi
@boy_noobonlylove
Đếch thèm chơi takegawa. Order cục máy mới chính hãng về chẻ ra lên 68mm, thớt chặt thịt. mà thôi m ơi. Để t tu đi. M cứ làm t càng ngày trình độ xiaolin càng đỉnh cao. Haha
@boy_noobonlylove
Đúng nó nhạy thật, nếu nó cho tùy chỉnh dc thời gian tắt máy thì sẽ phù hợp hơn. Bởi thế anh thấy tuy là tiện ích hay nhưng hiện tại với tay ga mà lại là ae hay mám ga đầu mạnh thì không thích nó vì độ trễ. Chị em tay ga họ từ tốn nên có thể vẫn mượt ok
Sau 2000km ăn nằm với Shell, tìm hiểu để nắm rõ bản chất và quy luật của nó em rút ra được những kết luận sau 😁
1. Thời gian "ăn nhớt" khá lâu, ở mốc 100km thấy khác, 500km thấy khác và sau đó mới ổn định.
2. Nhớt không bốc, chống chỉ định kéo nạp :D Vụ trượt nồi mình thấy chắc không đâu, vì test tốc độ ga cuối không hụt, có điều đo xăng hao hơn mấy loại khác xíu tầm 3km/L (cả đo theo xe và mình theo dõi trong hơn nửa tháng)
3. Nhớt phù hợp cho những người chạy đường dài với tốc độ vừa phải, ổn định (từ 60-80km/h, dãy tốc độ này rất êm). Hoặc đi phố vào buổi tối hoặc trời mát cũng rất êm, cảm nhận rõ từ tiếng máy, ghi-đông và gác chân. Trời nắng nóng chạy chán, hơi xào (quá ư bình thường luôn) :p
4. Lên số nhẹ, về số hơi sượng.
Đó là cảm nhận của mình và thằng đệ từ Ex và Win, độc lập, khách quan và tương đồng :D
@hieunobi1
Hôm qua a có test Shell ultra Ý trên Future FI, cảm nhận khá êm ái nhẹ nhàng, tuy nhiên ở số thấp không được mượt lắm. Shell ultra đi đường dài trời mát hoặc đi tour ban đêm thì rất ngon, còn trời nắng nóng không biết Shell có trụ được không hay lại bị lỳ máy thì cái này phải có bác nào test mới chính xác được
@thienhagarison
tính ra ngày thường,em chỉ đi làm buổi sáng 5km tối về 5km.Hôm nào về sớm rảnh rang lại chở gấu đi chơi cũng toàn vào buổi tối.Để em cân nhắc thử xe mới cucng muốn test nhiều loại.Kiều hấp dẫn quá hix