Pocophone ra mắt F1 tại Việt Nam: giá từ 8 triệu, Snapdragon 845, RAM 6GB, camera kép, pin 4000mAh

zyzy1908
26/8/2018 15:36Phản hồi: 313
313 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

TiaMi
TÍCH CỰC
6 năm
tốt,làm tạm e nay sang cuối năm tới quất cái SE năm nay là xong,vừa rẻ vừa dc trải nghiệm,chỉ bọn ngu đần mới ko tiếp thu dc những cái hay cái tốt.Hôm bên web kia còn có bài dẫn chứng tại sao tai thỏ của các hãng ko bằng ipX nữa thấy hài hước bùn cười vãi
Trờ trên tay. Giá rẻ cấu hình ngon
Mua ngay và luôn
Ôi, lại màn hình tai thỏ! Thật đáng ghét.
Ngon má hú lun
Giá chính hãng thế này thì thua, tất cả đều phải quỳ gối
0946416504
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cứ liên quan đến thỏ là ko vui rồi
Phá giá thị trường kinh thế nhỉ 😆)
LAMSAODAYH
TÍCH CỰC
6 năm
Phải chi nó là 1 điện thoại 5,5 inch or 5,2 inch thì hay biết mấy, nhỏ gọn.
ST610
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cam mà ngon 1 chút chắc cháy hàng
đùa chơi lầy vl, đưa cấu hình cao câp về với giá máy tầm trung
bitut2010
TÍCH CỰC
6 năm
giá thơm quá. chắc lm 1 con làm máy phụ
cuộc đua cấu hình...
Tín Nguon
TÍCH CỰC
6 năm
Ngon đấy đừng đùa
dành cho ai mê cấu hình
ngocb2
TÍCH CỰC
6 năm
Ngon bổ rẻ là đây
Aloalo7a3
ĐẠI BÀNG
6 năm
Các bạn nói con Poco F1 này giá thấp bất thường. Theo mình, giá như thế này ko thấp! Thứ nhất chi phí nghiên cứu ko cao (do tận dụng chất xám từ cty Mẹ là Xiaomi mà ko mất tiền, hoặc có thì cũng rất ít). Thứ 2, chi phí quảng cáo, mình chắc chắn với các bạn phần này là Xiaomi tốn rất rất ít, vì Xiaomi đã có thương hiệu ở tầm quốc tế. Xiaomi họ tận dung thương hiêu và cấu hình cực cao để thay cho chi phí quảng cáo. Thứ 3, họ lược bỏ những chi tiết đắt tiền, thay vào đó chất liệu rẻ tiền. Cuối cùng, họ sẽ tạo ra làn sóng chạy đua cấu hình cao, giá rẻ để tạo tiền đề cho thế hệ máy tiếp theo. Xiaomi rõ ràng đang đi nước định hình lại thị trường riêng của mình là đưa người dùng là fan cứng, thu hút nhiều đối tượng trẻ tuổi sd máy cấu hình cao để cày game (thị trường game mobile đang phát triển mạnh hơn bao giờ hết) bước vào cuộc đua chạy theo cấu hình. Mình tin, vd năm nay Xiaomi bán dc 50tr máy, thì năm sau con chip 855 ra, hàng triệu tín đồ Xiaomi xài chưa kịp nóng con 845 đã bỏ máy sang Mi9, Mimix 3, Poco 2...để trải nghiệm cấu hình cao hơn. Vòng đời sản phẩm ngắn hơn, bán ngày càng nhiều máy hơn, lấy số lượng để nâng cao lợi nhuận. Sớm hay muộn Xiaomi cũng leo từ từ lên sau Apple, Samsung rồi giết chết hết phần còn lại của Android.
Jakee
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Aloalo7a3 Bạn đang mơ hơi quá. Giá của chiếc máy này chak chắn là phá giá. Bạn nghĩ họ ko tốn tiền quảng cáo là sai rồi. Những hãng nhu thế này lại cần phải quảng cáo nhiều hơn, dc bao nhiêu người biết máy Poco này thuộc Xiaomi và bạn nghĩ Xiaomi đã là thương hiệu mạnh ak???? Những hãng Tàu như Xiaomi, lấy chiến lược bán cấu hình cao giá thấp, đốt tiền để giành thị phần. Ok chi phí R&D ko có nhưng chi phí quảng cáo và chiết khấu cho cửa hàng là rất nhiều. Ngoài ra TQ vẫn còn đó Huawei, BBK, bạn nghĩ là bọn này ngồi yên để Xiaomi muốn làm gi làm ak, tiềm lực ko thua gì Xiaomi đâu. Cuối cùng chỉ là cuộc đua thằng nào đốt tiền nhiều hơn thôi. Bán cấu hình cao giá thấp thì nói thật với bạn không có lợi nhuận nổi đâu. Nhìn qua thằng Sam kìa, bán điện thoại rải khắp mọi phân khúc nhưng mảng điện thoại đang dậm chân tại chỗ, chỉ nhờ mảng chip nó kéo lại thôi.
Hauftvc
ĐẠI BÀNG
6 năm
Anh em chửi n làm gì. Mấy đứa ranh con còn đang đeo khăn quàng đỏ nó ko hiểu biết gì đâu.
Xiaomi dạo này ngon phết
anhvietcntt
ĐẠI BÀNG
6 năm
Không thấy giới thiệu phiên bản vỏ Kevlar nhỉ các bác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019