Mua iphone cũ 99% tại các cửa hàng bán lẻ

Duy_Khánh_
26/8/2018 18:29Phản hồi: 37
Chào tất cả ae như tiêu đề
Em đang rất băn khoăn khi mua iphone cũ tại các cửa hàng bán lẻ trên cả nước.
Các cửa hàng đều quảng cáo là máy chưa qua sửa chữa and cam kết nếu qua sửa chữa sẽ hoàn tiền. Nhưng khi ng mua biết và máy phát sinh 1 số lỗi hay nói cách khác là máy dựng thì bên cửa hàng lại tìm cách lảng trách trách nhiệm. Mục đích em đăng bài là muốn hỏi ae nào trong nghề giải thích hộ là nguồn hàng ip từ các cửa hàng bán lẻ đt lớn nhỏ trong nước lấy nguồn hàng từ đâu và làm sao để mua hàng cũ nhưng chuẩn ko sửa chán lẻ đt lớn nhỏ trong nước lấy nguồn hàng từ đâu và làm sao để mua hàng cũ nhưng chuẩn ko sửa chứa lẻ đt lớn nhỏ trong nước lấy nguồn hàng từ đâu và làm sao để mua hàng cũ nhưng chuẩn ko sửa chữa lẻ đt lớn nhỏ trong nước lấy nguồn hàng từ đâu và làm sao để mua hàng cũ nhưng chuẩn ko sửa chữa hay hàng dựng nhưng linh kiện ngon

Còn ai bảo e nếu lo sao ko mua đập hộp thì e là sinh viên ko có tiền 😆
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hàng dựng nhiều vô số kể bạn nhé!
Không có tiền thì nên để dành tới khi đủ mua luôn 1 con mới xài cho yên tâm 😁 bạn mua đồ second hand về xong nó hư hỏng chạy tới lui tốn thời gian và tốn tiền không cần thiết
ltphu
ĐẠI BÀNG
6 năm
Theo mình thì ko nên mua hàng cũ ở cửa hàng tại vì đa phần hàng ở đó toàn là hàng dựng (cũng có hàng cũ chưa sửa chửa nhưng k nhiều), kiếm trên mấy trang mua bán ai sài chán bán lại thì mua thôi bạn ạ. Dắt theo ai rành về điện thoại nữa thì kiếm được con hàng chưa sửa chữa k khó.
@ltphu Thanks bác
@ltphu Thì cũng có một số cửa hàng bán iphone uy tín chứ bạn, nhưng cũng phải check cẩn thận trước khi mua một món đồ nào đó
Lại Đoàn
ĐẠI BÀNG
6 năm
bạn vào mục máy cũ của thế giới di động ý. Để ý những máy còn bảo hành chính hãng, thường máy đó sẽ là máy khách trả lại. Giá có thể cao hơn các cửa hàng bên ngoài nhưng cũng rẻ hơn khá nhiều so với máy mới.
@Lại Đoàn Ok bác
phuongip501
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bạn nên mua người nào quen bán lại là tốt nhất. Còn lại đa số cửa hàng đều nhập từ hàng đã dựng lại từ Tàu khựa!
@phuongip501 Ok bác
hohoangtrung
ĐẠI BÀNG
6 năm
bài viết lủng củng quá bạn ah.
- nguồn hàng cũ bên Trung quốc gom lại rồi Vn nhập về là chủ yếu.
- hàng cũ đa số phải bung ra để test hoặc vệ sinh sửa chữa các thứ. hiếm có hàng chưa bung chưa sửa chữa.
- cách mua hàng cũ nguyên zin chưa sữa chữa: nhờ người có kinh nghiệm đi lựa.
ps: đâu phải chỗ nào tụi nó cũng qc hàng zin chưa bung, chưa sửa đâu. như vài chỗ mình mua tụi nó đều nói đã bung máy hết, main zin, màn zin, còn lại ko đảm bảo. miễn sao mình xài ngon là dc. với dt trên 10tr thì lăn tăn đồ zin hay ko, còn dưới 10tr thì kệ nó sửa kiểu gì sửa, miễn sao máy đẹp và xài ngon là ok.
@hohoangtrung Chuẩn. Về tới cửa hàng ngta đều phải mở ra kiểm tra vệ sinh sửa chữa các kiểu. Ông sv này đúng kiểu đòi rẻ ơi là rẻ nhưng phải là zin😆)
hdd1610
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Quang Vũ 1404 ko nói đến rẻ ơi là rẻ hay ko nhưng trong tầm giá chủ thớt nói mua cũ thì ắt hẳn cái chuẩn về zin là phải đúng nghĩa rồi còn gì, máy cũ thì cũ, kể cả có xước xát hay gì thì đòi hỏi zin cũng có sao đâu, đâu phải mua máy cũ là phải chấp nhận mua phải hàng ko zin
Mua đủ con vừa xài thôi bạn, đồ điện tử mà, đập hộp còn sida nữa chứ đừng nói là bạn mua cũ, cái tính may rủi trong đồ điện tử cao lắm bạn.
Vậy nên mua đủ túi tiền, đừng ham đồ cũ, đừng ham đồ xách tay nha bạn
Hikikomori+
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mua máy nhật xác xuất dính máy dựng ít hơn bạn nhé 😃 trước mua con 6s+ jav mới sạc độ chục lần mới actice 3 tháng :v còn mua máy US cũ thấy máy nào cũng sạc kha khá hơn 150... giờ đi mua cứ kiếm máy nào thời gian active gần nhất thì mua thôi có chế độ bao tést mà 😁
@Hikikomori+ Máy Nhật Hàn hay dính khoản phát ra tiếng khi chụp nên ít người họ mua thì hàng nó tốt thôi bạn, dạo vài năm trước người ta cứ chê hàng VNA ko bằng LLA mà giờ thấy VNA bắt sóng tốt hơn ( bệnh chung của sm chuẩn Mẽo ).
Billy Akio
ĐẠI BÀNG
6 năm
cửa hàng lớn hay nhỏ gì cũng như nhau thôi bạn. cửa hàng lớn thì lớn chứ vẫn có hàng tá vụ rắc rối về bảo hành sản phẩm 99%.
Hàng cũ bán đại trà ở các cửa hàng đa phần là hàng trung quốc nhập về, do các thương gia trung quốc có hệ thống gom hàng lớn nhất nên nguồn hàng họ lớn nhất thôi. Ngoài ra thì một phần nhỏ là do ng dùng ở việt nam mua chính hãng xong thanh lý. Nói chung cả 2 loại này đều hên xui, cũng giống tất cả các đồ điện tử cũ khác. Quan trọng là bạn mua ở đâu thì tin tưởng ở đó thôi.
Hà Công
ĐẠI BÀNG
6 năm
Không nên quan quân zin hay không zin. Đã là hàng cũ thì phải tập xác định trước.
Nói chung để đảm bảo thì nên mua ở các của hàng uy tín 1 chút, chế độ bảo hành cũng ok. Và đặc biệt nên test kỹ. Việc iphone cũ thay pin, thay vỏ tháo ra tháo vào là điều bình thường. Tránh làm sao được. Miễn là dùng ok là được. Nhu cầu sử dụng ra sao, nghe gọi bình thường hay chơi game các kiểu.
Còn tốt nhất là mua iphone cũ tại Fpt hoặc Thegioididong là máy đổi trả còn bảo hành chính hãng do người mua trước có nhu cầu đổi máy mới đó.
Mua của những người dùng hàng chính hãng, xách tay còn hơn mua từ cửa hàng bán nhỏ lẻ. Không thì cứ máy đập hộp mà táng, tiết kiệm mua các model cũ thì giá mua đập hộp cũng rẻ. Còn đâu 99% hàng ip đại lý kể cả lớn như tgdd cũng đôi khi còn dính hàng dựng.
Thứ nhất mình nghĩ bạn nên kiểm tra bài viết trước khi đăng nhằm mục đích tôn trọng người xem.
Thứ hai mua hàng điện tử (đặc biệt là hàng cũ) cũng có rủi ro. Theo mình chỉ có hàng mới và hàng cũ chứ đừng tin theo 99% hay 95% vì đó chỉ là tiêu chuẩn về ngoại hình máy chứ không chắc chắn về linh kiện. Nên việc mua hàng cũ chỉ là hên xui hên thì được máy ngon, xui thì vớ phải máy bị này bị kia vì "tiền nào của nấy". Còn nguồn hàng thì theo lô về sẽ lựa ra máy đẹp thì bán giá 99% còn không đẹp thì 95% nhé.
Cửa hàng uy tín cũng bị dính phốt như thường nhé.
@dinhhuynh2011 Sorry bác e vừa vô diễn đàn nên ko để ý
Sẽ rút kinh nghiệm
Mua cửa hàng thì chọn nơi uy tín , check thông tin trước khi quyết định , có một lời khuyên . Nếu kinh tế dư dả thì sắm hàng mới , còn việc mua iphone cũ like new 99% rất là hên xui và tùy tâm người bán . Đa số hàng iphone cũ có đến hơn 90% là hàng qua quảng châu hết , có tút tát trang điểm lại.
toàn trẻ trâu lên phán nhàm vl ai chả biết hàng củ nhiều rủi ro nhưng iphone củ đc bán ở vn với 1 lượng rất lớn nếu ko muốn noi chiếm đa số và cũng có vô vàn của hàng bán , tất nhiên phải biết coi máy nếu ko chon cửa hàng uy tin mấy thằng trẻ trâu trên đây tỏ vẻ vl ra ko có ji là tuyệt đối . 1 số của hàng cho mọi người tham khảo như cellphone , hoanghamobile tilki.. khá uy tin ,, nói là khá nhé , biết thì nói ko biết đừng comment kiểu hiển nhiên 1+1=2 xam loz đọc mất thời gian
FaPPeR
TÍCH CỰC
5 năm
Lần đầu tiên thấy cửa hàng như Thế giới di động tăng giá iphone 6s plus từ 10 lên 11; 8 plus từ 20 lên 21 rồi đập quả banner km mỗi con 1 củ (giảm sốc) nhân dịp năm mới các bác ạ, 1 số cu cậu vô thắc mắc thì mấy chú qtv đổ cho hãng apple tăng giá.
Cảm thấy hơi buồn cười.
@FaPPeR Lương tháng vẫn là quan trọng hơn lương tâm😆)
ban qua tech 88 370 xã đàn bán ip cũ
dùng ok lắm
Haiizzzzzz
TÍCH CỰC
2 năm
@tinhmai123 =))
tech 88 xã đàn chuyên bán ip lướt
dùng dc lam bạn
mình mua o do 5c rui
hiện tại vẫn tốt b ạ
o do bán giá rẻ bảo hành tot b ạ
Haiizzzzzz
TÍCH CỰC
2 năm
@trantuan89 =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019