Ford Everest 2018 tại VN giá cao nhất 1,399 tỷ, trang bị động cơ 2.0 tăng áp và hộp số 10 cấp mới

Tuannph
29/8/2018 0:59Phản hồi: 201
Ford Everest 2018 tại VN giá cao nhất 1,399 tỷ, trang bị động cơ 2.0 tăng áp và hộp số 10 cấp mới
Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi Nghị định 116 thì Ford Everest đã quay trở lại thị trường với các phiên bản nâng cấp 2018. Theo đó, Ford Everest 2018 sẽ có giá bán từ 850 triệu đồng và có đến 5 phiên bản. Bên cạnh sự thay đổi nhẹ về thiết kế là phần nâng cấp mạnh mẽ về động cơ và hộp số. Everest 2018 là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc có cấu hình động cơ tăng áp kép và cùng hộp số tự động 10 cấp. Ngoài ra, Ford Everest 2018 tiếp tục là một trong những chiếc xe có nhiều trang bị an toàn nhất trong phân khúc.



So với chính các phiên cũ dùng động cơ 2.2L và 3.2L thì mẫu SUV 7 chỗ của Ford nay đã có giá bán hấp dẫn hơn rất nhiều. Một phần là nhờ thuế nhập khẩu từ Thái Lan được ưu đãi, phần khác là thuế TTĐB thấp hơn trước nhờ dung tích động cơ chỉ còn 2.0L. Cụ thể 5 phiên bản Everest 2018 có giá như sau (đã gồm VAT):
  • Everest Ambiente 2.0L Turbo 6MT 4x2: (chưa có giá)
  • Everest Ambiente 2.0L Turbo 10AT 4x2: (chưa có giá)
  • Everest Trend 2.0L Turbo 10AT 4x2: 1,112 tỷ
  • Everest Titanium 2.0L Turbo 10AT 4x2: 1,177 tỷ
  • Everest Titanium 2.0L Bi-Turbo 10AT 4x4: 1,399 tỷ
Ford_Everest_2018_Xe_Tinhte_NON_4676.jpg

Ford làm mới ngoại hình Everest 2018 đôi chút, nên cần phải soi kỹ thì mới nhận ra các điểm thay đổi. Lưới tản nhiệt có 3 thanh mạ chrome thay cho kiểu 2 thanh trước đây, còn mảng ốp bên trong tạo hình kiểu tổ ong. Cản trước được tinh chỉnh lại để trông cứng cáp và liền lạc hơn với tổng thể đầu xe, đòng thời bổ sung thêm cảm biến va chạm phía trước.


Ford_Everest_2018_Xe_Tinhte_007.jpg

Ở phiên bản cao cấp nhất, mâm xe có kích thước 20-inch và thiết kế mới kiểu 6 chấu kép rất thể thao. Everest 2018 có cấu hình phanh đĩa ở 4 bánh. Treo trước là loại tay đòn kép, loại cao cấp nhất trong các kiểu hệ thống treo. Còn hệ thống treo sau có thêm liên kết Watt giúp giảm hiện tượng cầu sau trượt theo phương ngang gây lắc xe.

Ford_Everest_2018_Xe_Tinhte_NON_4553.jpg

Đèn trước ở các phiên bản Ambiente và Trend là loại Halogen có bóng chiếu Projector. Trong khi đó 2 phiên bản Titanium dùng bóng HID, có thêm đèn LED chạy ban ngày, cảm biến bật/tắt đèn và gạt mưa tự động. Đèn sương mùa vẫn dùng bóng Halogen, tuy nhiên ở phiên bản cao nhất cùa Everest 2018 thì Ford đã cắt đi tính năng rửa đèn. Đuôi xe được giữ nguyên như các phiên bản tiền nhiệm nhưng nay có thêm tính năng đá chân mở cốp điện

Ford_Everest_2018_Xe_Tinhte_005.jpg

Ford Everest có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.892 x 1.860 x 1.837 mm, chiều dài cơ sở 2.850 mm, bán kính quay vòng tối thiểu 5,85 m và khoảng sáng gầm 225 mm. Ford cũng công bố xe có khả năng lội nước 800 mm nên anh em có thể tự tin đi lại khi trời mưa hay đi offroad nếu muốn.

Ford_Everest_2018_Xe_Tinhte_NON_4651.jpg

Nội thất Everest được giữ nguyên với phong cách thiết kế khỏe mạnh đặc trưng trên các mẫu xe gầm cao của Ford. Ghế ngồi bọc da là trang bị tiêu chuẩn cho 5 phiên bản Everest 2018. Bảng tablo sử dụng nhiều vật liệu da và nhựa cao cấp. Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 có mặt trên các phiên bản số tự động với tính năng hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, kết nối Bluetooth/USB/AUX và 10 loa âm thanh.

Quảng cáo



Ford_Everest_2018_Xe_Tinhte_NON_4636.jpg

Các tính năng tiện nghi đáng chú ý của Everest còn có hệ thống điều hòa độc lập 3 vùng, hốc gió phụ trên trần xe cho 2 hàng ghế sau, hệ thống Kiểm soát hành trình thích ứng Adaptive Cruise Control có giới hạn tốc độ. Bên cạnh tính năng chống ồn chủ động thì nay Ford bổ sung thêm cho Everest chìa khóa Smart Key đi cùng nút bấm khởi động. Đây là điểm bị chê nhiều nhất ở đời trước.

Ford_Everest_2018_Xe_Tinhte_NON_4644.jpg

Hai phiên bản Titanium có hàng ghế đầu chỉnh điện. Hàng ghế thứ giữa có thể chỉnh độ nghiêng tựa lưng và trượt tới/lui theo tỉ lệ 60:40 để mở rộng không gian để chân cho hàng ghế thứ ba. Không gian phía sau nhìn chung đủ thoải mái cho người lớn 1m75, không gian trần xe và đầu gối còn khá tốt, tuy nhiên tựa lưng không thể thay đổi độ nghiêng. Riêng phiên bản cao nhất, hàng ghế cuối có thể gập phẳng 50:50 bằng nút chỉnh điện thay vì phải gập bằng 'cơm'.

Ford_Everest_2018_Xe_Tinhte_NON_4610.jpg

Các phiên bản một cầu sử dụng động cơ diesel tăng áp đơn, công suất cực đại 178 mã lực ở 3.500 vòng/phút và mô-men tối đa xoắn 420 Nm tại 1.750 – 2.000 vòng/phút. Riêng phiên bản Titanium 2.0L AT 4WD sẽ trang bị động cơ diesel EcoBlue 2.0L bi-turbo I4 mới. Hiệu năng mạnh hơn nhiều so với động cơ 3.2L Duratorq 5 xy-lanh trên Everest cũ. Cụ thể, công suất cực đại 210 mã lực ở 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 500Nm ở dài vòng tua rất thấp 1.750 – 2.000 vòng/phút.

Quảng cáo



Ford_Everest_2018_Xe_Tinhte_NON_4603.jpg
Động cơ 2.0L Bi-turbo của Everest 2018

Hai tùy chọn hộp số gồm có số sàn 6 cấp và tự động 10 cấp. Ở phiên bản 2 cầu, để hỗ trợ tốt hơn cho người lái khi đi đường xấu, Ford mang đến 4 chế độ đi địa hình: onroad, đường tuyết/cỏ, đường cát, và đường đá lớn (rock crawling). Khóa vi sai cầu sau cũng là trang bị tiêu chuẩn ở bản 2 cầu. So với những mẫu xe khác trong phân khúc chỉ có vi sai chống trượt cầu sau thì hệ thống khóa vi sai trên Everest có lợi thế lớn hơn khi offroad. Ngoài ra, Everest cũng có dải số thấp 4x4 Low rất cần thiết cho môn leo đá lớn rock crawling.

Ford_Everest_2018_Xe_Tinhte_NON_4671.jpg
Cụm hệ thống hỗ trợ đi địa hình, khóa vi sai cầu sau và chê độ cầu chậm 4x4 Low trên Everest bản 2 cầu

Nói thêm về động cơ EcoBlue 2.0 bi-turbo, hệ thống nạp biturbo mới của Ford có hai cụm tăng áp (turbocharger), 1 nhỏ và 1 lớn. Ở dải vòng tua thấp, cả hai bộ tăng áp đều hoạt động để tăng mô-men xoắn và khả năng phản hồi của động cơ, giảm thiểu tối đa độ trễ chân ga. Còn ở dải vòng tua cao, cụm tăng áp nhỏ sẽ được ngắt và chỉ còn cụm tăng áp lớn hơn hoạt động.

Ford_Everest_2018_Xe_Tinhte_NON_4633.jpg

Trong khi đó,hộp số tự động 6 cấp ở đời trước đã thay thế bằng hộp số lên đến 10 cấp. Hộp số Getrag 10R60 này được Ford tinh chỉnh từ 'nguyên mẫu' trên chiếc bán tải F-150. Các tỷ số truyền đã được tinh chỉnh lại để phù hợp hơn với động cơ 2.0L thay vì động cơ EcoBoost 2.3L. Anh em lưu ý đây là loại hộp số biến mô chứ không phải là loại hộp số ly hợp kép hệ khô hay bị phàn nàn trên EcoSport. Ngoài ra, hộp số này có chế độ sang số thể thao +/-.

Ford_Everest_2018_Xe_Tinhte_NON_4661.jpg

Phiên bản Everest Titanium + 2.0L AT 4x4 có thể xem là mẫu xe có nhiều trang bị an toàn nhất phân khúc.
  • 7 túi khí
  • Phanh ABS/EBD/BA
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESP
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo Traction Control
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Cảnh báo điểm mù và cảnh báo xe cắt ngang phía sau khi de
  • Cảnh báo áp suất lốp
  • Camera lùi
  • Cảm biến đỗ xe trước/sau
  • Hỗ trợ đỗ xe tự động
  • Cảnh báo va chạm và phanh tự động
  • Cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn
  • Cảnh báo người lái buồn ngủ
Ành chi tiết Ford Everest 2018 tiếp tục cập nhật

201 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quá tốt.
thonglb
TÍCH CỰC
6 năm
@see022 Lại hạ giá, chiêu bài của Ford mà bạn 😁:D
thonglb
TÍCH CỰC
6 năm
@Kevin_Kim Bạn nói đúng, nhưng doanh số nói lên tất cả: người VN chuộng Fortuner dù nó có bắt mua phụ kiện 100 chai :rolleyes::rolleyes:
see022
CAO CẤP
6 năm
@Kevin_Kim thôi đi bác về kiểu dáng Fortuner đẹp gấp trăm lần con này. ford chỉ dc khỏe khoắn kiểu men chút thôi
RIM
CAO CẤP
6 năm
@see022 Đẹp xấu tuỳ mắt người, nhưng với mình thì chọn SUV nên thiên về vận hành và công nghệ. Cái này thì Everest đi trước Fortuner tầm 5 năm rồi 😃
minhtienbk
TÍCH CỰC
6 năm
Thích mỗi bộ mâm đẹp
kytero
ĐẠI BÀNG
6 năm
Năm rồi giá rát quá nên lấy Sorento đi, năm nay không lẽ phải bán lỗ để rước ku này về @@
@kytero Sorento bán lỗ ông nội của lỗ luôn 😔. Sò 2014 nhà e còn ngon mà họ trả 600. Ko muốn bán luôn
changvuive
ĐẠI BÀNG
6 năm
@teeoz Sò mình mua 01/2015 được cò trả 630 chai @@
@changvuive Quá rẻ 😔
kytero
ĐẠI BÀNG
6 năm
@changvuive Vậy nếu bán xác định là banh xác rồi ;(( Chiếc của anh mới lấy hồi 09/2017 thôi. Lúc trước đi chiếc Everest 2008, bán ra còn lời nữa, tới 2016 định mua lại thì bị đẩy giá cao quá nên mới chuyển qua xe Hàn đó chứ.
Chiều cao lội nước của Everest là 800 mm nên anh em cứ yên tâm mà mua nhé. Hộp số Everest là loại biến mô torque converter, chứ ko phải là loại ly hợp kép Powershift. Nên anh em cũng ko phải lăn tăn về vấn đề hộp số 😁
@luyenbichta GLS là GL đổi tên đó bạn, SUV thực thụ của mer là G-class á
Firenzard
ĐẠI BÀNG
6 năm
@luyenbichta G-class chính xác là SUV thực thụ đó bác! GL hay sau này GLS cũng chỉ là CUV thôi!!!
Tuy thuế đã giảm nhưng giá lại càng cao
@qwaytoiben Option ngập mặt thế thì giá vậy phải rồi. Còn 2 bản thấp hơn mà Ford chưa công bố giá.
Hai Tao
ĐẠI BÀNG
6 năm
@turquoise Giá này chốt Mit PAN 4x4 😃
thonglb
TÍCH CỰC
6 năm
@Hai Tao Mkit nhìn ngầu hơn 2 em này :p
Thớt cho hỏi chút là bản cao nhất là 4WD hay AWD
@vitkon Nếu vậy nó nên đặt tên là 2 cầu chủ động chứ bác nhỉ. Như con Wildtrak e đang đi thì lúc đi 2H chỉ cầu sau, nếu 2 bánh trước bị trượt nó tự bắt cầu trước vào chạy, hết trượt tự ngắt
@kidne0 Ủa e nhớ Awd là toàn thời gian mà, luôn luôn 4 bánh chứ nhỉ?
hthhus
TÍCH CỰC
6 năm
@kidne0 Bạn giải thích thêm về 2 loại awd được không? Tks!
@hthhus bài viết này chi tiết nè, nên đọc để tìm hiểu chính xác
taducanh
TÍCH CỰC
6 năm
2.0 Biturbo cũng ngang 3.2 cũ thôi làm gì mà hiệu năng hơn nhiều, hơn có 10 mã lực thì coi như ko hơn là mấy. Con Everest ngon trong phân khúc 7 chỗ, máy dầu cũng tiết kiệm nhiên liệu. Đợi San mới về so sánh xem sao rồi nâng cấp
Hùng Levis
ĐẠI BÀNG
6 năm
@taducanh thực ra San nó là mẫu đi đô thị nên khó so sánh. để mà đi được nhiều địa hình như EVR thì ko so được
lordzedo
TÍCH CỰC
6 năm
@taducanh bản cũ được có 197hp thôi..chưa kể bản cũ dung tích động cơ lớn hao nhiên liệu hơn...😃
taducanh
TÍCH CỰC
6 năm
@lordzedo Chưa biết 2.0 này có tiết kiệm hơn đâu, mà 197 với 202 thì cũng ko có sự khác biệt đâu. Nên nhớ 3.2 đi lại tiết kiệm hơn bản 2.2 trên thực tế, xác nặng máy yếu thì càng ngốn nhiên liệu. Còn về động cơ dầu bên Huyndai máy vẫn tốt hơn Ford về cs, độ êm ..
Con xe này mà mình chẳng may đi xe máy va chạm làm xước sơn của nó thì thằng chủ xe chắc nó xin mình ít tiết ý nhỉ ?
vitkon
CAO CẤP
6 năm
@Emranhieulam1990 Móp xước có bảo hiểm lo. Hiếm hoi có trường hợp mua xe mới mà không mua bảo hiểm, nên bác cứ yên cmn tâm đi. Va chạm lịch sự đứng nói chuyện giải quyết đàng hoàng.

Trước mình có táng đít một thím đi Mẹc (táng đít là mình sai rồi). Cả 2 xe của mình và thím kia đều có bảo hiểm, mình bảo là gọi mẹ bảo hiểm đến rồi cho anh em nó xử lý cho nhanh. Thím kia không chịu nghe, dứt khoát đòi phân xử đúng sai, gọi CSGT đến. Mình ok (đâm xe chứ giết người đếch đâu mà sợ).

Gọi CSGT đến thì thím kia lại nhặng xị lên, gọi quen người này người kia, bla bla bla... Đòi "làm cho ra nhẽ". OK, ku CSGT nó làm mẹ nó hồ sơ cho 2 xe vào bãi để "điều tra". Đến đấy thím kia mới bớt hung hãn (tự nhiên giam xe làm án điều tra, xe xịn nó phơi nắng mưa ngoài bãi mấy tháng thì buốt cmr ruột) => lại đi xin xỏ, năn nỉ, đút tiền để lấy xe ra =>> lại quay lại năn nỉ mình ký cho cái đơn không khiếu nại nhau nữa. Mình cũng khó cái là nếu như thế thì xe mình sẽ không được bảo hiểm =>> tự bỏ tiền ra sửa xe cho mình :p.

Sau vụ đấy cứ bò ra cười.
@vitkon Tóm lại chốt hạ lag Mềm nắn,rắn buông ! Người ta là con gái đó bạn,nếu là dân anh chị thì xin tý tiết ngay.Lúc đó bạn đừng đứng đó mà bla bla bla nhé .May cho bạn gặp may đó.
vitkon
CAO CẤP
6 năm
@Emranhieulam1990 Xuống xe đã cười biết lỗi, em sai, giờ anh/chị muốn sao thì chẳng ai có cớ gì mà táng nhau cả. Chỉ có 2 bên cùng gân cổ lên cãi đúng với sai thì mới oánh nhau thôi. Đi ngoài đường ở HN hay SG thì va chạm là chuyện thường. Có lần quẹt gập gương (chưa gẫy) xe của mấy anh đầu trọc, xong lại toe toét cười mà đi ^^
@vitkon Thế tớ mới phán bạn là một người RẤT MAY MẮN mà !
Nói chung bản 4x4 tita của ev tưởng AWD mới giá trị chứ 4WD thì ra cái del gì.
@navy.seal Đời 2017 ấy. Nó lấy động cơ của Wildtrak nhưng có tinh chỉnh về hộp số nên mượt hơn và giảm xóc ko phải nhíp như Wildtrak nên sướng hơn. Đời 2018 này mới ra mắt chứ mấy bác
duyawa
ĐẠI BÀNG
6 năm
@teeoz Vậy theo ý bạn hãng Toy và Su nó bắt Fortuner, Grand vitara chạy normal là 4H để cho xe nó bị ghì? Khách hàng mua Fortuner nhiều vì thích khi cua bị ghì, chạy nặng bánh? Bạn test thử Fortuner, Grand vitara có thấy nó bị ghì ko vậy?😃
2 con này ko có 2H cũng như Awd, lúc nào nó cũng chạy 4H và chỉ có đổi sang 4L, 4Lc. Vậy là nsx nó bị dở hơi khi thiết kế cái xe bị ghì vì chỉ cho chạy normal là 4H?😁
hthhus
TÍCH CỰC
6 năm
@duyawa Nó có cụm visai trung tâm, phân bố đc lực giữa các cầu thì sao mà ghì đc nữa. Bán tải phổ thông thì hiện có Triton mới là có cụm này nên để 4H cũng rất ngon.
@duyawa Bạn đọc bài của mình có hiểu ko vậy? Nó có visai trung tâm ghì vào mắt à???
Tí tú
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đi em này ra hà lội thì ngon rồi
bitut2010
TÍCH CỰC
6 năm
@Tí tú HN nên mua xe này lội lũ đỡ phải chèo thuyền nha. hahap
Chán vụ dẫn động quá, mất công chờ đợi. Lại còn gặp ông thớt chuyên xe mà còn ko phân biệt được các loại dẫn động. Nản.
@vitkon Thông tin rất bổ ích, cảm ơn bác
amdxxx
TÍCH CỰC
6 năm
@vitkon Vậy nghĩa là AWD ưu việt hơn 4WD hả bác? càng đọc các bác càng làm em rối!
Có bác nào kết luận xem rằng AWD hay 4WD cái nào tốt/hiện đại hơn ah?

Vì nếu nhớ không lầm những con xe "huyền thoại" offroad như Pajero /Land cruiser / Land Rover Discovery ... đều là 4WD mà bác?
Trong khi đó con SantaFe bản cao nhất 2 cầu ghi là AWD mà em không nghĩ con SantaFe offroad hơn được các "huyền thoại" kia? Bác lại còn kết luận cái AWD phức tạp/tốn kém hơn cái 4WD làm em thêm bối rối nữa.....

Ah, mà có phải 4WD là 4X4 phải không? Thấy 1 số xe ngoài đường có kí hiệu 4X4?
hthhus
TÍCH CỰC
6 năm
@vitkon Không cần phải phân định rạch ròi các khái niệm quá như thế đâu bạn. Minh thấy thế này:
1. Với xe 4wd mà ko có visai trung tâm thì sẽ có các đặc điểm như bạn nói. Với nhược điểm như thế thì không thể luôn để 4 bánh dẫn động được mà chỉ khi nào cần thiết mới chuyển sang chế độ 4x4, còn bình thường chỉ chạy ở 4x2.
Để khắc phục nhược điểm của nó các hãng xe đã thêm vào cụm visai trung tâm để điều chỉnh tốc độ giữa bánh trước và sau, việc này sẽ giúp xe 4wd vào cua và chuyển hướng được bình thường, đây lại là hình thái awd, xe luôn chạy 4 bánh chủ động, lực đến các bánh xe khác nhau thông qua các cụm visai.
Hiện nay hệ thống điện tử của xe sẽ tham gia vào tính toán chi tiết lực phân bổ đến các bánh xe cho phù hợp nhất với môi trường sử dụng.
Để đảm bảo các ưu điểm của 4wd, thì các xe AWD muốn offroad sẽ có thêm khoá visai trung tâm nữa.
2. Nếu đã nói xe awd thì bản thân phải là xe 2 cầu, hay 4wd, ko có chuyện awd mà lại là 2wd được .
hthhus
TÍCH CỰC
6 năm
@amdxxx Đúng là awd phức tạp và đắt hơn 4wd (bác gọi 4x4 cũng được) mà bác. Khi chạy bình thường thì awd sẽ ưu việt hơn: tăng tốc nhanh hơn, bám đường tốt hơn cảm giác lái ngon hơn. Còn khi offroad, đường khó thì 4wd có lợi thế hơn vì chủ động được các chế độ chạy.
vuvanhai88
ĐẠI BÀNG
6 năm
Giá vẫn cao quá. Bản cao nhất 1.2 tỏi thì quá ngon 😔
bitut2010
TÍCH CỰC
6 năm
@vuvanhai88 giá vậy mình thấy ổn mà
namtrung70
TÍCH CỰC
6 năm
Oh
w810i
CAO CẤP
6 năm
Ko biết có bị theo phong trào ko mà càng nhìn SUV càng thấy thích, biết vậy lấy vợ cao 1m75 là khỏi phải chạy sedan. 😁
nó là Ranger thêm 1 hàng ghế phía sau 😃
bitut2010
TÍCH CỰC
6 năm
@A to Z khác nhau nhiều cái mà
@A to Z Ranger là cái xe tải đúng nghĩa chứ có gì mà mang vào so sánh với còn này
hcthai2
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tiếc là ko có bản máy xăng 😃
bitut2010
TÍCH CỰC
6 năm
@hcthai2 bản dầu cho khoẻ máy bác ơi
@bitut2010 Bản dầu có ồn hơn k
bitut2010
TÍCH CỰC
6 năm
@Lê Hoàng Huynh theo như mình đang đi con fortuner 2017 bản dầu thì máy chạy êm, ko ồn. Thì con này cũng thế thôi
Hùng Levis
ĐẠI BÀNG
6 năm
@bitut2010 giờ tôi mới thấy có người khen Fortuner 2017 máy dầu êm đấy. Riêng Toyota máy dầu không bao giờ êm cả. và đặc biệt con Fortuner 2017
Bên trong còn cái phanh tay kéo huyền thoại hay phanh điện tử nút bấm ?
duyawa
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tuanminh_outbound Con này dùng phanh tay điện tử rồi thì phải, cơ mà Suv thì dùng phanh tay thường mới đúng chất. Đi đường khó cũng dễ xử lý hơn vì căn đc độ dơ khi nhả phanh.
@tuanminh_outbound Bác chủ chụp hình nội thất hay quá, dấu mie cái phanh tay kéo huyền thoại... Xe 2018, giá lăn bánh gần tỷ bảy mà phanh tay kéo này thì đúng Ford bảo thủ quá, hay là để phanh tay này để drift xe cho nó dễ ?
@duyawa Phanh tay kéo huyền thoại anh ơi, chắc cũng tùy sở thích mỗi người, em đi xe máy nên chém bừa...
duyawa
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tuanminh_outbound Đúng rồi, con FE cũ nó xài phanh tay kéo như xe tải, xe khách dù thời bao cấp ấy. Ý mình là muốn nó xài loại phanh tay thường như trên sedan cơ.
Ngoại thất ổn nè! :3
vvt03hp
CAO CẤP
6 năm
Giá cao nhỉ
bitut2010
TÍCH CỰC
6 năm
@vvt03hp option của nó nhiều mà
@vvt03hp Nó trên 4tuner mà

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019