Về việc sử dụng SS Wave

vietdung91
2/9/2010 2:33Phản hồi: 4
tôi mới mua 1 chiếc SS Wave S8500 và cũng là lần đầu sử dụng nên hơi bỡ ngỡ. tôi có vài điều muốn nhờ các pro giúp 😃
1- là tại sao khi tôi lắp sim vào thì lại có biểu tượng của 3G trong khi đó tôi ko đăng ký 3G mà chỉ dùng GPRS ( dành cho Sinh Viên ý 😁 )
2- 2 là tôi muốn hỏi cách tắt bớt mấy cái màn hình home screen đi ( hiện tại có 10 màn hình nhưng ko dùng hết để khoảng 2-3 màn hình là được rồi ) thì phải làm thế nào 😃
Mong các pro giải đáp
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn có thể làm như sau:
1- Để thay đổi biểu tượng 3G: Bạn mở Cài đặt > Kết nối > Mạng > Chế độ mạng. Trong danh sách hiện ra, bạn chạm vào dòng GSM 900/1800 rồi bấm vào "Đặt" (bên dưới, tay trái), ở cuối dòng GSM 900/1800 sẽ có dấu chọn (V). Khi thoát trở về màn hình chính, nếu bạn thấy ỡ vị trí biểu tượng 3G lúc nãy hiện lên chữ E là được. [Sau này, khi cần dùng 3G bạn làm lại các thao tác nói trên, nhưng ở mục Chế độ mạng bạn chọn UTMS 2100 là khôi phục được sóng 3G].
2- Để bỏ bớt các ứng dụng trên màn hình chính, bạn làm như sau: Ở màn hình chính (bấm nút hình thoi sẽ thấy có nhiều biểu tượng) bạn sẽ thấy bên tay trái, góc trên cùng có 1 ô nhỏ có chữ "Sửa". Bạn chạm vào đó. Trên các biểu tượng bên dưới sẽ có 1 số biểu tượng xuất hiện thêm dấu trừ (-) màu đỏ. Đó là các ứng dụng có thể xóa (uninstall) được; biểu tượng nào không có dấu trừ màu đỏ là các chương trình hệ thống, không xóa được. Muốn xóa ứng dụng nào, bạn chỉ cần chạm vào dấu trừ màu đỏ trên biểu tượng của ứng dụng đó và trả lời OK khi máy hỏi lại bạn có muốn xóa không. Sau khi xóa hết các biểu tượng không muốn dùng, bạn thấy ở vị trí chữ "Sửa" lúc nãy hiện ra hình cái bánh xe kỹ thuật. Chạm vào đó để kết thúc công việc, quay trở lại màn hình chính.
Bạn lưu ý là các ứng dụng đã xóa sẽ không còn trong máy, sau này nếu cần bạn phải cài đặt lại.
Chúc bạn thành công.
lam sao tat bot trang o man hinh ngoai vay....?xin giup do voi....!thanks
bạn chọn sửa rồi xoay ngang màn hình là xóa dc
1. hiện tại nếu bạn đang là sv mà đang dùng gói sim sv thì nhà mạng sẽ tự động đăng kí cho bạn gói cước 3G . 25k/tháng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019